Những hoa hậu lấn sân sang nghiệp diễn

Hà Thu(TH)| 26/05/2015 17:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tháo bỏ mác "bình hoa di động", Đặng Thu Thảo, Thanh Hằng, Thùy Lâm, Nguyễn Thị Huyền đã giành được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Hoa hậu Việt Nam 2012- Đặng Thu Thảo

Mới đây, hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đã nhận lời mời tham gia đóng phim cùng với nam diễn viên điển trai Nhan Phúc Vinh trong bộ phim tình cảm mang tên “Hương thời gian”.

Những hoa hậu lấn sân sang nghiệp diễn

Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo bên đàn anh Nhan Phúc Vinh trong bộ phim "Hương thời gian"

Người đẹp đã khiến đàn anh Nhan Phúc Vinh không khỏi ngưỡng mộ trước vẻ đẹp thanh lịch và lối diễn xuất ngọt ngào dù trước đó cô Hoa hậu này chưa từng đóng phim.

Những hoa hậu lấn sân sang nghiệp diễn

Hính ảnh nhí nhảnh của Nhã Phương (Thu Thảo) hồi còn đi học 

Trong phim, Vinh vào vai Hùng, một chàng trai lịch lãm, thành đạt và Đặng Thu Thảo vào vai Nhã Phương – cô bạn cùng lớp với Hùng từ 10 năm trước. Nhã Phương đem lòng yêu mến người bạn cùng lớp này của mình nhưng không được đáp lại tình cảm. Phải 10 năm sau gặp lại, vẻ đẹp của Nhã Phương thực sự đã cuốn hút và làm mê hoặc anh chàng hot boy ngày nào. Cả hai đã có nhiều cảnh quay vô cùng lãng mạn trong bộ phim này.

Trong khi được mệnh danh có nét đẹp khả ái hài hòa nhất từ trước tới nay, thông qua bộ phim đầu tiên này, Thu Thảo đã chứng tỏ bản lĩnh, khả năng diễn xuất trước ống kính của mình khi cùng ekip hoàn thành bộ phim chỉ trong một ngày quay, đặc biệt là dám “làm xấu” hình ảnh của mình khi vào vai Nhã Phương khi còn đi học.

Đây là một khởi đầu thuận lợi khi Hoa hậu Thu Thảo muốn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh trong thời gian sắp tới.

Hoa hậu đại dương- Đặng Thu Thảo

Sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương, Đặng Thu Thảo lấn sân sang điện ảnh và tham gia một vài phim truyền hình. Tháng 8/2014, Hoa hậu Đại dương Thu Thảo lần đầu tiên thử sức với vai diễn “mã nữ” đầy ấn tượng trong bộ phim “Mỹ nam kế”của đạo diễn trẻ Lê Quang Thanh Tâm.

Những hoa hậu lấn sân sang nghiệp diễn

Thu Thảo với tạo hình "ma nữ" kinh dị trong phim "Mỹ nam kế" (ảnh phải) vừa được ra mắt vào cuối năm 2014 vừa qua

Đây là lần đầu tiên người đẹp thử sức trong lĩnh vực điện ảnh nhưng theo đánh giá của đạo diễn, hoa hậu Thu Thảo thể hiện khá ấn tượng vai diễn của mình.

Trong phim, Thu Thảo rũ bỏ hình ảnh một hoa hậu xinh đẹp để vào vai hồn ma để thực hiện cuộc báo ân, báo oán với những người dám làm nhục cô. Với những cảnh quan ban đầu, tạo hình của Đặng Thu Thảo không khỏi khiến người xem... chết khiếp.

Những hoa hậu lấn sân sang nghiệp diễn

Thu Thảo vào vai cô y tá trẻ tuổi trong bộ phim "Người thương kẻ nhớ" được quay vào hồi tháng 3/2015

Và bộ phim mới nhất mà cô thủ vai chính là "Người Thương Kẻ Nhớ". Trong phim, Đặng Thu Thảo vào vai cô y tá trẻ Út My đầy tận tâm, nhiệt huyết với bệnh nhân, được nhiều người yêu mến nhưng lại gặp trắc trở với chuyện tình cảm.

Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh- Phạm Thanh Hằng

Trong các hoa hậu từng bén duyên nghề diễn, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Phạm Thanh Hằng được đánh giá là một trong những hoa hậu để lại nhiều vai diễn ấn tượng nhất.

Hai năm sau khi giành ngôi hoa hậu, Thanh Hằng đoạt danh hiệu Người mẫu xuất sắc nhất năm 2004, cô đã tạo dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất của mình với một vai phụ trong bộ phim “Những cô gái chân dài” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Những hoa hậu lấn sân sang nghiệp diễn

Thanh Hằng trong bộ phim "Những cô gái chân dài"

Sau đó, Thanh Hằng tiếp tục được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mời tham gia bộ phim “Tuyết nhiệt đới” của mình. Tuy chưa lột tả được trọn vẹn tính cách của nhân vật, Thanh Hằng vẫn khiến khán giả nhớ đến cô nhiều hơn.

Những hoa hậu lấn sân sang nghiệp diễn

Thanh Hằng trong bộ phim "Mỹ nhân kế"

Những hoa hậu lấn sân sang nghiệp diễn

Thanh Hằng gây ấn tượng mạnh khi đóng cặp với Johnny Trí Nguyễn trong bộ phim "Nụ hôn thần chết"

Thanh Hằng thực sự trở thành gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả khi tham gia các bộ phim như: “Gia tài bác sĩ”, “Người mẫu’. Đặc biệt, hoa hậu còn bén duyên với các bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Sau thành công của một loạt phim điện ảnh bom tấn như "Nụ hôn thần chết", "Những nụ hôn rực rỡ" và gần đây nhất là "Mỹ nhân kế", Thanh Hằng đã giũ bỏ hình ảnh "bình hoa đóng phim" đồng thời cùng với Dũng Khùng trở thành cặp bài trùng ấn tượng của làng phim Việt.

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008-  Thùy Lâm

Một hoa hậu khác giành được nhiều tình cảm của khán giả khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008- Thùy Lâm. Cô từng ghi dấu ấn với một loạt các bộ phim truyền hình. Từ bộ phim truyền hình đầu tiên là “Tấm hộ chiếu vào đời”, “Ghen”, “Tây Sơn hào kiệt”  cho đến bộ phim “Kiều nữ và đại gia”, Thùy Lâm thực sự lột xác khi xuất hiện với tư cách là một diễn viên chuyên nghiệp.

Những hoa hậu lấn sân sang nghiệp diễn

Hoa hậu Thùy Lâm trong phim

Những hoa hậu lấn sân sang nghiệp diễn

Một cảnh trong phim "Kiều nữ và đai gia" do Thùy Lâm đảm nhiệm vai nữ chính. Đây là vai diễn ấn tượng nhất của Thùy Lâm khi lấn sân sang điện ảnh 

Tuy nhiên, điểm sáng trong nghiệp diễn của hoa hậu là vai diễn trong bộ phim “Kiều nữ và đại gia”. Ở bộ phim này, cô hóa thân vào vai một cô gái ăn chơi chuyên đi lừa tình, tiền đàn ông. Chính vai diễn này, Thùy Lâm đã chứng minh được khả năng diễn xuất tiến bộ của mình.
Tuy nhiên, sau khi kết hôn, Thùy Lâm đã lui về sau hậu trường để chăm lo cho gia đình nhỏ và không xuất hiện trong các dự án phim ảnh mới.

Hoa hậu đền Hùng- Giáng My

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cũng là một trong những hoa hậu được đánh giá cao về khả năng diễn xuất khi người đẹp đã bỏ túi một số lượng phim không hề nhỏ.

Những hoa hậu lấn sân sang nghiệp diễn

Vẻ đẹp vô cùng cuốn hút của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Vai diễn chính trong phim truyền hình “Khi ta yêu nhau” có thể xem là vai diễn để lại nhiều ấn tượng đẹp của Giáng My trong lòng khán giả. Nhân vật của Giáng My là một cô gái có số phận ngang trái. Vì mặc cảm riêng, cô trốn chạy cuộc đời và những người đàn ông theo đuổi. Nhưng tình yêu đích thực đã làm cô thay đổi và trở về sống đúng với con người thật. Câu chuyện trong phim khắc họa nhân vật ở hai giai đoạn: tuổi 20 và tuổi 35. Đây là một vai diễn khó vì tính cách khá phức tạp có sự chuyển biến theo thời gian nhưng Giáng My đã tạo được ấn tượng đẹp về vai diễn cũng như khả năng diễn xuất của mình.

Những hoa hậu lấn sân sang nghiệp diễn

Một cảnh trong phim "Khi ta yêu nhau" mà Giáng My tham gia diễn xuất

Tiếp đó, Hoa hậu Đền Hùng để lại nhiều ấn tượng trong bộ phim truyền hình về đề tài lịch sử mang tên là  “Huyền sử thiên đô” dài 70 tập.
Ngoài ra, vai diễn Hoàng Mai trong phim truyền hình dài 33 tập có tên là “Trái tim sám hối” cũng được đánh giá cao và được coi là bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của hoa hậu.

Hoa hậu Việt Nam 2004- Nguyễn Thị Huyền

Dù chỉ là tay ngang trong nghề song Hoa hậu Việt Nam 2004 đã hóa thân khá tốt vào các vai diễn trong các bộ phim “Thời xa vắng” và “Lâu đài tình ái”.

Những hoa hậu lấn sân sang nghiệp diễn

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền trong bộ phim "Thời xa vắng"

Tham gia bộ phim Thời xa vắng, Nguyễn Thị Huyền được đạo diễn khen ngợi nắm bắt tâm lý nhân vật nhanh và nhớ thoại tốt. Với chiều cao 1,72m và hình thể đẹp, hoa hậu đã để lại một hình ảnh đẹp khó quên trong lòng khán giả.

Sau "Thời xa vắng", Nguyễn Thị Huyền trở lại với phim ảnh qua vai diễn cô gái khuyết tật trong phim “Lâu đài tình ái”. Để có được một vai diễn tròn trịa, thuyết phục được khán giả, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã phải học cách "nói" bằng tay và thể hiện cảm xúc qua ánh mắt, cử chỉ trong một thời gian dài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những hoa hậu lấn sân sang nghiệp diễn