Hoa hậu Quốc tế 2015: Thúy Vân thu hút truyền thông khi giao tiếp bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Nhật

Diệu Chi| 21/10/2015 23:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phạm Hồng Thúy Vân có mặt tại Nhật Bản vào ngày 17/10. Với thành tích lọt vào Top 16 Hoa hậu Trái đất 2014, cô được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm nay.

Đại diện Việt Nam đã có những bước nhập cuộc tự tin với cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. Ngày 20/10, các thí sinh của Hoa hậu Quốc tế 2015 đã có chuyến tham quan thành phố Saitama, tham quan xưởng làm búp bê Nhật Bản, thăm công ty Lotte để tham quan quy trình máy móc, đi mua sắm và dự tiệc với lãnh đạo của thành phố Saitama.

Thời tiết ở Nhật Bản khá lạnh. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề đối với đại diện Việt Nam. Cô tỏ ra rất tự tin và hòa đồng với các sinh hoạt tập thể.

Hoa hậu Quốc tế 2015: Thúy Vân thu hút truyền thông khi giao tiếp bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Nhật

Hoa hậu Quốc tế Việt Nam - Phạm Hồng Thúy Vân đã có màn giới thiệu tự tin, nổi bật giúp cô nhận được sự quan tâm của giới truyền thông quốc tế và được đánh giá là một ứng cử viên sáng giá.

Sự chuẩn bị về thể lực, tinh thần và những khả năng sẵn có của Thúy Vân đã giúp cô gái 22 tuổi nhập cuộc khá thoải mái với các thí sinh trong những ngày đầu của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. Những lễ nghi giao tiếp trong các sự kiện quốc tế được giảng dạy trong quá trình học tập tại Lâu đài sắc đẹp của Hoa khôi Áo dài 2014 giúp Thúy Vân rất hiệu quả để cô tự tin thể hiện bản thân, không bỡ ngỡ khi xuất hiện trong những sự kiện tại Nhật Bản.  

Hoa hậu Quốc tế Việt Nam - Phạm Hồng Thúy Vân bắt đầu nhận được sự quan tâm của giới truyền thông quốc tế dù trước đó, cô ít có mặt trong các bảng dự đoán thí sinh mạnh của cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Quốc tế 2015: Thúy Vân thu hút truyền thông khi giao tiếp bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Nhật

Các thí sinh của Hoa hậu Quốc tế 2015 đã có chuyến thăm quan thành phố Saitama

Hoa hậu Quốc tế 2015: Thúy Vân thu hút truyền thông khi giao tiếp bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Nhật

Các thí sinh đã một buổi tiệc tối cùng với các doanh nhân và chính trị gia của thành phố Saitama. 

Trước đó, clip giới thiệu chính thức cũng như lời chào của Thúy Vân đến với Miss International cũng được công bố. Với kinh nghiệm học Anh văn từ nhỏ và từng làm MC các chương trình nói tiếng Anh, Thúy Vân giới thiệu lưu loát với bạn bè quốc tế về bản thân, mơ ước, hoài bão, và quyết tâm của mình tại Miss International 2015.

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2015 - Phạm Hồng Thúy Vân đang rất nỗ lực thể hiện bản thân mình tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, một trong 5 cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất thế giới hiện nay.

Phạm Hồng Thúy Vân giới thiệu về bản thân bằng tiếng Anh tại Hoa hậu Quốc tế 2015

Một trong những lý do khiến đại diện Việt Nam đang dần được giới truyền thông chú ý hơn bởi ngoài khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Anh, cô còn sử dụng tiếng Nhật cơ bản, cô gái 22 tuổi đến từ thành phố Hồ Chí Minh còn có tính cách rất cởi mở, thu hút và giao tiếp thông minh. Sau khi đăng tải một số hình ảnh và clip tại cuộc thi trên trang cá nhân, Thúy Vân cũng đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả Việt Nam và quốc tế. Lượng người theo dõi trên trang Instagram của Thúy Vân đã tăng đáng kể. 

Phạm Hồng Thúy Vân giới thiệu về bản thân bằng tiếng Nhật với người dân đất nước đăng cai tổ chức Hoa hậu Quốc tế 2015

Do đã được đào tạo khá bài bản về make up và làm tóc nên trong 4 ngày thi tại Nhật vừa qua, Thúy Vân cố gắng đa dạng về hình ảnh khi xuất hiện trong các sự kiện. Cô khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú trước khả năng tự làm tóc của mình với những kiểu tóc hài hòa, nữ tính nhưng vẫn sang trọng, năng động.

Dù mới chỉ bước vào những ngày đầu, nhưng nhận được sự chú ý và bình luận tích cực cũng là một sự động viên lớn cho Thúy Vân trong hành trình kéo dài 3 tuần tại Nhật Bản. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Quốc tế 2015: Thúy Vân thu hút truyền thông khi giao tiếp bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Nhật