Huyền My hay NTK Sỹ Hoàng đúng?

Hà Thu| 16/12/2017 09:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù cuộc thi Hoa hậu hòa bình thế giới 2017 đã kết thúc được 2 tháng nhưng những tranh luận gay gắt của nước chủ nhà lại bùng lên, khiến dư luận ngán ngẩm.

Mới đây, chia sẻ trên Tri Thức Trẻ, Huyền My đã có những phát ngôn gay gắt, ngầm cho biết cô bị hai giám khảo nước chủ nhà là Giáng My và NKT Sỹ Hoàng dã dựng chuyện để bôi xấu, xúc phạm đến danh dự của cô trong quá trình tham gia cuộc thi. Cụ thể, Huyền My cho biết, cả hai giám khảo nước chủ nhà đã không đồng hành cùng các thí sinh trong nhiều hoạt động nên không thể nhận xét cô không hòa đồng, thân thiện với các thí sinh khác; khi cô giúp đỡ, hỗ trợ các thí sinh khác lại không được nhìn nhận đúng. Đặc biệt, về hình ảnh khóc ngay sau dừng chân ở top 10 của Huyền My, người đẹp này phủ nhận nhận xét của hai giám khảo là “ăn thua, làm ảnh hưởng đến hình ảnh nước chủ nhà”.

Dư luận còn đang ngỡ ngàng trước những lời “tố” của Á hậu Huyền My sau khi cuộc thi đã khép lại được 2 tháng. Tuy nhiên, nhiều người cũng thắc mắc tại sao cuộc thi khép lại rồi Huyền My mới lên tiếng về sự việc này. Có phải theo như chia sẻ của phía Huyền My, bây giờ cô mới ổn định lại tinh thần và mới có thể lên tiếng về những lùm xùm sau cuộc thi. Được biết, sau khi cuộc thi kết thúc, Huyền My dành thời gian cho gia đình, thời gian nghỉ ngơi. Trên trang facebook cá nhân, Huyền My chia sẻ một số hình ảnh mà cô cùng gia đình đi du lịch, hoặc những lần cô đi du lịch ở nước ngoài.  Hiện tại, cô đã quay trở lại với công việc của mình.

Huyền My hay NTK Sỹ Hoàng đúng?

Giữa NTK Sỹ Hoàng và Huyền My trong việc lùm xùm ở Hoa hậu hòa bình Thế giới- Miss Grand International 2017: Ai  đúng, ai sai?

Ngay sau đó, NTK Sỹ Hoàng, một trong hai giám khảo Miss Grand  International của nước chủ nhà cũng đã lên tiếng. Trên tờ Zing.vn, NTK Sỹ Hoàng không bình luận thêm về những nhận xét của Huyền My mà để mọi người tự tìm câu trả lời. Vị giám khảo này chỉ khẳng định những nhận xét về Huyền My trước sau như một, không có gì thay đổi và có trách nhiệm với lời nói của mình. “Bản thân tôi đã làm trong nghề 30 năm nay làm việc với thái độ nghiêm túc, cẩn trọng từng lời nói của mình. Tôi vu khống cho Huyền My để được gì? Đó là những lời góp ý. Cô ấy còn trẻ thì nên nhìn vào khuyết điểm mà sửa sai. Sự việc này càng bới ra càng làm mất hình ảnh của cô ấy thôi”- NTK Sỹ Hoàng cho biết.

Cũng chia sẻ trên tờ báo này, NTK Sỹ Hoàng cho biết, anh và Hoa hậu Giáng My không có thù oán gì Huyền My, thậm chí là thường xuyên hỗ trợ, nhắc nhở Huyền My trong quá trình diễn ra cuộc thi. Về việc Huyền My cho rằng hai giám khảo nước chủ nhà không có mặt trong phần thi quan trọng là phần thi phỏng vấn riêng từng thí sinh mà chỉ trích cô trên mặt  báo, NTK Sỹ Hoàng cho biết có một số hoạt động dù không có mặt nhưng anh vẫn được BTC cập nhật tình hình, các giám khảo đều có sự liên kết với nhau. Chưa kể, đây là đại diện cho hình ảnh Việt Nam tại một cuộc thi quốc tế, nên có rất nhiều con mắt nhìn vào, mọi thứ đều phải cẩn trọng, không phải muốn nói gì thì nói, nhận xét đưa ra là từ nhiều phía, chứ không phải một chiều.

Những chia sẻ của NTK Sỹ Hoàng, Huyền My trong lúc này làm showbiz Việt dậy sóng. Thực hư của câu chuyện này như thế nào, ai đúng ai sai? Nhiều người cảm thấy ngán ngẩm vì  những lùm xùm xunh quanh các cuộc thi nhan sắc, không biết đâu là thật đâu là giả nữa. Một talk show trên sóng truyền hình từng lấy nhiều nước mắt của khán giả, bên cạnh những chuyện nhân văn thì chuyện quá khứ được nhắc lại. Thế nhưng, chính những người được khách mời của talk show đó nhắc dếnđã phản ứng dữ dội, thậm chí đòi kiện nhà sản xuất vì đưa thông tin một chiều. Trong khi đó, câu chuyện của Tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh có bị xử phạt như thông báo mới nhất từ phía đại cơ quan quản lý, Phi Thanh Vân có bị xử phạt vì thi chui hay không vẫn còn bỏ ngỏ thì chuyện lùm xùm của Huyền My ở Miss Grand International lại một lần nữa khiến báo giới và truyền thông bị cuốn theo.

Năm 2017 là một năm có quá nhiều lùm xùm đối với các cuộc thi nhan sắc Việt, các người  đẹp Việt, trong khi đó, thành tích của Việt Nam trên đấu trường quốc tế cũng chưa có gì cải thiện so với năm trước, mặc dù đã được bạn bè quốc tế đánh giá cao. Nếu cứ ồn ào, thị phi thì đến một lúc nào đó, khán giả hẳn sẽ có lựa chọn và quyết định của riêng mình. Việc quay lưng lại các người đẹp, tảy chay các cuộc thi nhan sắc chỉ là vấn đề thời gian. Cũng như việc, cuộc thi nhan sắc cứ mọc lên ngày một nhiều. Cuộc thi này chưa kết thúc, đã thấy cuộc thi khác có người đăng quang, thậm chí có người "đập toàn bộ" đi rồi vẫn hào hứng chia sẻ ngôi hậu ở một cuộc "trời ơi đất hỡi" nào, chỉ ở quy mô ao làng, không ai biết đến. Tất cả đều không nhận được sự đón nhận của khán giả.  

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyền My hay NTK Sỹ Hoàng đúng?