Lan Khuê mang thai con đầu lòng sau 7 tháng kết hôn

Chí Tâm| 11/05/2019 19:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/5, doanh nhân John Tuấn Nguyễn chia sẻ thông tin bà xã Lan Khuê mang bầu trên trang cá nhân.

Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn kết hôn hồi tháng 10/2018 trong một tiệc cưới sang trọng, xa hoa. Từ khi lập gia đình, Lan Khuê ít tham gia sự kiện giải trí, sống kín tiếng hơn.

Hôm 11/5, doanh nhân John Tuấn Nguyễn chia sẻ thông tin bà xã Lan Khuê mang bầu trên trang cá nhân. Anh viết: "The feels you get when you hear your kid’s heart beating healthy and they wave their hand at you from inside the womb. Life just got really real" (Tạm dịch: Khi bạn nghe nhịp đập trái tim của em bé khỏe mạnh. Và em bé vẫy tay chào bạn từ trong bụng mẹ. Cuộc sống khi ấy thật tuyệt).

Lan Khuê mang thai con đầu lòng sau 7 tháng kết hôn

Đây được xem là lời xác nhận chân dài đã mang thai con đầu long sau 7 tháng kết hôn

Chia sẻ này của John Tuấn Nguyễn đã mau chóng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, khán giả. Quản lý của Lan Khuê cũng cho hay, vợ chồng cô rất vui mừng và mong chờ điều này đã từ rất lâu.

Trước đó, người đẹp từng bị đồn có thai rồi mới tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, trước mọi đồn đoán, cô đều chọn cách im lặng, không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận nghi vấn đang mang thai.

Từ khi kết hôn, cô hạn chế hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc kinh doanh. Cô đang làm chủ một chuỗi cửa hàng dành cho mẹ và bé.

Lan Khuê mang thai con đầu lòng sau 7 tháng kết hôn

Vợ chồng Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn từ khi kết hôn đến nay luôn nhận được sự quan tâm của khán giả bởi cuộc sống hạnh phúc, kín tiếng

Tuấn John sinh năm 1987, là thành viên của gia đình cố doanh nhân Tư Hường. Anh được biết với vai trò quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang, Phó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang.

Lan Khuê sinh năm 1992, từng đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2013, Hoa khôi Áo dài 2014. Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2015 và vào top 11 chung cuộc nhờ bầu chọn của khán giả. Sau đó, người đẹp đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Face 2016-2017 và The Look 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lan Khuê mang thai con đầu lòng sau 7 tháng kết hôn