Người đẹp đi thi nhan sắc lộ clip nhạy cảm: Bao giờ mới thôi dùng "công thức"

Hà Thu| 06/01/2018 09:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cứ đi thi nhan sắc, được chú ý, được đánh giá là ứng viên nặng ký của ngôi vị hoa hậu, thì công thức lộ clip nhạy cảm, thị phi lại được sử dụng lại.

Có lẽ, ở thời điểm này, chỉ còn vài tiếng nữa cô gái được gọi tên cuối cùng, trở thành người kế vị của Hoa hậu Phạm Hương sẽ lộ diện, nhưng nhiều người hẳn sẽ ngán ngẩm với công thức đã cũ trên đấu trường sắc đẹp.

Bằng chứng là, ngay trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vài giờ, một đoạn clip được cho là nhạy cảm của thí sinh Lê Thu Trang (SBD 238) bất ngờ xuất hiện trên mạng và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt đã khiến người ta giật mình. Ở đây không phải là cái giật mình vì bị bất ngờ, mà là cái giật mình trước một công thức gần như đã cũ trên đấu trường nhan sắc cả trong và ngoài nước.

Một ứng viên nặng ký, có thể là người giành chiến thắng cuối cùng ngay trước giờ G dính ngay scandal, tai tiếng, thị phi. Dễ hiểu, cô gái sinh năm 1997 đến từ Hà Nội này đang là tâm điểm chú ý của báo giới và dư luận khi cô vụt sáng ở chặng đua cuối, mọi dự đoán đều đổ dồn vào phía cô.

Người đẹp đi thi nhan sắc lộ clip nhạy cảm: Bao giờ mới thôi dùng

Lê Thu Trang, Mâu Thủy dính tin đồn ngay trước giờ G

Mặc dù chẳng giành chiến thắng ở một giải thưởng phụ nào, chưa từng chiến thắng ở thử thách cá nhân hay trong chương trình Tôi là hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng Lê Thu Trang lại trở thành ứng viên nặng ký cho ngôi hậu. Câu hỏi đặt ra đối với mọi người, lý do nào để cô gái Hà Nội vốn “kín tiếng” này lại trở thành tâm điểm ở chặng đua cuối.

Ở những chặng đua trước, Lê Thu Trang được xem là một cô gái không ồn ào, ngoan ngoãn, thông minh và ứng xử khéo léo, nhưng tuyệt nhiên lại không xuất hiện trên mặt báo như những cái tên như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, H’ hen Niê, Ngọc Nữ… Cô chỉ được biết đến khi bị ngã lúc đang đi catwalk ở đêm thi Bán kết. Đây cũng là lý do khiến người ta bắt đầu ồn ào, bàn tán và tìm hiểu mọi thông tin về cô gái trẻ này. Và ở vòng chung kết, người ta lại thấy cô gái này thực sự tỏa sáng trên sân khấu với những bước đi catwalk chuyên nghiệp. Mặc dù chưa sở hữu thân hình chuẩn nhưng nhìn một cách tổng thể, Lê Thu Trang đúng chuẩn “hoa hậu” khi vừa có nhan sắc, vừa thông minh, lại vừa có nền tảng kiến thức (cô là sinh viên năm 2 Đại học Mở, khoa thiết kế thời trang).

Lê Thu Trang từng lọt vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015, là “gà cưng” của siêu mẫu Hạ Vy- bà trùm chân dài miền Bắc. Đó là điều dễ hiểu khi thí sinh lại tăng tốc và tỏa sáng ở vòng chung kết và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bất kể thí sinh nào đã lọt vào “tầm ngắm” của báo giới và dư luận, nhất là lại được đánh giá cao, có khả năng giành chiến thắng lại càng rơi vào “công thức cũ”, rằng sẽ có ít nhiều tai tiếng, thị phi. Ở Lê Thu Trang cũng vậy. Đoạn clip nhạy cảm của cô vừa được tung ra, chưa kể trước đó trong buổi họp báo hôm 3/1, Thu Trang còn gây xôn xao với hành động “đá váy” của Mâu Thủy, sau đó cô phải lên tiếng giải thích. 

Còn nhớ Huyền My khi trở thành Á hậu Việt Nam cũng bị lộ ảnh nhạy cảm, trở thành chủ đề bàn luận của mọi người, làm mất đi hình ảnh trong sáng, đươc nhiều người yêu mến trước đó.

Khi hỏi Lê Thu Trang về những áp lực trước giờ chung kết, cô gái này cho biết mình đang dồn hết sức cho đêm thi cuối cùng, mặc dù có một chút xuống tinh thần trước những tin đồn này nhưng cô cho biết mọi thứ vẫn ổn. Lê Thu Trang còn cho biết cô sẽ cố gắng để vượt qua. “Đoạn clip nhạy cảm chỉ là sự cắt ghép. Trang có xuống tinh thần một chút nhưng Trang tin tâm mình sáng thì lòng mình vẫn sáng”- Lê Thu Trang cho biết.

Cũng như Lê Thu Trang, là trường hợp của Mâu Thủy. Là ứng viên sáng giá của cuộc thi năm nay, ở chặng đua cuối, Mâu Thủy cũng gặp những tin đồn, thị phi không hay. Vừa dính tin đồn mua giải, được BTC ưu ái, có ê-kip hùng hậu đi theo, Mâu Thủy cũng gây tranh cãi khi ngay trước chung kết khóa trang facebook cá nhân như nhiều người đẹp biết mình sẽ đăng quang nên phải khóa facebook lại. Tuy nhiên, nói về việc khóa facebook trước giờ G, Mâu Thủy cho biết mình muốn tập trung vào cuộc thi hơn là những tin đồn kia. Được biết, cô đã từ bỏ sự nghiệp người mẫu đáng mơ ước khi chấp nhận dừng hợp đồng 3 năm với một công ty quản lý người mẫu ở New York vì tham gia cuộc thi, dành hơn 6 tháng trời cố gắng tập luyện để theo đuổi ước mơ Hoa hậu. Việc đánh đổi này của Mâu Thủy được xem là thí sinh “chịu chơi” và đánh đổi nhất Miss Universe Vietnam 2017 khi tiếp tục đóng góp hơn 100 triệu đồng cho hoạt động từ thiện do mình khởi xướng.

Bên cạnh thí sinh trong cuộc dính scandal thì cả những thí sinh đã dừng cuộc thi cũng bất ngờ có những chia sẻ, thậm chí là “tố ngược” khiến cho BTC cuộc thi cũng phải lao đao. Ở chặng đua nước rút của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, một thí sinh dừng cuộc thi bất ngờ tố giám khảo Vũ Hoàng My “đánh rớt” cô vì có ác cảm. Tuy nhiên, giám khảo Vũ Hoàng My cũng đã lên tiếng phủ nhận và cho biết không có giám khảo nào có ác cảm với thí sinh vì hiểu rằng các em cần thời gian để hoàn thiện mình. Hơn nữa, việc quyết định thí sinh bị loại hay không, không phải do một giám khảo quyết định mà do cả hội đồng ban giám khảo và cơ quan kiểm toán.

Có thể thấy, trước và trong mỗi cuộc thi sắc đẹp, một trong những "công thức" không thể không nhắc đến đó là những tin đồn mua giải, lộ clip nhạy cảm, có ê-kip đứng phía sau, giám khảo ác cảm với thí sinh, ưu ái thí sinh …đều không còn mới đối với công chúng. Có thể đúng, có thể sai, nhưng với công chúng những chuyện như thế này đã thành “hương vị” của mỗi mùa nhan sắc đến nỗi người ta không còn quá ngạc nhiên về những lời đồn hay thị phi. Thế mới biết,  chỉ cần bạn được chú ý, chỉ cần bạn nổi tiếng thì ngay lập tức, búa rìu dư luận sẽ bủa vây. Nói như Lê Thu Trang thì “nếu tâm đủ sáng thì lòng mình vẫn sáng” để có thể vượt qua “giông bão” thị phi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp đi thi nhan sắc lộ clip nhạy cảm: Bao giờ mới thôi dùng "công thức"