Ngọc Hân được "bản sao" Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền rủ đi ăn đêm

Hà Thu| 29/12/2016 15:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không mặc trang phục lộng lẫy, Hoa hậu Ngọc Hân và Bùi Nữ Kiều Vỹ chọn áo dài in họa tiết con gà trống, biểu tượng của Tết Đinh Dậu cùng nhau đi ăn đêm.

Dịp cuối năm, Hoa hậu Ngọc Hân bận rộn với lịch hoạt động dày đặc. Cô liên tục di chuyển giữa Hà Nội, Sài Gòn để tham gia các sự kiện và quảng cáo.

Được biết, tối qua (28/12), Hoa hậu được mời dự chung kết cuộc thi Hoa khôi miền Trung, diễn ra tại Hội An. Cô đã hội ngộ với Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm và 'bản sao Nguyễn Thị Huyền' Bùi Nữ Kiều Vỹ trong chương trình.

Ngọc Hân được

Hoa hậu Ngọc Hân và Bùi Nữ Kiều Vỹ 

Ngọc Hân được

Không mặc trang phục lộng lẫy, Ngọc Hân và Kiều Vỹ chọn áo dài in họa tiết con gà trống, biểu tượng của Tết Đinh Dậu. Đây là những thiết kế áo dài mới của chính Hoa hậu Ngọc Hân.

Ngọc Hân và Kiều Vỹ có mối quan hệ rất thân thiết. Tại Festival Áo dài Hà Nội 2016, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 từng trình diễn áo dài cho 'đàn chị'. Mỗi lần Ngọc Hân vào miền Trung công tác, cả hai đều gặp gỡ và hỏi thăm nhau về công việc, cuộc sống.

Sau khi kết thúc chương trình, Kiều Vỹ đã rủ Ngọc Hân, Ngọc Diễm cùng đi ăn đêm ở Hội An. Cả ba thích thú ngồi ăn bánh căn, bánh mì tại một quán vỉa hè của phố cổ.

Ngọc Hân được

Ngọc Hân được

Ngọc Hân được

Ngọc Hân được

 

Ngọc Hân được

Bùi Nữ Kiều Vỹ từng được gọi là "bản sao" của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Bùi Nữ Kiều Vỹ sinh năm 1994 trong một gia đình có bố làm nghề nông, mẹ làm giáo viên cấp 1. Cô gái Quảng Nam sở hữu chiều cao 171cm, ba vòng 83 - 61- 89. Cô từng đoạt giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất và Miss Hoàn vũ 2016 của cuộc thi Học sinh, Sinh viên tài năng - thanh lịch thành phố Đà Nẵng năm 2016.

Ngọc Hân được

Ngọc Hân được

Ngọc Hân được

Ngọc Hân được

Khi đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016, Kiều Vỹ đã lập tức gây chú ý bởi nhan sắc trong sáng, nụ cười ngọt ngào. Cô được truyền thông ví là “bản sao của Nguyễn Thị Huyền” nhưng lại không gặp may mắn khi chỉ lọt vào top 10 trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau cuộc thi, Kiều Vỹ không theo đuổi nghệ thuật và thi thoảng xuất hiện trong các chương trình giao lưu văn hóa lớn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Hân được "bản sao" Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền rủ đi ăn đêm