Người đẹp Thái Lan đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2019

Chí Tâm| 07/12/2019 16:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngọc Châu - Đại diện Việt Nam được đánh giá thể hiện tốt nhưng chỉ dừng lại ở top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Chung cuộc, vương miện đã thuộc về người đẹp Thái Lan.

Sáng 7/12 (giờ Việt Nam), chung kết Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Thái Lan - Anntonia Porsild. Cô nhận vương miện từ người tiền nhiệm Valeria Vazquez - hoa hậu Puerto Rico - và phần thưởng tiền mặt 35.000 USD. 

Người đẹp Thái Lan đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2019

Anntonia Porsild - Tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Ảnh: MS.

Tân Hoa hậu mang hai dòng máu Thái Lan và Đan Mạch năm nay 22 tuổi, sở hữu chiều cao 1,73 m với số đo 3 vòng chuẩn.

Anntonia Porsild sở hữu nhan sắc vô cùng cuốn hút, khoẻ khoắn và gợi cảm. Cô từng vào top 10 The Face Thái Lan. Trước đêm chung kết, cô luôn được đánh giá là đối thủ nặng ký.

Ngoài vẻ xinh đẹp, Porsild còn được đánh giá là tự tin, thông minh. Ở vòng thi ứng xử, khi được hỏi thử thách lớn nhất cho thế hệ của mình là gì, cô đã trả lời: "Chúng ta đang đối xử với nhau chưa thực sự tốt, và không dành thời gian tìm hiểu tính cách mọi người mà chỉ phán xét họ qua vẻ bề ngoài. Nếu nhìn người khác theo góc đa chiều thì sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều".

Người đẹp Thái Lan đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2019

Ngọc Châu đại diện Việt Nam trong phần thi Trang phục dân tộc ở Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Ảnh: Missosology

Trong khi đó, Ngọc Châu - đại diện Việt Nam dừng bước ở top 10. Ngọc Châu sinh năm 1994 tại Tây Ninh. Người đẹp tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng, TP HCM. Cô bước chân vào làng giải trí trong vai trò người mẫu, từng đoạt quán quân Vietnam's Next Top Model 2016.

Cô cao 1,74 m cùng số đo 80-60-90 cm. Cô được đánh giá cao suốt cuộc thi, đoạt giải nhì "Hoa hậu Thanh lịch" và vào vòng bán kết phần vấn đáp.

Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia hiện được đánh giá là một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Cuộc thi năm nay diễn ra tại TP Warsaw, bắt đầu với màn trình diễn trang phục dân tộc và giới thiệu bản thân của 77 thí sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Thái Lan đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2019