Người đẹp Mỹ đăng quang Miss Universe 2022

Minh Anh| 15/01/2023 14:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hơn nửa tháng chinh chiến vất vả, Tân Hoa hậu Hoàn vũ cũng đã chính thức lộ diện. Chiến thắng thuộc về người đẹp đến từ Mỹ. Kết quả còn lại: Á hậu 1 - Venezuela, Á hậu 2 - Cộng hòa Dominica. Ngọc Châu bất ngờ khi không lọt vào top 16, đây cũng là lần chấm dứt chuỗi 4 năm "in-top" trước đó của nhan sắc Việt tại Miss Universe.

Sau hơn nửa tháng chinh chiến vất vả, 84 thí sinh của cuộc thi Miss Universe lần thứ 71 chính thức bước vào vòng thi Chung kết. Bước vào vòng thi quyết định, các người đẹp đều thể hiện tinh thần tự tin, sẵn sàng "rực cháy" nhất có thể. Và qua các phần thi, người hâm mộ không khỏi vỡ òa trước những màn trình diễn mãn nhãn, cuốn hút.

Người đẹp Mỹ đăng quang Miss Universe 2022

84 thí sinh của cuộc thi Miss Universe 2022 đã mang đến cho người hâm mộ những màn trình diễn mãn nhãn.

Mở màn Chung kết Miss Universe, các thí sinh mang đến phần đồng diễn vô cùng sôi động. Sau phần hô tên mở màn, các thí sinh hồi hộp chờ đợi MC gọi tên vào Top 16. Lần lượt các người đẹp được vinh danh và bất ngờ chính là trong danh sách này không có tên của Ngọc Châu.

Việc nàng hậu dừng bước sớm khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Kết quả của Ngọc Châu cũng đã chấm dứt chuỗi 4 năm "in-top" trước đó của nhan sắc Việt tại Miss Universe. Bên cạnh đó, một số thí sinh thu hút truyền thông từ những ngày đầu cuộc thi cũng bất ngờ bị loại. Trong số đó có đại diện đến từ Philippines và Thái Lan.

Người đẹp Mỹ đăng quang Miss Universe 2022

Ngọc Châu không có tên trong danh sách Top 16. 

Top 16 Miss Universe 2022 bước vào phần thi bikini và trang phục dạ hội. Nếu ở phần thi áo tắm, các người đẹp khiến khán giả phấn khích trước vẻ đẹp nóng bỏng, thì khi khoác những thiết kế dạ hội, Top 16 đã mang đến thần thái kiêu sa cùng những bước catwalk uyển chuyển.

Có thể thấy để đi sâu tại Miss Uninverse, các người đẹp trong Top 16 đều sở hữu kỹ năng trình diễn ấn tượng và cuốn hút. Một số màn trình diễn có phần nhỉn hơn đó là các đại diện đến từ Venezuela, Peru, Curacao,...

Sau 2 phần trình diễn mãn nhãn, Top 5 Miss Universe đã lộ diện. Đó là những người đẹp xuất sắc đến từ: Venezuela, Mỹ, Curacao, Puerto Rico và Cộng hòa Dominica. Tiếp đó, Top 5 bước vào phần thi ứng xử. Mỗi thí sinh được đặt câu hỏi riêng và tại đây, ai cũng thể hiện được sự tự tin khi trả lời trôi chảy và hùng hồn.

Người đẹp Mỹ đăng quang Miss Universe 2022

Tân Hoa hậu Hoàn vũ cũng đã chính thức lộ diện và chiến thắng thuộc về người đẹp đến từ Mỹ.

Kết thúc phần thi ứng xử, Top 5 Miss Universe hồi hộp chờ đợi kết quả Top 3 chung cuộc. Và 3 cái tên được gọi chính là mỹ nhân các nước Cộng hòa Dominica, Mỹ và Venezuela. Top 3 người đẹp tiếp tục phần thi ứng xử chung một câu hỏi để tìm ra người chiến thắng.

Cuối cùng Tân Hoa hậu Hoàn vũ cũng đã chính thức lộ diện. Chiến thắng thuộc về người đẹp đến từ Mỹ. Kết quả còn lại: Á hậu 1 - Venezuela, Á hậu 2 - Cộng hòa Dominica.

Khi nhận câu hỏi chung cho top 3 về việc sẽ làm gì để chứng minh tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ là nơi truyền cảm hứng, trao quyền cho phụ nữ, Tân Hoa hậu R'Bonney Gabriel có câu trả lời khiến khán giả thuyết phục, đây có lẽ cũng là yếu tố khiến nàng hậu chiến thắng xứng đáng.

Người đẹp Mỹ đăng quang Miss Universe 2022

Kết quả còn lại: Á hậu 1 - Venezuela, Á hậu 2 - Cộng hòa Dominica.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Mỹ đăng quang Miss Universe 2022