Hoa hậu Kỳ Duyên có lấy lại hình ảnh để đi thi quốc tế?

Hà Thu| 11/07/2017 09:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều người kỳ vọng Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên sẽ tham gia chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế sau một loại scandal tai tiếng.

Ở thời điểm hiện tại, một loạt các cuộc thi sắc đẹp quốc tế đang rục rịch khởi động và việc lựa chọn người đại diện Việt Nam để “đem chuông đi đánh xứ người” lại nóng hơn bao giờ hết.

Ở đấu trường Miss Grand International- Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 diễn ra vào tháng 10 tới đây, người đẹp đại diện cho nhan sắc Việt Nam đã chính thức được công bố. Theo đó, Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My đã được Cục nghệ thuật biểu diễn cấp phép tham dự cuộc thi sắc đẹp này. Cô đang tập trung tập luyện tích cực để chuẩn bị cho cuộc đua sắp tới.

Hoa hậu Kỳ Duyên có lấy lại hình ảnh để đi thi quốc tế?

3 người đẹp có danh hiệu đang làm nóng đấu trường nhan sắc

Trong khi đó, quá trình lựa chọn người đẹp đại diện cho Việt Nam tham dự Miss World, Miss Supranational- Hoa hậu Siêu quốc gia, Miss Universe- Hoa hậu hoàn vũ vẫn đang nóng hổi khi chưa có đại diện chính thức. Nhiều người đã đưa ra dự đoán về vị trí người đẹp đại diện Việt Nam tham gia các đấu trường này. Những cái tên như Á hậu Thùy Dung, Hoa hậu Kỳ Duyên, Lan Khuê, Mâu Thủy, Minh Tú….được nhiều người nhắc đến, nhất là trên một số fanpage, diễn đàn xã hội. 

Đáng chú ý nhất trong số này chính là Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên và Á hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung. Trong 3 người đẹp có danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 thì mới có Á hậu Huyền My đang chuẩn bị chinh chiến ở Miss Grand International 2017, còn Kỳ Duyên và Thùy Dung vẫn chưa có thông tin chính thức. Tuy vậy, đây chính là hai người đẹp được kỳ vọng sẽ đại diện cho nhan sắc Việt tham gia đấu trường quốc tế trong năm nay. Với Á hậu Thùy Dung, cô nhận được nhiều sự ủng hộ hơn cả. Bởi không chỉ sở hữu nhan sắc ngày càng nổi bật, Thùy Dung còn sở hữu vẻ đẹp trí tuệ và tri thức vững vàng. Sau đăng quang Á hậu Việt Nam 2014, Thùy Dung chưa có một scandal tai tiếng nào, cô luôn nhận được sự yêu mến của công chúng.

Hoa hậu Kỳ Duyên có lấy lại hình ảnh để đi thi quốc tế?

Đối với Hoa hậu Kỳ Duyên, nếu tính đến thời điểm này thì những người đẹp có danh hiệu, có kỹ năng, có bản lĩnh, có sức hút truyền thông lẫn dư luận ủng hộ thì không ai khác ngoài Kỳ Duyên. Sau hàng loạt scandal, Hoa hậu Việt Nam 2014 hoạt động miệt mài hơn để vượt qua dư luận và trở thành gương mặt được săn đón vị trí vedette nhất showbiz và dư luận càng ngày ủng hộ và có thiện cảm với gương mặt này.

Có thể kể ra đây việc Kỳ Duyên trở thành gương mặt nổi trội, được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng của Việt Nam lựa chọn như Đỗ Mạnh Cường, Đỗ Long, Thủy Nguyễn…Cô xuất hiện liên tục trên các sàn diễn, càn quét các sàn diễn thời trang trong nước khiến nhiều người ngỡ ngàng và bị nhan sắc của cô mê hoặc.

Hoa hậu Kỳ Duyên có lấy lại hình ảnh để đi thi quốc tế?

Hoa hậu Kỳ Duyên có lấy lại hình ảnh để đi thi quốc tế?

Nhiều người tỏ ra hào hứng nếu Kỳ Duyên đi thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2017

Trên fanpage của đơn vị nắm giữ bản quyền nhiều cuộc thi quốc tế ở Việt Nam như Miss World, Miss International, Miss Supranational và Miss Grand International đưa ra dự đoán rằng rất có thể Kỳ Duyên có cơ hội được chinh chiến ở Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay. Trang này cho rằng người đẹp đang ở độ nhan sắc rực rỡ nhất, có nhiều lợi thế phù hợp để đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này. Ngoài danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên cũng là người sở hữu lượng fan hùng hậu, nếu mang chuông đi đánh xứ người chắc chắn sẽ tạo nên nhiều điều bất ngờ.

Việc fanpage của đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Supranational tại Việt Nam bất ngờ đề cập đến Kỳ Duyên và cuộc thi đã khiến cho người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Nhiều người tỏ ra rất hào hứng với thông tin này vì trải qua nhiều scandal tai tiếng, nàng hoa hậu sinh năm 1996 đã được công chúng yêu mến và đón nhận nhiều hơn.

Điều đặc biệt, Á hậu Nguyễn Thị Loan, người rất thành công ở các đấu trường nhan sắc quốc tế cũng bất ngờ lên tiếng ủng hộ Kỳ Duyên đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2017. Trước đó, Kỳ Duyên cũng từng trở thành tâm điểm của sự chú ý khi úp mở cho biết cô đang luyện tập để thi đấu quốc tế.

Miss Supranational là một trong những cuộc thi quy mô và đẳng cấp nhất thế giới. Với sự đầu tư hoành tráng, chuyên nghiệp, Miss Supranational đã được xếp vào big 5 - 5 cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất hành tinh.

Năm 2016, đại diện của Việt Nam ở đấu trường này là Dương Nguyễn Khả Trang. Người đẹp xuất sắc lọt vào top 25 chung cuộc cùng danh hiệu Best National Custume - Trang phục dân tộc đẹp nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Kỳ Duyên có lấy lại hình ảnh để đi thi quốc tế?