MC Thùy Minh: "Lỡ may sập show, đỡ mất tiền"

Hà Thu| 20/11/2015 09:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đáp trả lại ý kiến của Hoa hậu Thu Thảo, bộ 3 talk show “Những kẻ lắm lời” Thùy Minh, Ngọc Thạch và Minh Ngọc làm một clip để phản pháo lại người đẹp và cho biết "lỡ may sập show, đỡ mất tiền" khiến dư luận phản ứng gay gắt.

MC Thùy Minh:

MC Thùy Minh:

Hoa hậu Thu Thảo cho rằng talk show của MC Thùy Minh làm "tổn thương" nhiều người và cô mong muốn talk show này nên dừng lại

Hoa hậu Thu Thảo sau khi lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình về talk show “Những kẻ lắm lời” dùng những lời lẽ kém đẹp để soi mói vào đời tư của những người nổi tiếng thì ngay lập tức bộ 3 nhân vật gồm MC Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và stylist Minh Ngọc đã quay một clip để đáp trả, mặc dù cả ba người đang ở 3 nơi khác nhau.

MC Thùy Minh:

Bộ ba talk show Những kẻ lắm lời: Thùy Minh, Nguyễn Ngọc Thạch và Minh Ngọc làm clip phản pháo lại Hoa hậu Thu Thảo

MC Thùy Minh nhắc lại chuyện cô từng chê Hoa hậu Thu Thảo ăn mặc quá an toàn, có phải vì lý do này mà Thu Thảo để bụng hay không. Bên cạnh đó, Thùy Minh cho rằng Thu Thảo là Hoa hậu Quốc dân, cô ấy sẽ không bao giờ nói mấy câu đại loại như "Stop the show" hay "your bad language". Nữ MC này còn nhấn mạnh, việc của Thu Thảo là đi cứu Thế giới, đi làm từ thiện và... dừng các chương trình thực tế. Cô còn nói một cách hài hước là: "ý kiến của Thu Thảo rất hay, chương trình xin ghi nhận".

Trên trang cá nhân của mình, MC Thùy Minh đăng tải một status rất dài, trong đó cô nhắn gửi tới nhân vật mà cô đã nhắc tới trong tập 20 khiến Hoa hậu Thu Thảo lên tiếng. “Thân gửi các bạn Yumi Dương, Đông Nhi, Thủy Tiên… Các bạn có biết tại sao các bạn có mặt trong Hôm nay mặc xấu của BIT không? Vì các bạn nằm sẵn trong danh sách này của báo mạng với cả ngàn comment ở dưới. Chúng tôi chỉ ngẫu hứng và bình luận mà thôi”.

MC Thùy Minh:

Bên cạnh đó, MC Thùy Minh còn “thân gửi nhóm ngưng show” và nói rằng talk show của mình cũng bàn chuyện nghiêm túc, hàn lâm… Cô cũng cho biết, những talk show ở Việt Nam chưa ai làm, mà thị trường Yotube tiềm năng nên làm thử nghiệm, "lỡ may sập show, càng đỡ mất tiền'.

Nếu Thùy Minh nhắc hẳn tên Thu Thảo thì người đồng hành cùng cô trong talk show là Nguyễn Ngọc Thạch lại nhắc đến chuyện của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. Anh cho rằng, thần tiên tỷ tỷ thì "sống trên trời, quen ăn nhang ăn khói... nên cũng quen trên mây trên khói". Nhà văn trẻ này còn châm biếm thêm, thần tiên tỉ tỉ nên cứ ở trên trời, giữ cốt cách thần tiên đi còn việc của người phàm để người phàm xử với nhau.

Stylist Minh Ngọc thì gửi lời đến Thu Thảo rằng, hôm trước gặp nhau ở ngoài sao không nói mà còn lôi lên Facebook làm gì. Cuối cùng, Thùy Minh nói rằng, cô không bận tâm đến những ý kiến của Thu Thảo. Và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch cũng chia sẻ anh không quan tâm đến Thu Thảo nói gì vì còn đang bận đi chơi. Thuỳ Minh còn nhắn nhủ với khán giả rằng "Những kẻ lắm lời" sẽ tạm dừng trong 2 tuần để các thành viên đi du lịch, vì thời gian qua đã có quá nhiều chuyện mệt mỏi rồi.

Clip phản pháo cùng những lời lẽ châm biếm của ê-kip “Những kẻ lắm lời” khiến dư luận cho rằng, Thùy Minh và hai người bạn đồng hành cùng cô đã đi quá xa, khiến cho sự việc ngày càng “tồi tệ” hơn, thậm chí, rất có thể xảy ra một cuộc tranh luận gay gắt trong cộng đồng.

Trước đó, Hoa hậu Thu Thảo đã trả lời một tờ báo về sự việc này. Người đẹp thẳng thắn cho biết, cô cảm thấy "chương trình dường như đang định hình cho giới trẻ tư duy tọc mạch và tiêu khiển trên câu chuyện của người khác. Tất nhiên thì chê thẳng, đồng ý nhưng có nhiều cách chê, chứ không phải là mang vẻ bề ngoài của người khác ra làm trò, cười cợt và dè bỉu. Cái đáng sợ nhất là có những người tự cho mình cái quyền dè bỉu, chê cười vẻ bề ngoài, ngoại hình của người khác, nếu xã hội ai cũng hưởng ứng phong trào như thế thì quả thật quá kinh khủng".

Thời gian qua, talk show “Những kẻ lắm lời” đã khiến dư luận chú ý khi bàn nhiều vấn đề trong showbiz. Nhưng có vẻ như ê kip đã nhận được nhiều phản ứng dữ dội từ khán giả khi có những phát ngôn gây shock, mang tính châm biếm về nhiều ngôi sao đang nổi tiếng.

Chưa biết sự việc này đi đến đâu, nhưng chắc chắn, giới showbiz và dư luận sẽ còn tiếp tục có những cuộc tranh luận gay gắt về talk show của MC Thùy Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Thùy Minh: "Lỡ may sập show, đỡ mất tiền"