Kiều Loan: “Tôi và đại diện Myanmar là một cặp, chúng tôi không thể sống thiếu nhau”

Minh Khang| 17/10/2019 17:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Á hậu Kiều Loan đăng tải hàng loạt hình ảnh thân thiết bên đại diện Myanmar khiến fan nghi ngờ mối quan hệ giữa cả hai.

Sau 1 tuần đến Venezuela để đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2019, Á hậu Kiều Loan đã dần làm quen với mọi người cũng như nền văn hóa nơi đây. Với tinh thần năng động và phóng khoáng, dường như môi trường tại đất nước Âu Mỹ không thể làm khó được cô nàng. Nàng Á hậu trẻ tuổi luôn chủ động tiếp xúc với người dân cũng như trải nghiệm vào các hoạt động thú vị theo lịch trình cuộc thi.

Trong những ngày vừa qua, bên cạnh hoạt động vui chơi giải trí, Á hậu xứ Quảng còn cùng các thí sinh khác tập luyện gấp rút cho màn trình diễn tại những đêm thi chính thức sắp tới. Tuy nhiên, Kiều Loan với tính tình thân thiện và sự hoạt ngôn của mình, cô đã có nhiều mối quan hệ thân thiết với các đại diện tại cuộc thi. Không khó để nhận ra cô trong một số hình ảnh trên tường nhà của các thí sinh khác như Thái Lan, Myanmar, Ukraina,... Đặc biệt, Loan và Hmwe Thet (đại diện nước Myanmar) lại có quá nhiều hình ảnh chung với nhau thậm chí đứng cạnh trong các tấm hình chung lại khiến nhiều người tò mò về “mối quan hệ” này.

Kiều Loan: “Tôi và đại diện Myanmar là một cặp, chúng tôi không thể sống thiếu nhau”

Trong buổi họp báo khởi động cuộc thi Miss Grand International, fan bỗng phát hiện cả hai thay phiên cầm túi xách dùm nhau để chụp hình. Trước đó, Kiều Loan còn xuất hiện trong đoạn livestream đầu ngày của Hmwe Thet lúc chuẩn bị họp báo. 

Cả hai cô gái thường xuyên cập nhật hình ảnh chụp cùng nhau, thậm chí ảnh tập thể cũng sẽ lựa chọn những vị trí gần nhau để đứng. Trong một clip được đăng tải trên trang cá nhân của Kiều Loan, nàng Á hậu đã nói rằng họ là cặp đôi và dường như không thể “sống thiếu nhau”. Ngay lập tức, clip đã thu hút rất nhiều tương tác cũng như lời khen ngợi không chỉ từ khán giả Việt Nam mà còn cả khán giả Myanmar cho sự dễ thương của hai cô nàng. Hơn thế nữa, còn xuất hiện cả những bình luận “đẩy thuyền” couple dành cho cả hai.

Giống với Kiều Loan, Hmwe Thet cũng đăng quang ngôi vị Á hậu 1 nhưng cuộc thi của Hmwe là Miss Universe Myanmar 2019 (Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2019). Trong lần bình chọn đầu tiên trước cuộc thi, cô đã may mắn lọt vào top 6 bình chọn “Pre-arrival” còn Kiều Loan giữ vị trí thứ 8. Mặc dù hơn Kiều Loan tận 6 tuổi nhưng Hmwe Thet lại dành rất nhiều sự quan tâm đến cô em Á hậu đến từ Việt Nam. 

Kiều Loan: “Tôi và đại diện Myanmar là một cặp, chúng tôi không thể sống thiếu nhau”

Kiều Loan chia sẻ: “Loan và Hmwe Thet tại cuộc thi này thật sự thân thiết như chị em vậy. Mặc dù ở khác phòng nhưng buổi tối chị ấy vẫn thường mang mì tôm sang phòng nấu, cùng ăn với Loan. Tranh thủ chút thời gian rảnh thì cả hai sẽ đi trung tâm mua sắm để lựa chọn quần áo và đánh giá trang phục cho nhau. Khi luyện tập đều tập cùng nhau, cả hai sẽ quan sát và góp ý, chỉ ra khuyết điểm giúp cho đối phương tốt hơn. Miss Grand International gần như là một cuộc thi đọ sức bền, ai ‘dai’ hơn người đó thắng. Mặc dù chị Hmwe Thet có rất nhiều lo ngại trong cuộc thi nhưng ý chí ‘chiến đấu’ rất cao nên cả hai chị em đều thường xuyên cổ vũ tinh thần cho nhau.”

Đều là hai “chiến binh” mạnh tại Miss Grand International năm nay, cả Kiều Loan lẫn Hmwe Thet lại không hề dè chừng hay xem nhau là đối thủ. Ngược lại, việc thân thiết và quan tâm lẫn nhau lại giúp cả hai định hình được phong cách cũng như phát triển những kỹ năng quan trọng tại cuộc thi.

Kiều Loan: “Tôi và đại diện Myanmar là một cặp, chúng tôi không thể sống thiếu nhau”

Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Thế giới) được chuyên trang nhan sắc Global Beauties xếp hạng là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới. Tuy chỉ mới thành lập nhưng cuộc thi này vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm bởi quy mô tổ chức chuyên nghiệp cũng như dàn thí sinh chất lượng hằng năm. Với thông điệp nâng cao nhận thức cộng đồng về xóa bỏ xung đột cũng như tầm quan trọng của hòa bình, cuộc thi năm nay được tổ chức tại Venezuela - một đất nước đang rơi vào giai đoạn khủng hoảng chính trị.

Những vòng thi chính thức đã đến ngày một gần, đêm bán kết sẽ được diễn ra vào ngày 23/10 và đêm chung kết sẽ rơi vào ngày 25/10 sắp tới. Tuy nhiên, trước đó các thí sinh của 64 quốc gia sẽ trải qua 3 vòng thi phụ gồm phần thi bikini (17/10), phần thi interview (18/10) và phần thi quốc phục (21/10). Với sự thăng hạng nhan sắc và kỹ năng như hiện tại, tin chắc Kiều Loan sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay. Hãy tiếp tục theo dõi và cổ vũ cho đại diện Việt Nam tại “đấu trường” Miss Grand International 2019.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiều Loan: “Tôi và đại diện Myanmar là một cặp, chúng tôi không thể sống thiếu nhau”