Nữ hoàng Kim Chi và dấu ấn mỹ nhân đa tài, không scandal

Sơn Anh| 06/01/2017 14:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 1 năm đăng quang Nữ hoàng Doanh nhân 2015, Kim Chi đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc và sự nghiệp không phải người đẹp nào cũng làm được.

Điều đặc biệt khiến công chúng đều yêu mến Kim Chi chính là sự chăm chỉ trong công việc và nỗ lực xây dựng hình ảnh đẹp không scandal. Cùng nhìn lại những hoạt động ấn tượng của Kim Chi trong suốt năm qua.

Người đẹp tri thức

Được sinh ra và nuôi dưỡng trong gia đình trí thức, từ nhỏ chị Kim Chi đã được bố mẹ dạy dỗ những quy chuẩn đạo đức, những điều tốt đẹp của nền văn hóa phương Đông. Bên cạnh đó, việc tiếp xúc với những nét đẹp của văn hóa phương Tây đã giúp Kim Chi dễ dàng hòa nhập với thế giới hội nhập. Nền tảng giáo dục kết hợp giữa 2 nền văn hóa khác nhau đã tôi rèn cho người đẹp nhiều bản tính mà ít ai có được: Lòng yêu thương con người kết hợp sự tự lập, cứng cỏi và dám chịu trách nhiệm cho những việc làm của mình.

Nữ hoàng Kim Chi và dấu ấn mỹ nhân đa tài, không scandal

Với Kim Chi: "Phụ nữ có sắc đẹp là một lợi thế, song sắc đẹp ấy phải đi kèm với tri thức. Thành công phải được tạo nên từ thực lực của mình thì mới bền vững được. Dù may mắn có được nhan sắc trời phú nhưng tôi cho rằng, mọi sự thành công đều từ sự cố gắng, chân thành của chính bản thân mình mà thôi".

Không dừng lại ở đó, nữ hoàng Kim Chi còn tích cực tham gia chia sẻ đóng góp ý kiến của mình trong các vấn đề lớn của xã hội như y tế, giáo dục bởi chính cô cũng từng là một diễn giả nổi tiếng, một giảng viên đại học.

Nói không với scandal

Không chỉ đăng quang danh hiệu nữ hoàng danh giá này, năm 2016 cũng là năm gặt hái nhiều thành công với nữ doanh nhân Kim Chi.

Sau khi đăng quang, ngoài việc tích cực tham gia các hoạt động có ích cho cộng đồng, làm từ thiện, Kim Chi liên tục nhận được những lời mời dự event, làm giám khảo một số chương trình.

Nhìn lại 1 năm qua, cô cảm thấy mình ngày càng trưởng thành hơn về mọi mặt vì ý thức được trọng trách mà danh hiệu và chiếc vương miện mang tới. Nhưng Kim Chi không cảm thấy áp lực mà nhận may mắn nhiều hơn.

Người đẹp còn được đánh giá là một ngôi sao sạch, nói không với những scandal. Hơn hết, thái độ làm việc của nữ hoàng Kim Chi là điều luôn làm truyền thông hài lòng về những phát ngôn, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Nữ hoàng Kim Chi và dấu ấn mỹ nhân đa tài, không scandal

Gout thời trang tinh tế

Với Kim Chi, việc chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục, làm đẹp cho bản thân là tôn trọng người đối diện. Vì vậy, Kim Chi rất cẩn thận trong những cuộc hẹn ra ngoài. Nhưng tất cả phải dừng ở mức hợp lý, phù hợp với khung cảnh của buổi hẹn. Cô chia sẻ, thích phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên mà vẫn thanh lịch.

Kim Chi luôn thu hút người đối diện bởi vẻ ngoài cá tính, phong thái tự tin, sự đầu tư kỹ lưỡng từ cách trang điểm, trang phục mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, với nữ hoàng doanh nhân 2015, không phải cái gì đắt tiền, thương hiệu lớn mới là đẹp.

Xuất hiện tại các sự kiện là khi Kim Chi thể hiện rõ nhất sự tinh tế và văn minh trong phong cách của mình. Trang phục của cô, dù ở kiểu dáng nào, cũng thường chỉ hơi ngắn hoặc hở nhẹ bờ vai, chứ không bao giờ hở hang một cách thái quá.

Nữ doanh nhân khẳng định, cô không phải là tín đồ mua sắm của các nhãn hàng thời trang hàng hiệu. Và không để việc đó làm ảnh hưởng đến cách nghĩ và cách sống của bản thân cũng như tự gây áp lực cho chính mình.

Một năm qua, cô luôn ghi điểm với người hâm mộ nhờ phong cách bình dị, thân thiện, không quá mới lạ nhưng luôn an toàn và thanh lịch, duyên dáng.

Nữ hoàng Kim Chi và dấu ấn mỹ nhân đa tài, không scandal

Nữ doanh nhân tài ba

Lựa chọn con đường kinh doanh đầy chông gai và thử thách cùng trách nhiệm nặng nề của người đứng đầu doanh nghiệp không làm chùn bước chân của cô, ngược lại càng tôi luyện thêm ý chí, nghị lực và bản lĩnh vững vàng cho nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn.

Trên thương trường, nữ doanh nhân đã thể hiện được bản lĩnh, thái độ dám nghĩ dám làm, và hơn hết cô muốn khám phá ra những điều thú vị từ niềm đam mê của mình. Bắt tay vào làm, bao khó khăn, vất vả không làm Kim Chi chùng bước mà thay vào đó là trải nghiệm đặc biệt.

Gần đây, Kim Chi còn ra mắt thương hiệu cà phê sạch mà mình ấp ủ dự định. Là người yêu thích thức uống cà phê, đứng trước nhiều thông tin thực phẩm bẩn, kém an toàn là lý do cho sự ra đời của sản phẩm cà phê sạch dựa trên nền tảng hàng chục năm hoạt động và phát triển của Công ty Thực phẩm sạch Miền Nam. Nói thì dễ nhưng đó là cả một quá trình phấn đấu, trui luyện, va chạm trên thương trường mới có thể trở thành người cùng lúc điều hành 2 công ty.

Bằng trí tuệ sắc bén và vị trí của mình, Kim Chi đã kết nối thành công nhiều thương vụ kinh doanh trong cộng đồng doanh nhân. Với cô, mọi sự sẻ chia đều bắt nguồn từ tình cảm và tấm lòng chân thành của mình. Có thể nói thành công lớn nhất của cô chính là ở chỗ thu phục được lòng người, sự nhiệt tình của cô đã khiến mọi người dành nhiều thiện cảm cho Kim Chi hơn.

Nhiệt huyết với công tác từ thiện

Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo ngoại hình, trí thông minh trong mọi tình huống ứng xử, Kim Chi còn được yêu mến bởi tấm lòng bao dung, nhân hậu của cô. Là doanh nhân thành đạt, dường như Kim Chi lúc nào cũng sẵn sàng san sẻ đến những mảnh đời bất hạnh, những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sẵn sàng lên đường, thực hiện các chuyến đi thiện nguyện.

Tròn một năm đăng quang, nữ hoàng doanh nhân Kim Chi luôn nhiệt huyết với các công tác từ thiện khắp nơi. Trái với vẻ lộng lẫy, cá tính ở các sự kiện hay trên truyền hình, Kim Chi giản dị, thân thiện và dễ mến.

Nữ hoàng Kim Chi và dấu ấn mỹ nhân đa tài, không scandal

Không chỉ là thành đạt, danh tiếng..., hình ảnh một người đẹp có "tâm" đã làm đẹp lòng người hâm mộ.

Dù tài sắc vẹn toàn nhưng vượt lên trên hết thảy, nữ hoàng doanh nhân Kim Chi vẫn được yêu mến chính bởi trái tim biết rung động vì tha nhân, biết chia ngọt sẻ bùi với những con người bất hạnh. Ở cô, điều ấy thật đáng quý.

Hiện tại, tuy hạn chế tham gia các sự kiện trong lĩnh vực giải trí nhưng Kim Chi vẫn là một trong những người đẹp thu hút được sự quan tâm của công chúng. Việc tích cực cải thiện ngoại hình, khẳng định năng lực bản thân cùng những thành quả từ công cuộc kinh doanh khiến cô được đánh giá là một trong số ít người đẹp có cuộc sống viên mãn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ hoàng Kim Chi và dấu ấn mỹ nhân đa tài, không scandal