Nguyễn Thị Loan trượt top 16 Hoa hậu hoàn vũ 2017

Hà Thu| 27/11/2017 09:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguyễn Thị Loan trượt top 16 Hoa hậu Hoàn vũ 2017, khép lại giấc mơ đưa nhan sắc Việt tỏa sáng ở đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh.

Sáng nay (27/11), Chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2017 diễn ra với  sự tham gia của 92 người đẹp, số lượng đông đảo nhất từ trước đến nay. Đại diện Việt Nam là Nguyễn Thị Loan, mặc dù được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện nhưng cuối cùng cô cũng không thể lọt vào top 16 như kỳ vọng. Theo luật mới, Top 16 sẽ được chọn từ 4 thí sinh ở mỗi khu vực châu lục (châu Mỹ, châu Âu, châu Á Thái Bình Dương - Châu Phi) và 1 nhóm 4 thí sinh được bình chọn nhiều nhất.

Sau phần giới thiệu của từng thí sinh thuộc bốn nhóm khu vực, MC Steve Harvey và Ashley Graham công bố Top 16 Miss Universe 2017. Bốn đại diện của vùng châu Á Thái Bình Dương - châu Phi là: Thái Lan, Sri Lanka, Ghana, Nam Phi.

Nguyễn Thị Loan trượt top 16 Hoa hậu hoàn vũ 2017

Nguyễn Thị Loan xuất hiện trong Chung kết

Tây Ban Nha, Ireland, Croatia, Anh là bốn đại diện được chọn của khu vực châu Âu.

Khu vực châu Mỹ gồm các đại diện: Colombia, Mỹ, Brazil, Canada.

Bốn thí sinh được vào Top 16 nhờ phiếu bình chọn đó là: Philippines, Venezuela, Jamaica, Trung Quốc.

Đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Loan không có tên trong Top 16 chung cuộc. Kết quả này khiến khán giả quê nhà và ngay cả bản thân Nguyễn Thị Loan cũng cảm thấy đáng tiếc trước kết quả này. 

Vài tiếng đồng hồ trước khi đêm Chung kết Miss Universe 2017 chính thức diễn ra, Nguyễn Thị Loan còn bất ngờ lọt top trình diễn bikini xuất sắc nhất và trang phục dân tộc đẹp nhất của hai chuyên trang sắc đẹp Global Beauties và Missology. Đây là một kết quả xứng đáng cho đại diện Việt Nam sau màn trình diễn đầy tự tin, bản lĩnh với vóc dáng khỏe khoắn, săn chắc trong đêm thi Bán kết. Tuy nhiên phần bình chọn này cũng không đem lại chiến thắng cho Nguyễn Thị Loan trước các đối thủ khác.

Với chiều cao 1m76 và số đo 3 vòng chuẩn mực 90-63-95, Nguyễn Thị Loan có vóc dáng vô cùng quyến rũ, rất phù hợp với tiêu chí chuộng vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng của Miss Universe. Nhiều khán giả đánh giá, Á hậu Nguyễn Thị Loan là người đẹp có vóc dáng lý tưởng nhất trong số các đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe.

Nguyễn Thị Loan trượt top 16 Hoa hậu hoàn vũ 2017

Nguyễn Thị Loan trình diễn bikini trong Bán kết

Không chỉ thế, người đẹp gốc Thái Bình còn tiếp tục làm khán giả quê nhà tự hào khi xuất sắc đứng thứ 5 trong top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất, theo xếp hạng của chuyên trang Missology. Bộ trang phục dân tộc “Hồn Việt” mà Á hậu Nguyễn Thị Loan mang đến đấu trường Miss Universe năm nay đã tiếp tục gây được ấn tượng mạnh mẽ cho cộng đồng yêu sắc đẹp, giống như điều mà bộ “Nàng Mây” của Á hậu Lệ Hằng đã làm được năm ngoái.

Trong suốt cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2017,  Nguyễn Thị Loan đã thể hiện những màn catwalk cùng váy dạ hội, bikini, trang phục truyền thống rất chuyên nghiệp và đầy quyến rũ. Cô cho thấy mình là một thí sinh “đáng gờm” với phong thái trình diễn tự tin, làm chủ sân khấu tốt. Đây sẽ là một điểm cộng rất lớn cho người đẹp Việt Nam tại Miss Universe khi đấu trường nhan sắc này rất coi trọng sự tự tin, bản lĩnh của các thí sinh, đặc biệt qua những bước đi catwalk tự nhiên và khả năng làm chủ sân khấu.

Nguyễn Thị Loan trượt top 16 Hoa hậu hoàn vũ 2017

Trang phục dân tộc của Nguyễn Thị Loan tại Miss Universe 

Á hậu Nguyễn Thị Loan là người đẹp Việt Nam duy nhất tham gia 3 trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh là Miss World 2014, Miss Grand International 2016 và Miss Universe 2017. Cô được đánh giá là “chiến binh thiện chiến” của Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế vì liên tục gặt hái được nhiều thành tích đáng nể như Top 25 Miss World 2014, Top 20 Miss Grand International 2016,... Có thể thấy, Á hậu Nguyễn Thị Loan là người đẹp rất có duyên với các cuộc thi sắc đẹp và luôn gặt hái thành tích tốt khi tham gia. Nhưng có lẽ, Nguyễn Thị Loan không có duyên với Miss Universe 2017.

Hiện tại, Chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2017 vẫn đang diễn ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Thị Loan trượt top 16 Hoa hậu hoàn vũ 2017