Hoàng Thùy đã có mặt tại đấu trường Miss Universe Vietnam 2017

Hà Thu| 01/09/2017 05:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoàng Thùy chính thức ghi danh tại Miss Universe Vietnam-Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mới đây, trên trang thông tin chính thức của Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy đã chính thức có tên trong danh sách dự thi năm nay. Đây cũng là dự đoán của nhiều người trước đó, khi Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 liên tục úp mở về kế hoạch tham gia cuộc thi sắc đẹp và liên tục hoàn thiện hình thể, nhan sắc ngày một rạng rỡ. Nhiều người đã đặt kỳ vọng và mong muốn chân dài Next Top dự thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm nay, cũng như trường hợp của Mâu Thủy, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013.

Hoàng Thùy đã có mặt tại đấu trường Miss Universe Vietnam 2017

Hoàng Thùy

Hoàng Thùy đã có mặt tại đấu trường Miss Universe Vietnam 2017

Mâu Thủy sẽ là đối thủ đáng gườm của Hoàng Thùy tại sân chơi Hoa hậu hoan vũ Việt Nam 2017

Trước đó không lâu, Mâu Thủy cũng xác nhận tham gia đấu trường nhan sắc này. Mâu Thuỷ chia sẻ, tham dự cuộc thi trong thời gian này là một quyết định khó khăn, người đẹp đã phải cân nhắc và đắn đo rất nhiều. “Đây là một thử thách rất lớn, dù đạt thứ hạng nào cũng không quan trọng, quan trọng là có thể vượt qua chính mình và tạo cơ hội va chạm để trưởng thành hơn ở tuổi 25”, Mâu Thủy cho biết.

Sau khi kết thúc The Face- Gương mặt thương hiệu Việt Nam 2017, học trò giành danh hiệu Á quân, Hoàng Thùy mới chính thức xác nhận tham gia Miss Universe Vietnam 2017 sau một thời gian suy nghĩ. Chia sẻ về lý do tham gia đấu trường nhan sắc này, Hoàng Thùy cho biết: “Trong suốt nhiều năm qua, tôi tự mình tìm kiếm cơ hội và làm việc ở thị trường quốc tế. Tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách, nhiều lần thất bại nhưng tôi không bao giờ bỏ cuộc và luôn động viên mình rằng ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong. Cuộc sống luôn cho ta những thử thách để đo sự kiên trì và ý chí rèn luyện của chúng ta. Hãy luôn chăm chỉ, vận động để hoàn thiện cho mình và luôn suy nghĩ tích cực thì mọi điều tốt đẹp sẽ tới. Ngoài mục đích cho bản thân có nhiều môi trường để học hỏi, thử thách và trải nghiệm.

Tôi còn mong muốn mang hình ảnh người mẫu Việt đến gần hơn với quốc tế. Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi mong muốn đoạt ngôi vị cao nhất để được một cách chính thức mang hình ảnh, sắc đẹp và trí tuệ người phụ nữ Việt vươn ra thị trường quốc tế. Điều mà tôi đã, đang và sẽ làm. Tôi mong muốn hành trình của mình sẽ là niềm cảm hứng cho các bạn trẻ”.

Hoàng Thùy đã có mặt tại đấu trường Miss Universe Vietnam 2017

Hoàng Thùy đã phải tập luyện với chế độ nghiêm ngặt để có thể hoàn thiện vóc dáng đáng mơ ước như thế này. Từ chỗ người mẫu "cò hương", đến nay Hoàng Thùy đã sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng với số đo ba vòng là 81-58-90

Hoàng Thùy còn tiết lộ cô rất thích cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ và để có thể đi thi quốc tế cô phải tham gia cuộc thi trong nước. Vì thế, Hoàng Thùy đến với Miss Universe Vietnam năm nay với quyết tâm giành được thứ hạng cao nhất.

“Thực ra tôi rất thích cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Bởi ở đây có hình ảnh Hoa hậu nhưng không giống cuộc thi khác, thí sinh là người phụ nữ mạnh mẽ, tự tin, có mục đích sống có kế hoạch cụ thể, và rất hợp với tính cách của tôi. Tuy nhiên, để thi một cuộc thi còn có nhiều yếu tố về sự chuẩn bị của mình nữa.

Theo cơ cấu bây giờ, nếu muốn tham dự một cuộc thi quốc tế tôi phải thi một cuộc thi trong nước. Tôi suy nghĩ rằng, khi mình thích cái gì thì mình cứ làm thôi. Tôi không thể nói: ‘Tôi là HLV The Face thì giỏi tất cả mọi thứ’, điều đó không phải! Tôi muốn cho mình cơ hội mới, thử thách bản thân. Dù khó có thể đạt được nhưng đó là trải nghiệm cho tuổi trẻ, để không phải hối tiếc”.

Bản thân tôi làm việc ở nước ngoài nhiều năm nên hiểu rất rõ style, cách làm việc của người nước ngoài ra sao. Song, tôi không biết mình có phù hợp với cuộc thi ở Việt Nam hay không vì ở nước ta có nhiều cơ cấu khác với nước ngoài” - Hoàng Thùy tâm sự.

Hoàng Thùy đã có mặt tại đấu trường Miss Universe Vietnam 2017

Có thể nói, sau khi Hoàng Thùy ghi tên tham dự Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, danh sách các chân dài bước ra từ Vietnam’s Next Top Model đi sắc đẹp có thêm những gương mặt nổi bật như Phạm Hương, Mâu Thủy, Hoàng Thùy hay siêu mẫu Lan Khuê. Đây cũng là tín hiệu cho thấy các chân dài xuất thân từ người mẫu bắt đầu tấn công sang các cuộc thi sắc đẹp và họ cũng là những đối thủ đáng gườm trên các sân chơi sắc đẹp trong và ngoài nước. Liệu Hoàng Thùy và Mâu Thủy có làm tiếp nối Phạm Hương, giành thành tích cao nhất tại sân chơi này?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Thùy đã có mặt tại đấu trường Miss Universe Vietnam 2017