Nguyễn Thị Loan muốn thử sức với vai trò diễn viên

Hà Thu| 28/12/2017 16:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguyễn Thị Loan ấp ủ kế hoạch lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi cô chuẩn bị tham gia lớp học diễn xuất và võ thuật để tiếp cận được gần hơn với các dự án điện ảnh.

Trở về sau cuộc thi Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Nguyễn Thị Loan trở thành cái tên được nhiều người săn đón. Liên tục xuất hiện ở các sự kiện với ngoại hình tươi tắn, gợi cảm và tràn đầy năng lượng, cô luôn thu hút ánh nhìn của công chúng. Và lần nào cũng vậy, người đẹp quê gốc Thái Bình này cũng làm nhiều người đi từ bất ngờ đến bất ngờ trước sự hoàn thiện về nhan sắc cũng như những dự định trong sự nghiệp của mình.

Nguyễn Thị Loan muốn thử sức với vai trò diễn viên

Nguyễn Thị Loan tại buổi ra mắt phim Lôi báo

Không chỉ đồng hành cùng các thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 trong những chuyến đi từ thiện, hay hỗ trợ cho những cô gái có ước muốn trở thành nữ hoàng sắc đẹp, Nguyễn Thị Loan còn liên tục được mời tham gia dự các chương trình thời trang, làm khuôn mặt mở màn hay làm vedette trên sàn diễn thời trang, chẳng hề thua kém một người mẫu nào.

Mới đây, Nguyễn Thị Loan còn tiết lộ về kế hoạch lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Kế hoạch này được nhen nhóm khi cô có cơ hội tiếp xúc với nhiều nhân vật kì cựu trong làng điện ảnh. Từ đây, Nguyễn Thị Loan cảm thấy rất hứng thú khi biết được thêm nhiều điều vô cùng thú vị. Người đẹp cho biết bản thân đang mong muốn được thử sức ở lĩnh vực này với vai trò diễn viên. Để chinh phục được điều đó, Á hậu tiết lộ sẽ tham gia lớp học diễn xuất và võ thuật để tiếp cận được gần hơn với các dự án điện ảnh.

Nguyễn Thị Loan muốn thử sức với vai trò diễn viên

Trước Nguyễn Thị Loan, nhiều người đẹp xuất thân từ các cuộc thi nhan sắc cũng đã lấn sân sang điện ảnh. Một trong số họ "đứt gánh" khi không để lại ấn tượng. Bởi nghệ thuật thứ 7 này không phải lúc nào, không phải ai cũng có thể gặt hái thành công cũng giang tay cháo đón mọi diễn viên, vì thế mà không hiếm các người đẹp vẫn bị chê là 'bình hoa di động'. Nhưng cũng có một vài người đẹp gặt hái được ít nhiều thành công.

Xuất phát điểm từ nghề người mẫu, sau đó lấn sân thành công ở đấu trường nhan sắc, Lan Khuê từng gây thất vọng khi tham gia một vai diễn nhỏ trong bộ phim Sơn đẹp trai. Mới đây, top 11 Hoa hậu thế giới 2015 tiếp tục đảm nhận một vai diễn quan trọng trong phim Mẹ chồng của đạo diễn Lý Minh Thắng. So với vai diễn đầu tiên trong Sơn đẹp trai, thì ở lần chạm ngõ điện ảnh thứ 2 này, Lan Khuê cũng đã khắc phục được hạn chế của mình và thổi làn gió mới cho vai diễn Mợ Tư Thì trong phim, đóng cùng nhiều mỹ nhân Việt khác như Thanh Hằng, Diễm My 6x, Midu,...

Nguyễn Lệ Nam Em, cũng từng chinh chiến ở nhiều cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước như Nguyễn Thị Loan cũng đã và đang lấn sân sâu vào lĩnh vực điện ảnh. Sau vai diễn gây ám ảnh ở phim Lô tô vào đầu năm nay, Nam Em tiếp tục được mời tham gia vai nữ chính trong bộ phim hình sự dài hơn 1000 tập, tuy nhiên do tự lượng sức mình, cô từ chối tham gia vì lo lắng, sợ uổng công sức của cả đoàn phim nếu mình diễn dở. 

Nguyễn Thị Loan muốn thử sức với vai trò diễn viên

Nguyễn Thị Loan muốn thử sức với vai trò diễn viên

Với dự định lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, Nguyễn Thị Loan lại thêm một lần chứng minh cô là một người đẹp "không chịu ngồi yên một chỗ", không phải là "bình hoa di động", mà luôn làm chủ chính những quyết định của mình. Bên cạnh về kế hoạch lấn sang điện ảnh, Nguyễn Thị Loan vẫn đang hoàn thiện dự án Beauty Trainer – Người đào tạo sắc đẹp. Dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ ra mắt công chúng trong thời gian sắp tới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Thị Loan muốn thử sức với vai trò diễn viên