Người đẹp "thiện chiến" Nguyễn Thị Loan quyết tâm trở thành người đào tạo

Hà Thu| 26/07/2017 11:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguyễn Thị Loan đang quyết tâm trở thành người đào tạo sắc đẹp sau 7 năm chinh chiến ở các đấu trường sắc đẹp trong và ngoài nước với nhiều thành tích đáng nể.

Để đánh dấu cho hành trình 7 năm chinh chiến này cũng như bước ngoặt lớn trên con đường sự nghiệp của mình, người đẹp Nguyễn Thị Loan diện những bộ đầm đẹp lộng lẫy để tri ân tới người hâm mộ.

Người đẹp

7 năm chinh chiến, người đẹp sinh năm 1990 này dù chưa một lần chạm tay vào chiếc vương miện Hoa hậu nhưng cô đã làm đầy hơn "bộ sưu tập" giải thưởng đáng nể. Giải Người đẹp biển tại Hoa hậu Việt Nam 2010, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010, Á hậu 2 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013, Giải Người đẹp Thể thao, Tài năng và Nhân ái tại Miss World- Hoa hậu Thế giới 2014, Top 25 Miss World 2014, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và Top 20 Miss Grand International 2016. Chừng ấy giải thưởng này đã đủ để mọi người nể phục cô gái "quê lúa Thái Bình" Nguyễn Thị Loan và đủ để mọi người gọi cô với danh xưng "người đẹp thiện chiến" của showbiz Việt. 

Người đẹp

Đặc biệt, với thành tích top 20 Miss Grand International 2016 của Nguyễn Thị Loan cùng với thành tích của người đẹp Nam Em tại Miss Earth 2016 và Khả Trang tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2016, bảng xếp hạng thành tích nhan sắc của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế được tăng bậc (vị trí thứ 34 do Global Beauties bình chọn),

Nhìn lại hành trình 7 năm chinh chiến, Nguyễn Thị Loan tâm sự: "7 năm là một hành trình không quá dài nhưng đã cho Loan rất nhiều những trải nghiệm thú vị trong việc tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Điều Loan tâm đắc nhất chính là việc có thể góp được một phần công sức của mình trong việc quảng bá hình ảnh, đất nước con người Việt Nam với bạn bè thế giới. Và mỗi khi nhớ lại khoảnh khắc hai tiếng Việt Nam được vang lên, Loan rất tự hào và xúc động".

Trong bộ ảnh mới, diện thiết kế váy xòe bồng bềnh từ thương hiệu Joli Poli và tóc được bới cao khiến Nguyễn Thị Loan trở nên lộng lẫy như một nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích. Chia sẻ về hình tượng này, Nguyễn Thị Loan chia sẻ: “Thật ra, Loan muốn làm điều gì đó mới lạ hơn so với các phong cách mà trước đây mình đã thực hiện và cũng muốn đem lại sự tươi mới cho các khán giả của mình".

Người đẹp

Bên cạnh đó, Á hậu Nguyễn Thị Loan trở nên xinh đẹp trong loạt hình ảnh với hình tượng một “Beauty Queen” thật thụ khi diện cho mình những chiếc đầm dạ hội đuôi cá, ôm sát khoe được những đường cong của người đẹp sở hữu chỉ số hình thể đẹp của làng hậu Việt Nam. Với những lợi thế đã có từ hình thể cũng như kinh nghiệm tạo dáng, Nguyễn Thị Loan đã không gặp khó khăn khi thực hiện.

Nhân dịp này, Nguyễn Thị Loan cũng hào hứng chia sẻ dự án đào tạo sắc đẹp trực tuyến của mình: “Sau quá trình chuẩn bị và thực hiện, thì Loan cũng rất vui khi dự án mang tên Beauty Trainer: Người đạo tạo của Loan thực hiện cũng sắp lên sóngvào đầu tháng 8 tại kênh youtube riêng của Loan. Đây là dự án mà Loan tâm huyết để nhìn lại chặng đường 7 năm qua tại các cuộc thi nhan sắc mình đã học và đúc kết những kinh nghiệm như thế nào, để từ đó có thể chia sẻ và truyền đạt lại cho các bạn gái có đam mê và đang ước mơ như Loan lúc 7 năm trước”.

Nguyễn Thị Loan là một trong những người đẹp “thiện chiến” và bền bỉ nhất Việt Nam tại các cuộc thi sắc đẹp. Người đẹp được người hâm mộ ưu ái khi cho rằng Á hậu chính là đại diện đánh đâu thắng đó khi hai lần xuất ngoại, người đẹp đều lọt vào top cao của các cuộc thi.

Nói về những dự định sắp tới, người đẹp hào hứng: “Bên cạnh việc cho ra mắt chương trình Beauty Trainer để quyết tâm trở thành một người đào tạo chuyên nghiệp thì Loan sẽ tiếp tục công việc kinh doanh và đặc biệt sẽ có một món quà đặc biệt mà cho Loan xin giữ bí mật nhé”.

Người đẹp

Người đẹp

Người đẹp

Người đẹp

Người đẹp

Người đẹp

Người đẹp

Nguyễn Thị Loan trong bộ ảnh mới nhất. Ảnh: Nick Nguyễn

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp "thiện chiến" Nguyễn Thị Loan quyết tâm trở thành người đào tạo