Nguyễn Thị Loan có làm nên chuyện tại Miss Universe 2017

Hà Thu| 27/11/2017 07:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được đánh giá cao, liên tục được các chuyên trang sắc đẹp bình chọn, liệu Nguyễn Thị Loan có làm nên chuyện trong Chung kết Miss Universe diễn ra vào sáng nay (27/11).

Sau các hoạt động bên lề như tham quan, ghi hình, phỏng vấn, và đêm thi Bán kết, 92 người đẹp Miss Universe 2017 sẽ bước vào thi đấu chung kết tại sân khấu Axis của Planet Hollywood.

Nếu như có nhiều ý kiến phàn nàn về việc sân khấu đêm bán kết sơ sài và thiếu chuyên nghiệp thì theo các hình ảnh mới được hé lộ, sân khấu đêm Chung kết sân khấu Miss Universe 2017 được đầu tư vô cùng hoành tráng.

Nguyễn Thị Loan có làm nên chuyện tại Miss Universe 2017

Sân khấu Chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2017

Theo đó, trong đêm chung kết năm nay, các thí sinh sẽ được catwalk trên sàn diễn chữ T, và trong phần mở màn sẽ không có màn tự giới thiệu bản thân như mọi năm.

Nguyễn Thị Loan có làm nên chuyện tại Miss Universe 2017

Miss Universe 2017 có 92 thí sinh dự thi, đây là số lượng đông nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, giới chuyên môn lại không đánh giá cao chất lượng của các thí sinh năm nay bởi cho rằng không đồng đều. Có vẻ như kể từ năm 2015 khi được chuyển giao cho đơn vị tổ chức mới là tập đoàn IMG thì chất lượng và uy tín của Miss Universe cũng đã bị ảnh hưởng khá nhiều.

Cũng giống như Miss World, dường như Miss Universe không còn quá đề cao vẻ đẹp ngoại hình hoàn hảo của các thí sinh mà tập trung vào việc tìm kiếm một cô gái có cống hiến cho xã hội, có khả năng truyền cảm hứng cho người khác và đặc biệt là tập trung vào các giá trị nhân văn.

Chính vì sự thay đổi trong tiêu chí mà các quốc gia cũng đang dần thay đổi trong việc lựa chọn các đại diện để cử đi thi. Thay vì tập trung vào ngoại hình như ngày xưa thì có vẻ các nước cũng muốn cử đi một đại diện ngoài vẻ đẹp hài hoà còn có giá trị chiều sâu cũng như kiến thức xã hội.

Nhưng chính vì thế mà dường như mặt bằng thí sinh của cuộc thi sắc đẹp khắc nghiệt nhất thế giới cũng đang dần đi xuống. Miss Universe 2017 là lần hiếm hoi trong lịch sử mà khán giả phải phàn nàn vì có quá nhiều thí sinh bị chê bai về ngoại hình.

Theo một số thông tin bên lề thì năm nay ban tổ chức sẽ chọn ra top 16 để vào vòng bán kết. Và một số gương mặt đang được chú ý và đánh giá có nhiều khả năng đi sâu đó là Thái Lan, Mỹ, Venezuela, Philippines, Mexico, Nam Phi…Theo một số thông tin bên lề, năm nay BTC sẽ chọn ra top 16 sau vòng bán kết; trong đó 4 suất cho khu vực châu Mỹ, 4 suất dành cho các thí sinh châu Âu; BTC chỉ cho 4 suất gộp chung nhóm thí sinh châu Á, châu Phi, và châu Đại Dương lại thành 1 nhóm, và 4 chiếc vé do thành viên BTC chọn.

Chính vì vậy, nhiều khán giả lo lắng liệu Nguyễn Thị Loan, đại diện Việt Nam có thể lọt vào top 16 chung cuộc hay không. Trước đó, đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay được đánh giá là có nhan sắc khá nổi bật, thân hình chuẩn quốc tế và không hề thua kém các người đẹp quốc tế. Trước Chung kết vài tiếng đồng hồ, Nguyễn Thị Loan còn lọt vào top cao do chuyên trang sắc đẹp bình chọn về trình diễn bikini và trang phục dân tộc. Tuy nhiên, khán giả Việt cũng đã biết “dè chừng” với các bảng xếp hạng này, không muốn ăn mừng sớm vì hầu hết các đại diện Việt dự thi đều được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao nhưng kết quả cuối cùng đều không lọt top như kỳ vọng.

Nguyễn Thị Loan có làm nên chuyện tại Miss Universe 2017

Nguyễn Thị Loan trong đêm tổng duyệt

Nguyễn Thị Loan có làm nên chuyện tại Miss Universe 2017

Nguyễn Thị Loan có làm nên chuyện tại Miss Universe 2017

Nếu Nguyễn Thị Loan lọt vào top 16 Miss Universe năm nay thì cô trở thành đại diện Việt Nam thứ hai được trình diễn bikini trong chung kết tại đấu trường sắc đẹp này. Trước đó, Thùy Lâm là người đẹp Việt duy nhất từng có cơ hội này khi chinh chiến trên sân nhà Việt Nam vào năm 2008.

Nguyễn Thị Loan có làm nên chuyện tại Miss Universe 2017

Liệu Nguyễn Thị Loan có làm nên chuyện trong đêm chung kết Miss Universe 2017 hay không? Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho cô trong đêm chung kết diễn ra vào lúc 7h sáng nay (27/11).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Thị Loan có làm nên chuyện tại Miss Universe 2017