Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lấm lem bùn đất, "cõng điện lên bản"

Hà Thu| 12/10/2017 19:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giữa con đường lầy lội, trơn trượt, khó đi, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh vẫn mặc áo mưa cùng các thành viên trong nhóm để hoàn thành sớm dự án Cõng điện lên bản.

Như chúng tôi đã đưa tin, từ hôm qua, Hoa hậu Mỹ Linh và các thành viên trong nhóm đang thực hiện dự án đưa điện về bản Cu Vai, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái rơi vào hoàn cảnh cô lập vì mưa lũ. Khi liên lạc với cả nhóm, sóng điện thoại gần như bị cắt hoàn toàn. Mãi cho đến bây giờ, Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết mới có sóng điện thoại để thông báo về cho mọi người được yên tâm. Linh cho biết mọi người vẫn an toàn nhưng vẫn chưa thể xuống bản được do đường sạt lở nghiêm trọng, rất nguy hiểm. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lấm lem bùn đất,

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Theo chia sẻ của Đỗ Mỹ Linh, tình hình trên bản Cu Vai, Trạm Tấu vẫn còn mưa to, nhưng vì lo lắng cho tiến độ thi công dự án nên cô và ekip không thể chờ mà quyết định dầm mưa để lắp đặt các thiết bị.

Một thành viên trong nhóm của Đỗ Mỹ Linh ở Yên Bái chia sẻ: "Trên đường di chuyển ra địa điểm lắp đặt trụ điện, cả đoàn gặp phải sạt lở, nhưng sau khi xem xét tình hình, cả đoàn quyết định băng qua đoạn đường bùn lầy ngập sâu. Bản thân Mỹ Linh luôn lạc quan tươi tắn, cô xông xáo đi trước và luôn cổ vũ cho cả đoàn".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lấm lem bùn đất,

Còn Hoa hậu Việt Nam 2016 thì thông báo cho mọi người ở nhà được yên tâm: "Tuy bị cô lập trên bản nhưng với Linh điều quan trọng lúc này là phải hoàn thành dự án. Ánh sáng thực sự rất ý nghĩa với người dân nơi đây. Linh cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng cho Linh. Rất may mắn là người dân ở bản Cu Vai vẫn an toàn".

Hình ảnh của nhóm Mỹ Linh gửi về từ Yên Bái khiến nhiều người không khỏi lo lắng và thương cho cô gái trẻ và các thành viên trong nhóm. Trên con đường đất bị sạt lở, nước và đất đỏ ngập đến đầu gối, Hoa hậu Việt Nam vẫn mặc áo mưa lội qua. Thậm chí, bữa cơm chỉ có cơm và măng luộc trong ánh đèn pin. Có lẽ đây là hành trình quý giá nhất dành cho cô gái trẻ này, để có thể đối diện với những thử thách còn khó khăn ở phía trước.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lấm lem bùn đất,

Hình ảnh đẹp này tạo nên hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng, cùng chung tay giúp đỡ những vùng khó khăn như Cu Vai, Trạm Tấu. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lấm lem bùn đất,

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lấm lem bùn đất,

Được biết dự án đã hoàn thành được hơn một nửa, Mỹ Linh và ekip đang gấp rút hoàn thiện các công đoạn còn lại để "sau cơn mưa trời lại sáng", mưa bão tan cũng là lúc thôn bản Cu Vai được thắp sáng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lấm lem bùn đất, "cõng điện lên bản"