Hoa khôi Nam Em sẽ bảo vệ gia đình sau khi chị gái bị người tình đồng tính đe dọa

Hà Thu| 18/02/2017 09:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa khôi Nam Em khẳng định sẽ bảo vệ chị, bảo vệ gia đình của mình sau khi chị gái song sinh bị người tình đồng tính đe dọa tính mạng.

Nhiều người bất ngờ trước việc Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long, top 8 Hoa hậu Trái Đất Nam Em công khai chuyện chị gái song sinh với mình là Lệ Nam đang bị người tình đồng tính đe dọa.

Hoa khôi Nam Em sẽ bảo vệ gia đình sau khi chị gái bị người tình đồng tính đe dọa

Nam Em cho biết cô sẽ bảo vệ chị gái và gia đình trước sự đe dọa của B.T

Đây là lần đầu tiên chuyện chị gái song sinh và người tình đồng tính được công khai khiến dư luận bị bất ngờ. Bất ngờ hơn nữa khi Lệ Nam thừa nhận người tình đồng tính là Bảo Thy (không phải ca sỹ Bảo Thy) đang đe dọa tính mạng của mình sau khi cô quyết định chia tay. Thậm chí người này còn đe dọa sẽ làm hại đến sự nghiệp của Nguyễn Lệ Nam Em khi cô và người thân có ý muốn kéo Lệ Nam ra khỏi cuộc tình này.

Theo lời kể của Lệ Nam, mặc dù bị gia đình ngăn cản, cả hai vẫn đến với nhau và từng có thời gian mặn nồng trong hơn 1 năm. Cô còn thừa nhận được người tình chăm sóc chu đáo, giúp đỡ nhau nhiều trong cuộc sống. Tuy nhiên, người tình của cô lại khá nóng tính, kiểm soát toàn bộ mọi việc  nên nhiều người đã khuyên nhủ Lệ Nam không nên tiếp tục mối quan hệ này.

Hiện tại, theo chia sẻ của Nam Em, cô buộc phải nhờ tới công an vào cuộc để bảo vệ gia đình của mình. Còn Lệ Nam đang ở tạm nhà của cô tại quận 2, TP Hồ Chí Minh.

Nam Em kể “Nam chị” bị B.T kề dao khống chế, may mắn chạy thoát được ba ngày nay và phải nhờ đến công an để đưa Lệ Nam về nhà. “Cô ấy lăng mạ tôi, dọa nạt đòi phá sự nghiệp của tôi nhưng tôi tin những gì gầy dựng bao năm qua không dễ bị lung lay bằng những lời nói hàm hồ của người đó. Tôi dám khẳng định không bao giờ có hình ảnh, clip nào xấu liên quan tới tôi bởi vì tôi sống rất trong sạch ai cũng biết điều đó. Hi vọng sự việc được nhiều người biết, người đó sẽ biết kiềm chế”, Nam Em chia sẻ.

Hiện tại, Nam Em đã dùng trang cá nhân của mình thông báo tài khoản mạng xã hội của chị song sinh đã bị người tình kiểm soát nên ''tạm thời mọi người không nên tin những phát ngôn từ tài khoản này''. Thời gian gần đây, Lệ Nam bắt đầu được khán giả biết đến khi tham gia một vài sự kiện nhỏ và góp mặt vào MV Soái ca của Đàm Vĩnh Hưng. Sắp tới, người đẹp Tiền Giang còn định tham dự một vở kịch lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa khôi Nam Em sẽ bảo vệ gia đình sau khi chị gái bị người tình đồng tính đe dọa