Tân Hoa khôi ĐBSCL tiếp tục tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Như Nguyễn| 02/07/2015 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ít ai biết rằng, trước khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Tân Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã kịp ghi tên mình vào danh sách dự thi cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.

Nguyễn Thị Lê Nam Em tại cuộc thi Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long 2015

Nguyễn Thị Lê Nam Em tại cuộc thi Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long 2015

Tối ngày 27/6 vừa qua, đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long đã diễn ra tại bờ Tây sông Hậu của TP.Cần Thơ, không nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Cô gái 19 tuổi Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã xuất sắc đăng quang danh hiệu Hoa khôi đầy thuyết phục với sự ủng hộ của đông đảo khán giả theo dõi. Bên cạnh phần thưởng và danh hiệu nhận được tại cuộc thi này, Nam Em sẽ đảm nhiệm vai trò Đại sứ du lịch vùng Đồng bằng Sông Cửu Long trong suốt nhiệm kỳ. Hiện cô là sinh viên năm hai trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội ở Hà Nội.

Ít ai biết rằng, trước khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Tân Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã kịp ghi tên mình vào danh sách dự thi cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Được biết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đang trong thời gian nhận đăng ký dự thi đến ngày 25/7, điểm đặc biệt của cuộc thi đây là lần đầu tiên một cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam có sự tham gia hợp tác của đơn vị kiểm toán quốc tế KPMG trong việc giám sát kết quả nhằm tạo sự minh bạch, công bằng cho các thí sinh. Và chắc chắn trong sân chơi có sự cạnh canh lành mạnh như Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, cô gái này cũng sẽ là một trong những thí sinh có tiềm năng lớn và đáng chú ý nhất trong cuộc thi năm nay.

Như vậy, sau thời gian đồng hành cùng Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long, Nam Em sẽ lại tiếp tục hành trình chinh phục cuộc thi sắc đẹp tiếp theo cũng sẽ không kém phần kịch tích và hấp dẫn thật sự như những gì mà danh tiếng cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ đã có được. Khác với những cuộc thi nhan sắc khác, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam lại nhắm đến sự sắc sảo và thông minh, vẻ đẹp được thể hiện bằng sự gợi cảm của thần thái, sự thu hút của vóc dáng, và khả năng trình diễn cộng hưởng với một tâm hồn đẹp có sự khéo léo và trí tuệ.

Liệu rằng với sự khởi đầu hoàn hảo và thành công vang dội đã gặt hái được tại Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long, Nam Em sẽ có bước đột phá gì hấp dẫn hơn, ấn tượng hơn khi trải qua những chương trình huấn luyện và đào tạo đặc biệt của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam,  Miss Universe Việt Nam 2015, Chúng ta hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho cô Hoa khôi xinh đẹp và tài năng này trong suốt hành trình dài của cuộc thi trong thời gian sắp tới.

Giây phút đăng quang Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long 2015Giây phút đăng quang Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long 2015
Giây phút đăng quang Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long 2015

Vẻ đẹp hiện đại nhưng trong sáng và ngọt ngào…
Vẻ đẹp hiện đại nhưng trong sáng và ngọt ngào…

…Không kém phần gợi cảm và khỏe khoắn…
…Không kém phần gợi cảm và khỏe khoắn…

Nguyễn Thị Lệ Nam Em sẽ chinh phục thành công Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015?Nguyễn Thị Lệ Nam Em sẽ chinh phục thành công Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015?Nguyễn Thị Lệ Nam Em sẽ chinh phục thành công Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015?Nguyễn Thị Lệ Nam Em sẽ chinh phục thành công Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015?
Nguyễn Thị Lệ Nam Em sẽ chinh phục thành công Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015?

Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam là cuộc thi uy tín với bản quyền quốc tế của tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, ý chí, nghị lực và bản lĩnh cũng như sự thông minh khéo léo của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay sẽ là đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2015, cùng chương trình quản lý, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và thế giới.

Thời gian đăng ký dự thi kết thúc vào ngày 25/7/2015. Vòng chung kết sẽ diễn ra vào tối ngày 3/10/2015 tại Nha Trang, Khánh Hòa. Tại vòng bán kết và chung kết các thí sinh sẽ có khoảng 3 (ba) tuần để tham gia chương trình đào tạo và được huấn luyện chuyên nghiệp tại Diamond Bay City, Nha Trang.

Các thông tin chính thức của cuộc thi sẽ được cập nhật tại www.hoahauhoanvuvietnam.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tân Hoa khôi ĐBSCL tiếp tục tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015