Nguyễn Thị Thành có viết tiếp giấc mơ từ Miss Eco International 2017?

Hà Thu| 15/04/2017 14:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thành công ngoài mong đợi là ngôi vị Á hậu 3 Miss Eco International 2017, Nguyễn Thị Thành kết thúc chặng đường đi thi quốc tế, nhưng khi trở về, cô sẽ phải trả lời trước cơ quan chức năng và người hâm mộ ở quê nhà sau lùm xùm vừa qua.

Gây ấn tượng với một loạt giải thưởng phụ và thứ hạng cao tại Miss Eco International 2017, Nguyễn Thị Thành nhanh chóng gửi lời cảm ơn tới ê-kip cũng nhưng những người đã hỗ trợ, giúp đỡ và ủng hộ cô trong 15 ngày chiến đấu ở cuộc thi sắc đẹp quốc tế vừa qua. Và bản thân cô gái quê gốc Nam Định này vẫn trăn trở về những lùm xùm, ý kiến trái chiều khi quyết định sang Ai Cập trong khi vừa bị tước ngôi vị Á hậu 1 Hoa khôi du lịch vì liên quan đến việc chỉnh sửa răng trước đó của cô tại Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Nguyễn Thị Thành có viết tiếp giấc mơ từ Miss Eco International 2017?

Theo quy định của Cục nghệ thuật biểu diễn, Nguyễn Thị Thành phải trả lại danh hiệu, đồng nghĩa với việc không được cấp phép để tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017.  Và Cục NTBD cũng đã gửi công văn triệu tập khẩn cấp cô và những người có liên quan để tránh việc Nguyễn Thị Thành lấy danh nghĩa thí sinh đại diện Việt Nam tham dự Miss Eco International- Hoa hậu Môi trường quốc tế 2017 tại Ai Cập, để có biện pháp chấn chỉnh, yêu cầu tuân thủ theo quy định pháp luật và có biện pháp xử lý trong trường hợp cố ý vi phạm theo quy định tại Nghị định 158/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ.

Tuy nhiên, lệnh triệu tập là ngày 31/3 thì ngày 30/3 Nguyễn Thị Thành đã lên đường sang Ai Cập. Vì thế, cô không thể có mặt theo như thời gian ghi trong lệnh triệu tập của Cục. Và Nguyễn Thị Thành khẳng định cô không cố tình trốn lệnh triệu tập này và sẽ có mặt tại Việt Nam và cả hai sẽ gặp gỡ đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM để giải trình về việc đi thi này. Hơn nữa, theo như thông báo của BTC cuộc thi Miss Eco International 2017, Nguyễn Thị Thành là thí sinh tự do đến từ Việt Nam, dải sash mà cô đeo chỉ đề dòng chữ “From Vietnam”. Như chia sẻ ban đầu của phía đại diện Nguyễn Thị Thành thì cô chỉ đồng hành cùng cuộc thi và sẽ không tranh giải. Tuy nhiên, việc cô giành nhiều giải thưởng phụ và đăng quang ngôi vị Á hậu 3 Miss Eco International 2017 vừa qua một lần nữa làm dư luận đặc biệt quan tâm và đây cũng sẽ là một bất lợi cho cô khi trở về Việt Nam.

Nguyễn Thị Thành là người thấu hiểu hơn ai hết tình hình hiện tại của mình. Vì thế, ngay sau đăng quang Á hậu 3, chưa kịp tẩy trang, cô đã gửi những lời chia sẻ này tới báo chí truyền thông: “Thành biết việc Thành tham gia cuộc thi đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Ủng hộ có, phản đối cũng có. Nhưng Thành không hề oán trách ai cả. Vì Thành nghĩ đơn giản rằng ai cũng có lý do chính đáng để nói những gì họ đã nói và làm những gì họ đã làm. Vì vậy, để tập trung cho cuộc thi thì Thành đã không sử dụng facebook quá nhiều và tuyệt đối không đọc tin tức”.

Mặc dù còn lo lắng khi phải đối diện với án phạt trước mắt, Nguyễn Thị Thành không giấu được niềm hạnh phúc của mình: “ 15 ngày qua đối với Thành sẽ là những ngày tuyệt vời nhất của tuổi trẻ, Thành được thực hiện ước mơ đứng trên sân khấu quốc tế của mình. Mỗi sáng khi thức dậy Thành đều phải tự nhủ rằng phải cố gắng thật nhiều vì ở quê nhà tất cả những ngừoi yêu thương Thành đều dõi theo Thành. Vì vậy, cho dù có mệt mỏi, có thiếu ngủ, say nắng hay không quen đồ ăn thì Thành cũng phải cố gắng hết sức... Từng giây từng phút đối với Thành đều vô cùng ý nghĩa”.

Nguyễn Thị Thành có viết tiếp giấc mơ từ Miss Eco International 2017?

Kết thúc chuỗi ngày tại Ai Cập và sẽ là những ngày cô đối diện với án phạt “thi chui” từ Cục NTBD, Nguyễn Thị Thành cho rằng sẽ có nhiều cánh cửa mới mở ra cho cô: “Kết thúc chặng đường, kết thúc ước mơ và giấc mơ của mình với danh hiệu Á Hậu 3 bằng nước mắt và biết bao gian nan thử thách thì Thành thật sự rất rất hạnh phúc. Sau chặng đường này thì có thể có nhiều cánh cửa sẽ đóng lại nhưng cũng sẽ có nhiều cánh cửa mới mở ra với Thành. Thành hy vọng rằng trên con đường mới sắp tới Thành đi sẽ cũng nhận được tình yêu thương của tất cả mọi người...”.

Hiện tại, Nguyễn Thị Thành cũng tuyên bố sẽ rút khỏi showbiz vì cho rằng bản thân không phù hợp với thế giới này. Tuy nhiên, cũng như chia sẻ mới đây của cô, việc giành được danh hiệu Á hậu 3 Miss Eco International 2017 cũng sẽ mở ra nhiều cánh cửa mới. Chưa biết, đó là những cánh cửa nào và có thoát khỏi án phạt từ việc “đi thi chui”, nhưng trước mắt là những chông gai, thử thách và dư luận trái chiều sẽ bủa vây lấy cô.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Thị Thành có viết tiếp giấc mơ từ Miss Eco International 2017?