Phạm Hương được dự đoán đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2015

Hà Thu| 18/12/2015 14:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phạm Hương vừa được Hoa hậu Hoàn vũ 2005 dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.

Ngay sau Bán kết ngày 17/12 vừa qua, Phạm Hương tạo ra cơn sốt dư luận cả trong và ngoài nước với màn trình diễn tự tin tại Hoa hậu hoàn Vũ Thế giới 2015.

Phạm Hương được dự đoán đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2015

Phạm Hương rạng rỡ trong đêm thi Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Trong khi nhiều người cho rằng, màn catwalk của đại diện Việt Nam “quá lố”, nhiều người đã lên tiếng bênh vực người đẹp gốc Hải Phòng. Mới đây, cựu Hoa hậu hoàn vũ 2005 Natalie Glebova đưa ra dự đoán đại diện Việt Nam có thể sẽ giành ngôi hậu của Miss Universe năm nay.

"Sau khi theo dõi đêm Bán kết vừa qua, vẫn chưa có cô gái nào hoàn toàn thuyết phục tôi như Paulina Vega (Colombia) năm trước. Tuy nhiên, để lựa chọn người xứng đáng dựa trên đánh giá tổng quan và các màn trình diễn, đại diện Việt Năm có khả năng chiến thắng rất cao"- Natalie Glebova chia sẻ.

Phạm Hương được dự đoán đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2015

Cựu hoa hậu Hoàn vũ 2005 dự đoán Phạm Hương sẽ đăng quang cuộc thi năm nay

Trước đó, Phạm Hương cũng đã lên tiếng sau khi dư luận chỉ trích màn trình diễn catwalk “lố” của mình trên trang cá nhân: “Cơ hội không đến lần thứ hai. Hạnh phúc là Phạm Hương trân trọng cơ hội của mình và ghi dấu ấn trong mỗi bước đi”.

Quả thực, chưa có năm nào, đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông cả trong và ngoài nước như năm nay. Và cái tên Phạm Hương vẫn luôn hot từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho đến khi tham dự Miss Universe tại Las Vegas, Mỹ.

Phạm Hương được dự đoán đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2015

Màn trình diễn trang phục bikini của Phạm Hương gây xôn xao dư luận cả trong và ngoài nước

Từ lúc tham gia cuộc thi đến nay, Phạm Hương luôn được các chuyên gia sắc đẹp hàng đầu hay những nhân vật tiếng tăm trên thế giới dự đoán là ứng cử viên cho ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ. Đại diện của Việt Nam cũng luôn nhận được nhiều sự quan tâm trên tất cả các trang thông tin liên quan đến cuộc thi như: Instagram, Facebook...

Phạm Hương được dự đoán đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2015

Trong nước, các sao Việt cũng đưa ra dự đoán Phạm Hương lọt top cao tại Hoa hậu hoàn vũ 2015 sau màn trình diễn tự tin, tỏa sáng trong đêm bán kết tối qua, 17/12. Trong đó, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng bảo vệ màn trình diễn của Phạm Hương và dành nhiều lời khen cho người đẹp gốc Hải Phòng: “Chảnh bằng thần thái, không chảnh bằng thái độ. Những ai thích kiểu nhu mì trong sáng, e lệ, miệng chúm chím mắt chớp chớp... thì thôi đừng tham gia nói về nhan sắc này. Cô ấy đã bước vào cuộc thi này tự tin, năng động, quyến rũ, uyển chuyển và đặc biệt hết mình. Kết quả thế giới còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng yếu tố đầu tiên là được ủng hộ thì em đã chiến thắng với nơi mình sinh ra rồi em à. Chúc mừng em.Tuyệt".

Với những gì đã thể hiện, Phạm Hương là đại diện Việt Nam ghi dấu ấn sâu đậm trên đấu trường quốc tế trong lịch sử “đem chuông đi đánh xứ người”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạm Hương được dự đoán đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2015