Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng về ảnh hút thuốc lá, khóa môi bạn trai

Hà Thu| 27/12/2016 07:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Kỳ Duyên vừa lộ hình ảnh thản nhiên hút thuốc lá cùng ảnh chơi bóng cười và khóa môi bạn trai khiến dân mạng sốt sình sịch.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên lại một lần nữa là tâm điểm của dư luận khi một số hình ảnh không mấy đẹp bị lọt vào ống kính của paparazzi.

Đầu tiên là Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai Công Sơn cười nói vui vẻ, chơi bóng cười và thoải mái khóa môi ở một góc tối. Nhiều người phỏng đoán cặp đôi đã nối lại tình cảm sau thời gian vướng nghi vấn chia tay. Được biết, cách đây không lâu, bạn trai cô đã xóa sạch hình ảnh và hủy kết bạn trên mạng xã hội.

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng về ảnh hút thuốc lá, khóa môi bạn trai

Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên chơi bóng cười và khóa môi bạn trai đang làm dậy sóng cộng đồng mạng

Dư luận đặc biệt chú ý tới hình ảnh Kỳ Duyên và ba trai thoải mái chơi bóng cười, một trong những trào lưu đang nở rộ được nhiều bạn trẻ hiện nay tham gia.

Bóng cười có tác dụng gây cười, tạo cảm giác "phê" với người dùng. Khí bơm vào bóng là chất nitrous oxide (N2O), được bán ở các bar, karaoke, cà phê... Tuy nhiên, bóng cười có thể gây thiếu oxy cục bộ, ảnh hưởng đến tim mạch, hệ thần kinh, có thể gây co giật, ngất.

Trước hình ảnh này, dư luận liên tục phản ứng. Nhiều người cho rằng người đẹp 20 tuổi nên có thú vui lành mạnh, hay ít nhất là giữ hình ảnh ở chốn đông người.

Chưa hết, cũng cùng thời điểm hình ảnh này lộ ra thì hình ảnh Kỳ Duyên đang hút thuốc lá cũng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Chưa biết thời điểm bức ảnh này được chụp trước hay sau khi scandal hút thuốc vào tháng 7/2016 vừa qua, nhưng dư luận tiếp tục lên tiếng chỉ trích cô, họ cho rằng vẫn chưa từ bỏ thói quen hút thuốc lá.

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng về ảnh hút thuốc lá, khóa môi bạn trai

Hoa hậu Kỳ Duyên lộ ảnh hút thuốc lá lần thứ 2 trong năm

Ngay sau loạt ảnh không mấy đẹp này được chia sẻ mạnh mẽ, gây ra làn sóng phản đối mạnh mẽ trong dư luận, Hoa hậu Kỳ Duyên úp mở chuyện bị người quen đứng đằng sau chơi xấu, cố tình phát tán những hình ảnh này. “Dù là ai hay làm nghề gì cũng nên sống sao cho có tâm một chút, ít nhất là với những người đã từng đối xử với mình”, Hoa hậu Kỳ Duyên viết.

Trả lời trên Zing.vn, Kỳ Duyên cho biết hình ảnh hút thuốc lá vừa rồi là ảnh chụp hồi tháng 2 năm nay.

Bên cạnh những lời chỉ trích, cũng có không ít người chia sẻ, động viên Kỳ Duyên vượt qua sóng gió này. Chắc chắn, sau loạt ảnh xấu xí này, Kỳ Duyên sẽ lại bước vào một cuộc chiến mới với dư luận. Mặc dù nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam đã hết, Kỳ Duyên vẫn chưa thôi những tai tiếng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng về ảnh hút thuốc lá, khóa môi bạn trai