Phạm Hương được tờ báo uy tín của Anh Quốc bênh vực

Hà Thu| 23/12/2015 13:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tờ Mirror của nước Anh cho rằng, Phạm Hương là thí sinh mạnh nhất của Việt Nam từ trước đến nay và việc bị loại khỏi top 15 Hoa hậu Hoàn vũ là cú sốc lớn với fan hâm mộ.

Cách đây ít phút, tờ báo uy tín hàng đầu của Anh Quốc bất ngờ đăng tải một bài viết về cuộc thi Miss Universe 2015 với tiêu đề: "Tranh cãi về Hoa hậu Hoàn vũ: Những thuyết âm mưu của người hâm mộ, từ hối lộ đến việc bí mật loại trừ".

Phạm Hương được tờ báo uy tín của Anh Quốc bênh vực

Phạm Hương bất ngờ được tờ Mirrorc ủa Anh bênh vực sau khi bị loại khỏi top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Ngay lập tức, bài báo này đã thu hút được sự chú ý của đông đảo công chúng, nhất là đối với Việt Nam. Theo tác giả của bài báo này, việc Việt Nam không góp mặt ở top 15 Hoa hậu Hoàn vũ năm nay là một cú sốc lớn đối với fan hâm mộ: "Như người hâm mộ tiếp tục chia sẻ quan điểm trực tuyến của họ - một số hỏi rằng tại sao Hoa hậu Việt Nam không thể bước tiếp vào vòng trong – cô là đại diện mạnh nhất của họ từ trước đến nay”.

Mirror đã dẫn lời của một người hâm mộ: "Năm nay Việt Nam đã gửi đến thí sinh mạnh nhất của họ, cô có gương mặt tuyệt đẹp, trang phục dạ hội tuyệt đẹp và tất cả mọi người đều mong đợi cô gái của mình lọt vào Top 5/10, cú sốc đối với tất cả mọi người cô thậm chí còn không có mặt trong top 15 chung cuộc. Tại sao như vậy?”.

Phạm Hương được tờ báo uy tín của Anh Quốc bênh vực

Hình ảnh Phạm Hương trên tờ Mirror

Theo Mirror, các lý do được đưa ra, họ tranh luận rằng có thể do "thương hiệu quốc gia" của Phạm Hương quá yếu, có thể cô hơi phóng đại trên sàn diễn hay kỹ năng phỏng vấn "yếu".

Điều này làm dấy lên cuộc tranh luận, một người comment rằng: "Tổ chức đã không muốn bất cứ mối đe dọa nào đối với người chiến thắng của họ. Đại diện Việt Nam rõ ràng đẹp hơn đại diện Philippines và người Việt Nam là thách thức lớn đối với Philippines trong việc bình chọn, vì vậy để an toàn tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã loại cô ấy ra ngoài". Một người nói thêm rằng: "Việt Nam đã bị cướp mất cơ hội và không được tôn trọng".

Phạm Hương được tờ báo uy tín của Anh Quốc bênh vực

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 dính nghi vấn được thiên vị ngay từ đầu

Trong bài viết, trang Mirror còn đặt nghi vấn việc nhầm lẫn khi công bố Hoa hậu Hoàn vũ là một chiêu trò gây chú ý với truyền thông, bởi khán giả các nước phương Tây không còn theo dõi cuộc thi này nhiều nữa. Mirror dẫn lời một cư dân mạng: "Thật sự mà nói thì cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay chắc chắn là một chiêu trò gây chú ý. Tôi đã chẳng bao giờ quan tâm đến nó nếu sự cố này không xảy ra".

Cũng theo tác giả của bài báo này, tân Hoa hậu Philippines đã được ưu ái và thiên vị ngay từ đầu. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa khép lại, nhưng với sự cố “tai hại” trao nhầm vương miện, Miss Universe đang phải đối diện với những luồng dư luận trái chiều. Bản thân tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và Hoa hậu Colombia đang là chủ đề hot trên các các mặt báo, diễn đàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạm Hương được tờ báo uy tín của Anh Quốc bênh vực