Tân Hoa hậu và 2 Á hậu Áo xác nhận lời mời đến Việt Nam

Minh Khang| 14/09/2018 16:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Áo 2018, tân hoa hậu là Daniela Zivkov và Á hậu sẽ có chuyến thăm Việt Nam từ ngày 14 đến 23/9.

Đi cùng với các cô gái xinh đẹp còn có sự tham gia của bà Maria (chủ tịch kênh Fashion TV), Phu Nhân chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Áo và nhà thiết kế gốc Việt La Hồng.

 

Theo lịch trình được ban tổ chức chia sẻ, Tân hoa hậu vá Á hậu của nước Áo sẽ có hành trình trải nghiệm những món ăn và cảnh đẹp tại Việt Nam. Đồng thời, các người đẹp sẽ là khách mời VIP của đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 (diễn viên vào tối 16/9 tại Tp.HCM). Đặc biệt hơn nữa, tất cả sẽ cùng tham gia sự kiện ra mắt một thương hiệu thời trang vào tối ngày 17/9.

Tân Hoa hậu và 2 Á hậu Áo xác nhận lời mời đến Việt Nam

 Tân hoa hậu là Daniela Zivkov

Theo tiết lộ của BTC, các nàng hậu của nước Áo xinh đẹp sẽ diện lên mình những bộ trang phục đậm chất Việt, do các nhà thiết kế nổi tiếng của Việt Nam sáng tạo ra. Nhà thiết kế Nhật Dũng đảm nhận vai trò đạo diễn trong sự kiện lần này đã bộc bạch: "Tân Hoa hậu và 2 nàng Á hậu của nước bạn diện trang phục truyền thống của Việt Nam, mang ý nghĩa hết sức đặc biệt trong việc góp phần quảng bá thời trang của nước ta đến với các bạn bè quốc tế."

Tân Hoa hậu và 2 Á hậu Áo xác nhận lời mời đến Việt Nam

Lần đầu góp mặt tại Việt Nam trong một sự kiện quan trọng, Tân hoa hậu Áo không giấu được niềm vui, hạnh phúc trong chuyến thăm này. Người đẹp cho biết cô biết đến Việt Nam thông qua lời kể từ bạn bè với nhiều phong cảnh đẹp và văn hóa độc đáo. Daniela Zivkov bày tỏ mong muốn sớm có mặt tại Việt Nam để được trải nghiệm văn hóa, ẩm thực và thời trang của đất nước hình chữ S xinh đẹp.

Được biết, Daniela Zivkov giành vương miện Hoa hậu Áo 2018 chung kết được tổ chức ngày 1/9 vừa qua và sẽ trở thành đại diện nước nhà chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng cùng chiều cao ấn tượng cùng kỹ năng trình diễn tự tin. Trước khi giành chiến thắng tại cuộc thi sắc đẹp này, cô gái 21 tuổi này từng làm việc trong một công ty mỹ phẩm và từng để lại ấn tượng bởi sự khả năng thành thạo 2 thứ tiếng.

Tân Hoa hậu và 2 Á hậu Áo xác nhận lời mời đến Việt Nam

Top 3 Hoa hậu Áo đến Việt Nam

Bên cạnh các người đẹp, sự kiện lần này còn có sự góp mặt của bà Maria cũng khiến cộng đồng mạng chú ý. Bà Maria hiện đang đảm nhận vai trò chủ tịch kênh Fashion TV, một trong những kênh truyền hình thời trang hàng đầu hiện nay. Việc bà Maria góp mặt tại sự kiện lần này được xem là một cơ hội mới có ngành thời trang Việt Nam được truyền thông Thế giới chú ý. Là một trong những tín hiệu đáng mừng, đánh dấu sự vươn tầm của thời trang Việt Nam trong tương lai.

Ngoài ra, sự xuất hiện của La Hồng - một NTK người Việt sang Áo sinh sống từ năm 14 tuổi. NTK La Hồng hiện đang hoạt động trong lĩnh việc thời trang tại Châu Âu và là một trong những mà sáng tạo thời trang được giới giải trí của nước Áo đánh giá rất cao. Nhà thiết kế La Hồng bật mí, lần trở về Việt Nam này sẽ thực hiện nhiều dự án thời trang, quan trọng nhất là tham dự buổi lễ ra mắt HHG International Fashion Group NTK, góp phần đưa thời trang Việt đến gần với tín đồ thời trang quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tân Hoa hậu và 2 Á hậu Áo xác nhận lời mời đến Việt Nam