Hoa hậu nước Anh bị tước vương miện vì có cảnh nóng trên truyền hình

Hà Thu| 18/06/2016 07:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Zara Holland, Hoa hậu nước Anh bị tước vương miện và quyền tham dự Hoa hậu thế giới năm nay vì quan hệ với bạn trai ngay trên sóng truyền hình.

Ngay sau khi chương trình truyền hình thực tế này được phát sóng, người dân Anh đã phản ứng dữ dội, bất bình và yêu cầu Zara Holland- Hoa hậu Anh 2015 phải trả lại vương miện vì hành động quan hệ tình dục với bạn trai mới quen trên sóng truyền hình.

Hoa hậu nước Anh bị tước vương miện vì có cảnh nóng trên truyền hình

Hoa hậu Zara Holland bị tước vương miện vì cảnh ân ái ngay trên sóng truyền hình

Cũng đồng nghĩa với việc cô gái 20 tuổi này không được tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay. Á hậu 1 Deone Robertson được lựa chọn thay thế.

"Chúng tôi tự hào khi đẩy mạnh sự tích cực của cuộc thi sắc đẹp trong xã hội hiện đại và điều này bao gồm khuyến khích một hình mẫu phụ nữ mạnh mẽ trở thành người chiến thắng. Chúng tôi đã nhận được những phản hồi từ người trong cuộc thi hoa hậu, từ công chúng rằng không thể để Zara Holland trở thành hình mẫu lý tưởng. Chúng tôi hoàn toàn hiểu, con người ai cũng có sai lầm, nhưng Zara, với tư cách là đại sứ cho Hoa hậu Anh, không có trách nhiệm với danh hiệu"- tổ chức Hoa hậu Anh thông báo hôm 16/6.

Trong đoạn post lên Twitter, đại diện tổ chức Hoa hậu Anh viết: "Chúng tôi không định kiến với nhu cầu quan hệ tự nhiên. Chỉ đơn giản là chúng tôi không thể tha thứ cho những gì đã xảy ra trên sóng truyền hình".

Hoa hậu nước Anh bị tước vương miện vì có cảnh nóng trên truyền hình

Vẻ đẹp nóng bỏng của Hoa hậu nước Anh- Zara Holland

Được biết, Zara Holland nhận lời mời tham gia một chương trình truyền hình thực tế để tìm kiếm bạn trai. Ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên, cô đã thoải mái lên giường với bạn trai mới quen. Những cảnh ân ái của cả hai được phát toàn bộ trên truyền hình khiến cho người dân giận dữ, phẫn nộ và lên án cô.

Sau đó, Zara Holland lên tiếng bày tỏ về sự ân hận của mình sau sự cố trên: "Bạn biết đấy, khi ở trong hoàn cảnh đó, mọi thứ cứ diễn ra thôi. Điều đó thật không giống tôi chút nào. Tại sao chúng ta không thể được đi ngủ?".

Hiện tại, Tổ chức Hoa hậu Anh sẽ chờ Zara Holland trở lại Anh để giải thích kỹ hơn về quyết định. Cựu hoa hậu đang về thăm quê ở Majorca.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu nước Anh bị tước vương miện vì có cảnh nóng trên truyền hình