Sao Việt gửi lời chúc Hà Thu trước Chung kết Miss Earth 2017

Hà Thu| 04/11/2017 17:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một loạt mỹ nhân Việt đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới Hà Thu trước khi cô bước vào Chung kết Hoa hậu Trái Đất sẽ diễn ra tối nay.

Ngay trước thềm đêm chung kết Hoa hậu Trái đất – Miss Earth 2017 sắp diễn ra vào tối nay (lúc 19h00 theo giờ Việt Nam), một loạt mĩ nhân đình đám của nhan sắc Việt đồng loạt gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đại diện Hà Thu. Trong khi Khánh Ngân, Á khôi Hoa khôi Du lịch vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu, nhiều người kỳ vọng Hà Thu cũng sẽ giành thứ hạng cao ở Miss Earth.

Sao Việt gửi lời chúc Hà Thu trước Chung kết Miss Earth 2017

Sao Việt gửi lời chúc Hà Thu trước Chung kết Miss Earth 2017

Hà Thu được kỳ vọng giành thứ hạng cao tại Miss Earth 2017

Hiện tại, Hà Thu đang ở vị trí top đầu về số lượng huy chương tại Miss Earth 2017, cô kỳ vọng mình sẽ vào được top 4 chung cuộc. Năm ngoái, người tiền nhiệm của Hà Thu là hoa khôi Nam Em từng lọt top 8 Miss Earth.

Là đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2016, cũng là giám đốc quốc gia của Miss Earth tại Việt Nam, người đẹp Nam Em là một trong những nhan sắc luôn ở bên cạnh động viên, chia sẻ với Hà Thu từ khi cô được lựa chọn tham gia Miss Earth 2017l. Thậm chí, Nam Em còn cùng Tường Linh ra tận sân bay tiễn Hà Thu lên đường gặp nhiều may mắn.

Sao Việt gửi lời chúc Hà Thu trước Chung kết Miss Earth 2017

Nam Em cho biết cuộc thi Hoa hậu Trái đất là một trong những cuộc thi nhan sắc “khắt khe” khi có rất nhiều hoạt động bên lề, nhiều phần thi phụ dày đặc để đánh giá, do đó các thí sinh phải rất nỗ lực để ghi điểm với BTC lẫn BGK.

“Nam Em có dõi theo hành trình của chị Hà Thu và rất mừng khi chị ấy liên tục giành được nhiều giải thưởng phụ, thậm chí vượt qua cả thành tích của Nam Em vào năm ngoái. Với những gì đã thể hiện, Nam Em có niềm tin rằng chị Hà Thu sẽ không chỉ tái lập thành tích Top 8 năm ngoái của mình mà còn có thể đạt kết quả khả quan hơn. Tất nhiên, đã là cuộc thi thì mọi thứ không thể nói trước điều gì, nhưng Nam Em vẫn cầu chúc những gì tốt đẹp nhất đến với chị Hà Thu"- Nam Em cho biết.

Sao Việt gửi lời chúc Hà Thu trước Chung kết Miss Earth 2017

Tường Linh – người đẹp đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Liên lục địa- Miss Intercontinental 2017 – cũng đánh giá cao những gì Hà Thu đã đạt được. “Cũng là thí sinh sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, Tường Linh xem hành trình của chị Hà Thu là bài học để mình có thể học hỏi và nỗ lực phấn đấu. Trước ngày lên đường Tường Linh cũng có lắng nghe những băn khoăn lo lắng của chị Thu khi đến với Miss Earth, nhưng Linh tin là đến thời điểm này có lẽ chị Hà Thu hoàn toàn có thể tự hào với thành tích mình đạt được. Tường Linh chúc chị Hà Thu sẽ tỏa sáng tại đêm chung kết ngày mai và giúp Việt Nam tạo lập thành tích tốt nhất tại Miss Earth".

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh cũng giành lời động viên đến Hà Thu. “Diệu Linh đặt niềm tin rất lớn vào cô em Hà Thu khi theo dõi hành trình của em tại Philippines. Linh đặc biệt rất mừng và cảm thấy hãnh diện khi đại diện Việt Nam những ngày qua luôn nhận được nhiều đánh giá cao tại cuộc thi. Diệu Linh chúc Hà Thu sẽ bình tĩnh, tự tin và đạt thành tích tốt trong đêm chung kết sắp tới.” Hoa hậu Hằng Nguyễn – người đã dành tặng cho Miss Earth Vietnam chiếc vương miện tuyệt đẹp và mang nhiều thông điệp ý nghĩa – cũng dành nhiều lời động viên đến Hà Thu.

Sao Việt gửi lời chúc Hà Thu trước Chung kết Miss Earth 2017

“Tới thời điểm này có lẽ Hà Thu đã gặt hái được nhiều thành công mong đợi rồi! Ở chặng cuối cùng, tôi chúc đại diện Việt Nam sẽ lại tiếp tục tỏa sáng. Tôi dự đoán Hà Thu có thể sẽ vào Top 4 cao nhất của cuộc thi và mong rằng Việt Nam sẽ lập được thành tích tốt tại Miss Earth"- Diệu Linh nói.

Không chỉ là gương mặt đang được sự kỳ vọng cao từ truyền thông và khán giả trong nước, Hà Thu cũng nhận được sự ủng hộ của các anh chị em đồng nghiệp trong nghề. Nhà thiết kế Anh Thư (thương hiệu Joli Poli), một trong những nhà thiết kế đồng hành cùng Hà Thu, đánh giá cao sự làm việc chuyên nghiệp và chỉnh chu trong mọi khâu chuẩn bị của Hà Thu. Nữ NTK tài năng tin tưởng Hà Thu sẽ làm nên chuyện tại Miss Earth 2017.

Stylist Khun Chai cũng cho biết Hà Thu là một trong số ít các người đẹp rất kỹ tính trong việc lựa chọn trang phục và chăm chút hình ảnh mỗi lần xuất hiện tại cuộc thi. Anh chia sẻ: “Làm việc với Hà Thu trong hành trình cô ấy chuẩn bị cho Miss Earth, tôi rất khâm phục sự nỗ lực của cô gái bé nhỏ này. Tôi chúc Hà Thu sẽ có thể giành vương miện cao quý của Miss Earth, tiếp tục mang những thông điệp ý nghĩa về môi trường đến với bạn bè quốc tế nhiều hơn nữa.”

Sao Việt gửi lời chúc Hà Thu trước Chung kết Miss Earth 2017

Á hậu Trương Thị May cũng dự đoán Hà Thu thừa sức để ghi tên mình vào Top các thí sinh xuất sắc nhất mùa giải Miss Earth năm nay. Hoa hậu Phạm Hương cũng gửi lời chúc Hà Thu sẽ bản lĩnh, tiếp tục giữ vững phong thái tự tin và vượt qua áp lực ở các vòng thi quyết định để mang về thành tích tốt nhất cho Việt Nam.

Hoa hậu biển Thùy Trang và Á khôi 2 Miss Tourism Liên Phương cũng hào hứng đưa ra dự đoán về thành tích của Hà Thu tại Miss Earth 2017. Cả hai đều cùng đưa ra nhận định Hà Thu sẽ tiến sâu tại cuộc thi năm nay sau tất cả những gì cô ấy đã thể hiện, cộng với kỹ năng catwalk tốt, sự thông minh trong cách giao tiếp và vốn tiếng Anh tốt.

Sao Việt gửi lời chúc Hà Thu trước Chung kết Miss Earth 2017

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 4/11/2017 (19h00 theo giờ Việt Nam) tại thủ đô Manila, Philippines, được truyền hình trực tiếp trên nhiều kênh truyền hình khu vực và livestream trên fanpage chính thức của cuộc thi. Dự kiến sau màn trình diễn chào sân, Top 16 xuất sắc nhất sẽ được công bố. Các người đẹp sẽ tham gia phần trình diễn trang phục bikini, trang phục dạ hội để chọn ra Top 8 vào vòng ứng xử trước khi danh hiệu Hoa hậu và 3 Á hậu được xướng tên ở cuối đêm thi.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt gửi lời chúc Hà Thu trước Chung kết Miss Earth 2017