Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2017

Hà Thu| 27/11/2017 10:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cô gái 22 tuổi đến từ Nam Phi đã vượt qua 91 người đẹp khác để trở thành chủ nhân của vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Demi-Leigh Nel-Peters đã mang vinh dự cho Nam Phi khi vượt qua 91 người đẹp khác, trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2017

Demi-Leigh Nel-Peters, năm nay 22 tuổi, cao 1,71 m. Cô vừa tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh ở Đại học North West. Người đẹp cho biết động lực để cô luôn phấn đấu là người em cùng cha khác mẹ, vốn sinh ra không có tiểu não và bị tàn phế.

Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2017

Á hậu 1 là Laura González của Colombia, danh hiệu Á hậu 2 được trao cho Davina Bennet của Jamaica.

Clip Top 3 Hoa hậu hoàn vũ 2017. Nguồn: Huy Minh

Trước khi kết quả được công bố, Top 3 bước vào phần thi ứng xử cuối cùng. Các thí sinh nhận cùng câu hỏi: "Phẩm chất nào bạn tự hào nhất và bạn sẽ phát huy thế nào khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ?".

Đại diện Jamaica cho rằng cô tự hào nhất ở bản thân là sự kiên định. Hoa hậu Colombia nói cô luôn có đam mê với tất cả những việc mình theo đuổi. Nhờ vậy, cô trở thành người mẫu, diễn viên và tin rằng đó là điều đưa cô đến với Miss Universe. Hoa hậu Nam Phi chia sẻ: “Là Hoa hậu Hoàn vũ, bạn phải tự tin vào bản thân. Là Hoa hậu Hoàn vũ, nghĩa là bạn phải vượt qua nhiều nỗi sợ hãi và nhờ đó, bạn có thể giúp đỡ những người phụ nữ khác vượt qua điều đó. Và tôi nghĩ, điều đó mô tả chính xác về bản thân mình”.

Trước đó, trong phần thi ứng xử của Top 5, người đẹp Nam Phi nhận được câu hỏi về vấn đề quan trọng nhất mà phụ nữ ngày nay phải đối mặt. Cô cho rằng đó là việc bình đẳng trong công việc và tiền lương. Người đẹp Thái Lan nhận câu hỏi về phong trào xã hội quan trọng nhất hiện nay, cô cho rằng đó là giới trẻ. Cô cho rằng cần đầu tư nhiều hơn vào giới trẻ bởi họ chính là những người định hình tương lai.

Người đẹp Venezuela nhận câu hỏi về việc sử dụng mạng xã hội. Cô cho rằng mình sẽ tận dụng mặt tích cực và tránh xa những vấn đề tiêu cực trên mạng xã hội.

Người đẹp Colombia nhận câu hỏi về vấn đề khủng bố. Đại diện Jamaica nhận câu hỏi về vấn đề lạm dụng tình dục. Cô cho rằng phụ nữ và nam giới cần chung tay chống lại vấn đề này.

Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2017

Cận cảnh Tân Hoa hậu hoàn vũ 2017

Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2017

Trong đêm Bán kết Miss Universe 2017

Trước đó, đại diện Việt Nam là Nguyễn Thị Loan phải dừng chân ở top 16, cô chỉ lọt top 10 bộ trang phục dân tộc đẹp nhất tại Miss Universe.

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2017