Hoa hậu Tiểu Vy sẽ đối đầu 5 đối thủ nặng ký trong phần thi Head to Head Challenge

Minh Khang| 13/11/2018 08:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các thí sinh Miss World 2018 đã tiến hành bốc thăm chia nhóm cho phần thi Head to Head Challenge.

Phần thi Head to Head Challenge – Thử thách đối đầu đã gây được tiếng vang lớn tại Miss World 2017, cũng là năm đầu tiên phần thi này trở thành một trong những phần thi phụ tính điểm và quyết định vị trí của các cô gái trong top 40 chung cuộc.

Năm nay, để khán giả có cái nhìn sâu hơn về các thí sinh, BTC Miss World đã có sự thay đổi lớn về format: Thử thách đối đầu sẽ có 2 vòng, thay vì chỉ 1 như trước đây.

120 thí sinh năm nay sẽ được chia thành 20 nhóm, mỗi nhóm gồm 6 thí sinh dựa trên kết quả bốc thăm. Hoa hậu Tiểu Vy thuộc nhóm 12 cùng các đại diện: Egypt, South Sudan, Bahama, Montenegro, India. Đây được đánh giá là một trong những nhóm mạnh nhất của dàn thí sinh năm nay.

Hoa hậu Tiểu Vy sẽ đối đầu 5 đối thủ nặng ký trong phần thi Head to Head Challenge

Ở vòng 1, các thí sinh sẽ trả lời câu hỏi do BTC đề ra, sẽ có 1 câu hỏi chung cho cả nhóm và 1 câu hỏi riêng cho từng thí sinh. Sau khi clip của các nhóm được upload, khán giả sẽ có quyền bình chọn thí sinh mình yêu thích qua các kênh mạng xã hội của Miss World,  lựa chọn ra winner của từng nhóm. 20 thí sinh chiến thắng sẽ đi tiếp vào vòng 2

Ở vòng 2, các thí sinh sẽ hùng biện về dự án nhân ái đã thực hiện. Vòng 2 tương đối gây cấn hơn,  các thí sinh sẽ đối đầu và loại trực tiếp để có được tấm vé vào top 30 chung cuộc của cuộc thi.

Như vậy qua 2 vòng thi Head to Head Challenge 10 tấm vé cho Top 30 chung cuộc sẽ được chọn ra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Tiểu Vy sẽ đối đầu 5 đối thủ nặng ký trong phần thi Head to Head Challenge