Lộ clip Phạm Hương hát Dạ cổ hoài lang tại Miss Universe 2015

Hà Thu| 14/12/2015 10:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cách đây ít phút, Phạm Hương chia sẻ đoạn clip hát dạ cổ hoài lang trong phần thi Tài năng tại Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi bất ngờ thông báo mang đờn ca tài tử lên sân khấu Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2015 trong phần thi Tài Năng, Phạm Hương vừa đăng tải clip cô hát Dạ Cổ Hoài Lang khiến nhiều người vô cùng thích thú và ngưỡng mộ. Đây có lẽ là phần bất ngờ nhất mà Phạm Hương mang đến Miss Universe 2015. 

Phạm Hương hát Dạ cổ hoài lang tại Miss Universe 2015

Trước đó, mọi người tin rằng Phạm Hương thể hiện tài năng qua loại hình nghệ thuật múa vì đây là sở trường của cô. Trong những ngày ở Việt Nam, Phạm Hương còn liên tục chia sẻ hình ảnh tập múa với nón lá trong phòng tập.

Tuy nhiên, trước khi sang Mỹ thi Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương đã âm thầm tập luyện ca khúc Dạ cổ hoài lang và người chỉ dạy cô chính là NSND Ngọc Giàu.

Lý do Phạm Hương quyết định chọn hát Dạ cổ hoài lang trong phần thi Tài năng vì muốn giới thiệu với bạn bè quốc tế loại hình đờn ca tài tử Nam bộ vốn được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại từ năm 2013.

Dạ cổ hoài lang là một bản nhạc cổ 20 câu do cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu sáng tác, nói về tâm sự người vợ nhớ chồng lúc về đêm. Dạ cổ hoài lang được xem là ra đời trong khoảng những ăm 1917 - 1920. Thời điểm chính xác nhạc sĩ Cao Văn Lầu sáng tác ca khúc này vẫn còn tranh luận.

Có thể nói, Phạm Hương chính là nhân tố bất ngờ nhất trong số những đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế năm nay. Với những gì người đẹp đang nỗ lực và thể hiện tại Miss Universe, Phạm Hương ngày càng được yêu mến và dự đoán khả năng giành được thứ hạng cao tại Hoa hậu hoàn vũ 2015.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ clip Phạm Hương hát Dạ cổ hoài lang tại Miss Universe 2015