Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất thế giới tiết lộ tiêu chí chọn người đẹp đăng quang

Hà Thu| 06/01/2018 15:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Hoàn vũ 2008 cho rằng dù chưa tiếp xúc với thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng tiêu chí chấm thi của cô là chọn ra những người chân thành, sống thật với cảm xúc, tình cảm của mình, mà điều này Dayana sẽ cảm nhận bằng chính trái tim của mình.

Trong buổi gặp gỡ báo chí vào sáng nay (6/1), trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vài giờ, Hoa hậu Dayana Mendoza, người được mệnh danh là “Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất thế giới” tiết lộ tiêu chí chấm người đẹp khi đảm nhận vai trò giám khảo danh dự.

Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất thế giới tiết lộ tiêu chí chọn người đẹp đăng quang

Hoa hậu Dayana rạng rỡ tại buổi gặp gỡ báo chí trước Chung kết

Dayana cho biết, cô vừa có mặt ở Nha Trang chưa được một ngày, nên chưa có thời gian tiếp xúc với 42 cô gái lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, trong buổi chiều nay (6/1), Dayana mới có cơ hội gặp gỡ, giao lưu. Tuy nhiên, theo Dayana thì với những kinh nghiệm của bản thân từng tham gia làm giám khảo ở các cuộc thi nhan sắc khác nhau sau khi đăng quang Miss Universe 2008, cô sẽ chọn theo trái tim của mình.

“Tôi đã từng tham gia làm ban giám khảo của các cuộc thi nhan sắc khác. Đó là trách nhiệm rất lớn để chọn ra một người xứng đáng. Người chiến thắng không chỉ có một gương mặt hay ngoại hình đẹp mà còn phải sở hữu một trái tim nhân hậu, truyền tải được cảm hứng, những điều tốt đẹp tích cực tới mọi người và phải là người truyền tải được những nét văn hoá của đất nước của mình tới bạn bè quốc tế”- Dayana cho biết. “Bản chất của con người rất quan trọng. Chúng ta có thể cảm nhận được bản chất con người không chỉ trên sân sân khấu hay qua màn hình. Chúng ta nên tìm được một con người thành thật, sống thật với bản thân họ để truyền đạt được thông điệp tốt đẹp cho cộng đồng".

Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất thế giới tiết lộ tiêu chí chọn người đẹp đăng quang

Dayana cho biết cứ làm những điều tốt đẹp, tâm bình an sẽ thấy cuộc sống thoải mái, khi đó tự khắc sẽ đẹp hơn

Theo Dayana, cô sẽ tìm một người đẹp luôn sống thật, sống chân thành với bản thân với mọi người. Với những trải nghiệm, kinh nghiệm của bản thân, Dayana biết mình cảm nhận đâu là tốt, đâu là cái mình muốn. Đó cũng là phương châm sống của cô gái được mệnh danh là Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất thế giới. Đây cũng là cách mà Dayana Mendoza giữ được vẻ đẹp sau 10 năm đăng quang, vẫn khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi gặp lại cô. “Làm theo những gì mình thích, làm những điều tốt đẹp cho mọi người, theo trái tim mình mách bảo thì sẽ khiến tôi cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, cuộc sống vì thế cũng thoái mái hơn, vì thế cũng giúp tôi giữ được vẻ đẹp như bây giờ các bạn nhìn thấy”- Dayan trải lòng.

Không ít người đã ngỡ ngàng, ngưỡng mộ vẻ đẹp của Dayana ở tuổi 31 vẫn rạng rỡ, tươi tắn, tràn đầy năng lượng sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2008 ngay tại Nha Trang. Chia sẻ thêm về điều này, Dayana cười thật rạng rỡ mà bảo rằng đó là một điều kỳ diệu vì cô không có bí quyết nào. Tuy nhiên, Dayana tiết lộ cô luôn gắn bó với chiếc xe đạp mỗi ngày, đây là lý do cô giữ gìn được sức khỏe, nhan sắc của mình và cô gửi lời cảm ơn tới “người bạn đặc biệt” này.

Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất thế giới tiết lộ tiêu chí chọn người đẹp đăng quang

Dayana Mendoza đã không giấu được những giọt nước mắt khi nói về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2008 ở Việt Nam, đây là nơi đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cô và giúp cô có nhiều cơ hội trong sự nghiệp sau này, là niềm tự hào đối với cô. Việc quay lại Việt Nam sau đúng 10 năm, cô cho biết mọi cảm xúc vẫn nguyên vẹn như ngày nào và cô có cảm giác như được trở về nhà.

Hiện tại, Dayana đã chuyển sang sống và làm việc tại New York. Cô đang theo học lớp diễn viên, sản xuất phim, đã tham gia một số vài bộ phim và cũng tiếp tục nghề người mẫu chuyên nghiệp của mình. Hiện tại, Dayana đã có một bé gái 5 tuổi. Cô hy vọng một ngày nào đó sẽ mang con gái của mình về Việt Nam và nghĩ rằng mọi người sẽ rất yêu mến con cô con gái của mình.

Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất thế giới tiết lộ tiêu chí chọn người đẹp đăng quang

Dayana xúc động khi chia sẻ cảm xúc quay trở lại Việt Nam sau 10 năm

Cũng tại buổi giao lưu với báo chí, khi được hỏi về Phạm Hương, Dayana đã dành nhiều lời khen cho đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. “Phạm Hương là một người đẹp và không cần chứng minh cho bất kỳ ai điều gì. Việt Nam nên tự hào có một nhân vật như Phạm Hương. Cô ấy không cần đi thi thêm cuộc thi nào nữa. Cô ấy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ của mình. Việt Nam nên tự hào vì có một nhân vật như Phạm Hương đại diện cho đất nước của mình tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế”- Dayana cho biết.

Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất thế giới tiết lộ tiêu chí chọn người đẹp đăng quang

Dayana và Phạm Hương tại buổi giao lưu với báo chí

Còn đối với Phạm Hương, trong buổi gặp gỡ báo chí trước khi trao vương miện cho người kế nhiệm, cô cũng đã có những trải lòng rất thật trong 2 năm nhiệm kỳ của mình. Phạm Hương cho biết, việc giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 không phải là một may mắn mà là cả một quá trình nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân. Trong 2 năm vừa qua, cô đã mang hết tâm sức của mình để có thể làm tròn vai, làm tròn sứ mệnh của mình, cô tự hào về những điều đó và cũng không có điều gì phải tiếc nuối.

Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất thế giới tiết lộ tiêu chí chọn người đẹp đăng quang

Phạm Hương mong muốn người kế nhiệm sẽ bảo vệ vương miện và hoàn thành sứ mệnh của một hoa hậu

Theo Phạm Hương, điều mà cô tiếc nuối nhất chính là sự ra đi của cha mình, cô đã không có nhiều thời gian để có thể ở bên gia đình, chăm sóc các thành viên của mình. Tuy nhiên, đối với cô, vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không phải là một gánh nặng mà là một món quà vô giá, làm nghề nào cũng khó khăn, là hoa hậu hay bất cứ công việc nào thì lúc nào cũng phải sẵn sàng đón nhận mọi khó khăn thử thách, điều quan trọng nhất đối với cô là làm việc và sống như thế nào, chứ không bị phân tâm bởi những thị phi, tai tiếng xung quanh.

Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất thế giới tiết lộ tiêu chí chọn người đẹp đăng quang

Trước giờ trao vương miện cho người kế nhiệm, Phạm Hương muốn Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ mạnh mẽ bảo vệ vương miện của mình, sẵn sàng đối diện với thử thách và hoàn thành sứ mệnh được giao. Còn về phần cô, sau nhiệm kỳ này, cô sẽ sống theo cách của mình, làm những gì mình thích, còn việc tiếp tục trong thế giới showbiz thì phải là một chữ duyên. Theo tiết lộ của Phạm Hương, cô đang ấp ủ dự định mở trường đào tạo kỹ năng sống, đào tạo cho các bạn gái có mơ ước được chinh chiến trên các đấu trường nhan sắc.

Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất thế giới tiết lộ tiêu chí chọn người đẹp đăng quang

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với chủ đề Người kế vị tương lai được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 20h ngày 6/1/2018 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất thế giới tiết lộ tiêu chí chọn người đẹp đăng quang