Người thân lên tiếng phủ nhận tin đồn dao kéo của hoa hậu Kỳ Duyên

Diệu Chi| 01/10/2015 13:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xuất hiện với chiếc cằm nhọn bất thường, Hoa hậu Kỳ Duyên lại một lần nữa trở thành tâm điểm của báo chí với nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Câu chuyện nhan sắc của Tân hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên từ sau khi đăng quang luôn trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, từ báo chí đến các chuyên gia nhan sắc. Khi mới đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2014 sở hữu nhan sắc không mấy ấn tượng, cô bị chê mặt vuông, đầu mắt xa nhau, thân hình hơi thô và gu thời trang sến xẩm.

Có lẽ ít có Hoa hậu nào phải đối mặt với nhiều cơn bão khen chê về nhan sắc nhiều như Kỳ Duyên.

Người thân lên tiếng phủ nhận tin đồn dao kéo của hoa hậu Kỳ Duyên

Hình ảnh Nguyễn Cao Kỳ Duyên khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014

Sau khi đón nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, Kỳ Duyên đã nỗ lực để có sự thay đổi. Thời gian gần đây, Kỳ Duyên đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng cho nhan sắc của mình. Không thể phủ nhận, nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên đã xinh đẹp hơn so với thời điểm đăng quang rất nhiều. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, cô đụng chạm dao kéo vì có sự khác biệt ở một số điểm trên khuôn mặt.

Chưa bàn đến các sự kiện giải trí khi mà gương mặt được trang điểm sắc nét, những bức hình cô đăng tải trên trang cá nhân của mình khiến công chúng dễ dàng nhận ra sự khác biệt giữa Kỳ Duyên của quá khứ và hiện tại.

Người thân lên tiếng phủ nhận tin đồn dao kéo của hoa hậu Kỳ Duyên

Gương mặt của nàng Hoa hậu đã có chiếc cằm nhọn và phần mũi cao thanh tú.

Khi mới đăng quang và trong loạt ảnh cũ, gương mặt của hoa hậu Kỳ Duyên đầy đặn và khá tròn trịa. Phần cằm dài vừa phải, hơi tù, tuy không vát nhọn thành hình chữ V thanh thoát "đúng mốt" nhưng bù lại nó gợi vẻ đẹp phúc hậu cho gương mặt Kỳ Duyên. Gần đây khi xuất hiện với một khuôn mặt dài, phần cằm nhọn khác lạ và góc cạnh hơn chứ không còn bầu bĩnh như ngày nào. Gương mặt của nàng Hoa hậu đã có chiếc cằm nhọn, khuôn mặt dường như thon gọn và nhẹ nhàng hơn xưa rất nhiều.

Hồi mới đăng quang Kỳ Duyên phải nhờ cậy đến công nghệ trang điểm để tạo cảm giác sống mũi thon gọn thì giờ đây cô nàng tự tin hơn hẳn với chiếc mũi cao và thon gọn của mình. Chiếc mũi "nguyên bản" của Kỳ Duyên tuy nhỏ nhưng lại không cao - điều này đã làm cho khuôn mặt của Hoa hậu kém sang hơn. Chính sự thay đổi này cũng khiến người đẹp có thêm "nghi án thẩm mỹ" về chiếc mũi của mình.

Người thân lên tiếng phủ nhận tin đồn dao kéo của hoa hậu Kỳ Duyên

Nhiều người nhận xét, gương mặt Kỳ Duyên còn dài hơn hẳn. 

Mặc dù vấp phải nhiều nghi vấn nhưng theo một vài người gần gũi của cô chia sẻ thì việc khuôn mặt Kỳ Duyên có thay đổi là do cô đã giảm cân và nhờ phương pháp trang điểm, đôi khi qua các shot ảnh còn là cả sự hỗ trợ của công nghệ photoshop.

Tuy nhiên, lý do này chưa thật sự thuyết phục những khán giả khó tính khi càng ngày càng có nhiều bằng chứng cho những biến đổi trên khuôn mặt của Kỳ Duyên. Nhiều người cho rằng, sự thay đổi này không đến từ việc trang điểm vì trong những bức ảnh tự sướng gần đây, gương mặt của Kỳ Duyên vẫn dài hơn so với trước. Đường nét trên khuôn mặt cũng rõ nét chứ không đều đều, nhạt nhạt như xưa. Ngay cả khi gặp Kỳ Duyên ở các sự kiện thì có thể nhận ra rằng không hẳn là nhờ sử dụng công nghệ photoshop hay kỹ thuật make up mà ở bên ngoài gương mặt Kỳ Duyên đã thực sự thon gọn hơn xưa.

Người thân lên tiếng phủ nhận tin đồn dao kéo của hoa hậu Kỳ Duyên

HÌnh ảnh hoa hậu Kỳ Duyên ngoài đời thực được ghi lại trước và trong một sự kiện gần đây.

Theo thông tin mới nhất, trên trang web của thẩm mỹ viện đã làm đẹp cho Kỳ Duyên công khai một số dịch vụ mà Kỳ Duyên đã làm tại đây, nàng hoa hậu đã sử dụng một công nghệ làm đẹp khá mới mà không cần phẫu thuật, đó là tiêm thẩm mỹ Filler làm thon má và cằm, tiêm botox làm V -line, tiêm tạo hình môi, mũi S-line, trẻ hóa cơ... Bởi vậy, không thể tìm ra một vết tích "dao kéo" nào trên gương mặt của Kỳ Duyên.

Mặc dù những thông tin này chưa được xác nhận từ chủ nhân các tin đồn, nhưng phần nào giải đáp thắc mắc cho dư luận về việc "đẹp lên" của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Trước đó trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về việc hoa hậu nghĩ gì về việc phẫu thuật thẩm mỹ để mình đẹp hơn, xứng đáng hơn với ngôi vị hoa hậu? Kỳ Duyên thẳng thắn đáp rằng: "Chị có nghĩ Kỳ Duyên cần phải làm thế không?", câu nói này cho thấy cô khá tự tin về nhan sắc của mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người thân lên tiếng phủ nhận tin đồn dao kéo của hoa hậu Kỳ Duyên