Lan Khuê "khóc cạn nước mắt" trước kết quả bất ngờ tại Miss World

Hà Thu| 20/12/2015 12:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lan Khuê vừa có những dòng xúc động để trải lòng về kết quả bất ngờ tại Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015.

Cách đây ít phút, Lan Khuê tỏ ra hoàn toàn bất ngờ và bối rối trước kết quả của BTC Hoa hậu Thế giới 2015 khi người đẹp không được xuất hiện trong màn mở đầu của đêm thi chung kết và chỉ dừng lại ở top 11 mặc dù đã được đánh giá cao trước đó.

Lan Khuê

Theo đó, Lan Khuê đã "khóc cạn nước mắt" khi nghe công bố của BTC Miss World 2015. "“Điều gì không giết được tôi sẽ khiến tôi mạnh mẽ hơn. Tôi vẫn tồn tại và vẫy vùng ở tận đáy vì tôi biết có biết bao con người ở đất nước tôi đang ngày đêm chung tay, đoàn kết vì dải băng Việt Nam mà tôi đang đeo. Tôi khóc cạn nước mắt khi không được xuất hiện mở màn “Dances of The World”. Tôi sững sờ với điểm số khi các phần thi của mình đều được đánh giá cao và nhận được sự trầm trồ từ các thí sinh. Nhưng không sao sóng gió đã đi qua. Mọi thứ đã ở lại phía sau. Những sóng gió này là động lực để tôi phải làm điều gì trong tương lai để tiếng nói của đất nước tôi mạnh mẽ hơn, có trọng lượng hơn.

Cám ơn Việt Nam, cám ơn các em, các “fan” sắc đẹp, các bạn, các anh/ chị/ em phóng viên, báo chí, nghệ sĩ đã hết lòng ủng hộ cô gái mang dải băng Việt Nam được bước ra sân khấu Thế Giới. Lời cám ơn lúc này chắc là không đầy đủ, trọn vẹn nhưng chắc chắn đó là những gì từ trong trái tim và suy nghĩ đang còn rất hỗn độn vì vui sướng này…” – Lan Khuê chia sẻ.

Lan Khuê

Được biết, trước đó, Lan Khuê đã tích cực kêu gọi bầu chọn và được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ những người nổi tiếng cho đến người hâm mộ, cư dân mạng. Và sự đoàn kết, sức mạnh từ quê nhà Việt Nam đã giúp Lan Khuê chiến thắng hạng mục “People’s Choice”, người đẹp được bầu chọn nhiều nhất. Theo quy định được công bố ban đầu, thí sinh nào thắng hạng mục này sẽ được đặc cách vào tốp 5+1, tham gia trả lời câu hỏi ứng xử. Tuy nhiên, trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới tối 19-12, quy định thay đổi và Lan Khuê chỉ được vào tốp 10+1.

Điều này khiến người đẹp Việt Nam không được tham gia trả lời ứng xử. Cô không được xướng tên trong tốp 5 và cuối cùng chiến thắng thuộc về người đẹp Tây Ban Nha.

Sau cuộc thi, nhiều cư dân mạng Việt đã “tấn công” Fanpage cuộc thi Miss World cũng như diễn đàn về Hoa hậu Thế giới khác bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh để phản ứng việc thay đổi quy định thí sinh thắng hạng mục “People’s Choice”. Họ bức xúc cho rằng bị xử ép và tranh luận với cư dân mạng các nước khác.

Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê được các chuyên trang nhan sắc đánh giá cao và dự đoán sẽ “làm nên chuyện” tại cuộc thi này. Tuy kết quả không như mong muốn nhưng nỗ lực của cô được ghi nhận. Nhiều người động viên và chúc mừng những nỗ lực của Lan Khuê trong phần bình luận dưới chia sẻ của cô. 

Cuối cùng, Lan Khuê gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả mọi người đã ủng hộ cô trong suốt thời gian tham gia Miss World 2015: "Một hành trình đã khép lại. Mọi thứ đã ở phía sau và chỉ còn là quá khứ. Bây giờ là về nhà và chuẩn bị cho những cuộc hành trình, những kế hoạch kế tiếp. Không ngừng chuyển động. Một lần nữa cho Khuê gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người. Chiến thắng này là của mọi người".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lan Khuê "khóc cạn nước mắt" trước kết quả bất ngờ tại Miss World