Sau Lan khuê, Phạm Hương gặp bất lợi tại Miss Universer 2015

Hà Thu| 11/12/2015 11:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay sau khi cho rằng Phạm Hương của Việt Nam có liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã gỡ bài xuống vì sự phản đối của cộng đồng.

Cách đây ít phút, Missosology-chuyên trang sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới phải đối diện với làn sóng phản ứng gay gắt của cộng đồng khi đăng tải link và hình ảnh của Phạm Hương kèm theo chú thích "The beautiful transformation of Miss Universe Vietnam 2015, Phạm Thị Hương" (Tạm dịch: Vẻ đẹp được thay đổi của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – Phạm Thị Hương).

Sau Lan khuê, Phạm Hương gặp bất lợi tại Miss Universer 2015

Link bài và ảnh của Phạm Hương do Missosology đăng tải khiến nhiều người phản đối gay gắt

Không những thế, đi kèm với link bài là hình ảnh khác nhau của Phạm Hương trước đây và hiện tại nhằm bóng gió về chuyện đại diện của Việt Nam có liên quan đến việc phẫu thuật thẩm mỹ. Những lời lẽ này đã tạo ra làn sóng dư luận trái chiều.

Trong khi có  một số người cho rằng đại diện của Việt Nam có được nhan sắc như hiện tại vì đã qua “dao kéo” thì có rất đông người phản đối nhận định của Missosology. Họ cho rằng, thông tin này là không chính xác bởi Phạm Hương đã nỗ lực không ngừng với chế độ luyện tập khắt khe để có một vóc dáng hoàn hảo và nhan sắc như hiện tại.

Sau Lan khuê, Phạm Hương gặp bất lợi tại Miss Universer 2015

Hình ảnh mới của Phạm Hương tại Miss Universe 2015

Nhiều người còn dẫn chứng về việc Phạm Hương đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp ở trong nước, qua nhiều lần kiểm tra nhân trắc học và các chuyên gia đều khẳng định đây là vẻ đẹp tự nhiên.

Đông đảo khán giả Việt khẳng định Phạm Hương không hề phẫu thuật thẩm mỹ, sự khác biệt đó là do make-up, chăm sóc sắc đẹp
Trong khi đó, một chuyên trang có uy tín lại đăng tải một link bài từ forum chưa được kiểm chứng thông tin là điều không nên.

Dù vậy, việc làm của Missosology phần nào gây bất lợi tới hình ảnh của đại diện Việt Nam tại Miss Universe- Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2015.

Không ít người còn cho rằng, bài đăng trên diễn đàn này là từ phía các đối thủ của Phạm Hương nhằm hạ bệ uy tín, gây ảnh hưởng tới hình tượng cô tại cuộc thi. Bởi lẽ, hiện tại đại diện Việt Nam đang ghi điểm tại đấu trường sắc đẹp thế giới – là đối thủ đáng gờm của không ít người đẹp tại Miss Universe 2015.

Sau Lan khuê, Phạm Hương gặp bất lợi tại Miss Universer 2015

Missosology gỡ link và ảnh và đăng tải lại ảnh khác của Phạm Hương sau khi quy chụp đại diện Việt Nam có liên quan đến "dao kéo"

Vì vậy, ngay sau khi bị dân mạng phản đối, Missosology đã cho hạ link bài và hình ảnh quy chụp Phạm Hương và đăng tải một bài khác thay thế. Mặc dù Missosology có xoa dịu được dư luận, nhất là xoa dịu được phản ứng gay gắt của công chúng Việt Nam, nhưng nhiều người cho rằng cuộc thi sắc đẹp đang trong giai đoạn khốc liệt, đại diện Việt Nam và các thí sinh khác đang phải chạy đua để về đích nhanh nhất.

Trước đó, Phạm Hương còn vấp phải chỉ trích của nhiều người khi một đoạn clip ghi lại buổi chụp hình với Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2014, đại diện của Việt Nam đã tự tách khỏi đội hình và nhanh chóng tìm một chỗ đứng thuận lợi nhất để có thể tỏa sáng.

Sau đó, Phạm Hương cũng đã lên tiếng về vụ việc này và cho rằng:” Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ là một cuộc chiến khốc liệt, và Phạm Hương luôn luôn chiến đấu vì tất cả. Chỉ có những người trong cuộc mới hiểu rõ cặn kẽ được sự tình và biết phải làm gì, cố gắng như thế nào mới là đúng. Bản thân Phạm Hương chưa bao giờ cảm thấy thất vọng hay mất niềm tin vào chính mình”. Theo đánh giá bình chọn mới đây của Missosology, Phạm Hương đang rơi khỏi top 10 Hoa hậu tiềm năng nhất của Miss Universe 2015.

Sau Lan khuê, Phạm Hương gặp bất lợi tại Miss Universer 2015

Đại diện của Việt Nam vẫn đang nỗ lực từng ngày để ghi điểm trước BTC Miss Universe 2015 và bạn bè quốc tế.

Vụ việc của Phạm Hương mới đây khiến nhiều người liên tưởng đến trường hợp của Lan Khuê, đại diện của Việt Nam đang tham dự Miss World 2015 tại Trung Quốc. Cách đây không lâu, rộ lên thông tin Lan Khuê bị nước chủ nhà xử ép và gây bất lợi khi hệ thống bình chọn cho cô gặp trục trặc liên tục. Và cũng như Phạm Hương, Lan Khuê khẳng định sẽ tiếp tục cố gắng gấp đôi, gấp ba để không phụ lòng người hâm mộ đã yêu quý và ủng hộ cho mình trong suốt thời gian qua.

Sau Lan khuê, Phạm Hương gặp bất lợi tại Miss Universer 2015

Sau Lan khuê, Phạm Hương gặp bất lợi tại Miss Universer 2015

Phạm Hương tự tin khi diện áo dài truyền  thống của dân tộc

Có thể nói, cuộc chiến nhan sắc trên đấu trường quốc tế đang vào giai đoạn khốc liệt nhất. Đại diện của Việt Nam đang giành mọi tâm sức để giành thứ hạng cao, đem vinh quang về cho đất nước trước những cường quốc về sắc đẹp. Người hâm mộ vẫn dõi theo và ủng hộ hết mình cho từng phần thi Lan Khuê, Phạm Hương trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau Lan khuê, Phạm Hương gặp bất lợi tại Miss Universer 2015