Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện thần thái bên David Beckham

Minh Khang| 03/10/2018 23:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là một trong những khách mời đặc biệt của sự kiện ra mắt xe Vinfast tại Pháp, hoa hậu Trần Tiểu Vy xuất hiện đầy thần thái trước ngôi sao hạng A quốc tế David Beckham.

Với cương vị Tân hoa hậu Việt Nam, Trần Tiểu Vy xuất hiện sang trọng trong chiếc áo dài truyền thống nhưng được thiết kế hiện đại qua bàn tay của NTK Công Trí. Nằm trong BST Coco Yêu Dấu của NTK Công Trí , chiếc Áo dài được lấy câu chuyện Lạc Long Quân Âu Cơ truyền tải lên chiếc áo dài Truyền thống của Việt Nam, được đính kết tinh xảo cầu kỳ bằng chất liệu đá crystal, cườm ,thêu lên nền vải lưới phải mất hàng trăm giờ đính kết của các nghệ nhân lành nghề cách pha trộn màu sắc giữa Âu và Á làm nên sự nhẹ nhàng, sang trọng thanh lịch và đầy tinh tế.

Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện thần thái bên David Beckham

Đại diện cho vẻ đẹp con người Việt Nam, Hoa hậu Trần Tiểu Vy xuất hiện đầy tự hào trong tà áo dài truyền thống. Tân hoa hậu rạng rỡ mà dịu dàng như một biểu tượng của Việt Nam, tạo dấu ấn đẹp trong mắt bạn bè thế giới. Chỉ mới 2 tuần sau đăng quang, Tân hoa hậu 18 tuổi đã bản lĩnh đứng trước đông đảo khách mời là những nhà tài chính, những doanh nhân thành đạt, ngôi sao hạng A trên thế giới tự hào giới thiệu về con người Việt Nam, về ngành công nghiệp ô tô của Việt Nam đã bước sang một con đường mới với cột mốc là sự ra đời của 2 dòng xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 của Vinfast.

Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện thần thái bên David Beckham

Với vai trò là khách mời đặc biệt, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã giao lưu và tặng cho Ngôi sao sân cỏ David Beckham một lá cờ Việt Nam.

Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện thần thái bên David Beckham

Nàng hậu lại tiếp tục khiến quan khách quốc tế ngỡ ngàng khi xuất hiện lần 2 với chiếc đầm dạ hội màu hồng lệch vai kiêu kỳ của NTK Lê Thanh Hoà. Với chất liệu lụa satin mềm mại cùng với những nếp xếp nếp tinh tế càng tôn lên vẻ đẹp thanh tú của Tiểu Vy gấp bội phần. Chiếc áo được NTK dành riêng cho cô trong dịp xuất hiện lần này.

     Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện thần thái bên David Beckham Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện thần thái bên David Beckham Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện thần thái bên David Beckham Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện thần thái bên David Beckham Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện thần thái bên David Beckham Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện thần thái bên David Beckham Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện thần thái bên David Beckham Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện thần thái bên David Beckham Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện thần thái bên David Beckham Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện thần thái bên David Beckham  Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện thần thái bên David Beckham Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện thần thái bên David Beckham Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện thần thái bên David Beckham Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện thần thái bên David Beckham

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện thần thái bên David Beckham