Hoa hậu Thế giới 2015: Lan Khuê "rớt" giải Miss Sport

Hà Thu| 09/12/2015 15:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo kết quả mới nhất từ BTC Cuộc thi Miss World 2015, Lan Khuê không thể có mặt trong top 5 ở hạng mục Miss Sport- Hoa hậu Thể thao.

Cách đây ít phút, trên fanpage chính thức của Cuộc thi Hoa hậu thế giới 2015, trong top 5 người đẹp xuất sắc nhất trong phần thi Miss Sport- Hoa hậu thể thao không có tên của Lan Khuê, đại diện Việt Nam. Theo đó, đại diện của Namibia đã có số điểm cao nhất và 4 thí sinh nằm trong Top đầu là Seychellles, Guam, Kazakhstan, Samoa...

Hoa hậu Thế giới 2015: Lan Khuê

Lan Khuê chụp ảnh cùng Hoa hậu New Zealand - người chạy nhanh nhất trong nhóm của mình

Được biết, Miss Sport chia thành 4 nhóm chạy bền, mỗi nhóm có 30 người. Trong đó, 8 người trụ lại cuối cùng của nhóm sẽ đi tiếp vòng trong. Đại diện của Việt Nam thuộc nhóm Vàng, và về thứ 9 trong nhóm nên đã bị loại khỏi vòng chung cuộc.

Hoa hậu Thế giới 2015: Lan Khuê

Các người đẹp ăn mừng chiến thắng tại Miss Sport

Theo chia sẻ của Lan Khuê, thể lực của các thí sinh châu Á còn thua xa so với các đại diện đến từ châu Mỹ và châu Âu. Tuy trượt khỏi top 5 phần thi Hoa hậu Thể thao của Miss World, Lan Khuê vẫn đang nỗ lực cho các phần thi quan trọng khác của Miss World- Hoa hậu thế giới 2015.

Hoa hậu Thế giới 2015: Lan Khuê

Hoa hậu Thế giới 2015: Lan Khuê

Bộ váy "rực lửa' của Lan Khuê do NTK Lý Quý Khánh thiết kế

Mới đây, Lan Khuê vừa tiết lộ bộ váy dành cho phần thi Thiết kế Evening Gown Designer Award sẽ diễn ra vào tối nay. Đây là một trong những thiết kế của NTK Lý Qúy Khánh. Chất liệu và màu sắc được xử lý rất tinh tế.

Với bộ váy như "ngọn lực rực cháy" này, Lan Khuê đang rất hào hứng cho phần thi sắp tới của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thế giới 2015: Lan Khuê "rớt" giải Miss Sport