Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đặt mục tiêu vào top 5 Hoa hậu Thế giới 2017

Hà Thu| 19/10/2017 07:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin đặt mục tiêu sẽ vào top 5 Hoa hậu Thế giới năm nay sau những nỗ lực chuẩn bị thời gian qua.

Có mặt tại buổi gặp gỡ với báo chí sáng 18/10 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh, đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2017  được nhận xét gầy và đen hơn so với trước khi đi Yên Bái, nơi cô thực hiện dự án cõng điện về thôn Cu Vai, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu. Thế nhưng, thần thái cùng với vẻ rắn rỏi của cô gái vừa bước sang tuổi 21 đã làm người đối diện yên tâm và tin tưởng rằng Linh sẽ chinh chiến ở đấu trường sắc đẹp có lịch sử lâu đời nhất và uy tín nhất hành tinh- Miss World.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đặt mục tiêu vào top 5 Hoa hậu Thế giới 2017

Sáng nay (19/10), Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ lên đường sang Trung Quốc dự Miss World 2017

Sau thời gian đầu bị chê còn non kinh nghiệm, còn nhạt nhòa, Đỗ Mỹ Linh của hiện tại đã thực sự trưởng thành và hoàn thiện bản thân và tự tin vào bản thân, là một trong những người đẹp được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở mùa nhan sắc năm nay. Chia sẻ với báo giới, Hoa hậu Việt Nam 2016 khẳng định: "Sau nhiều tháng chuẩn bị, tôi tin sẽ mang đến Hoa hậu Thế giới nhiều điều thú vị và đặt mục tiêu sẽ vào Top 5".

Đỗ Mỹ Linh nhận thấy, những năm gần đây, Miss World không quá quan trọng vẻ đẹp ngoại hình, do đó phần thi bikini đã bị cắt bỏ. "Cuộc thi hướng đến tiêu chí tìm một cô gái có lòng nhân ái, đẹp về tâm hồn và trí tuệ. Ban giám khảo sẽ quan sát thí sinh sinh hoạt hàng ngày, ứng xử trên sân khấu. Chưa chắc những thí sinh được đánh giá cao về hình thể có thể lọt Top 5", Hoa hậu Việt Nam 2016 nhận xét.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đặt mục tiêu vào top 5 Hoa hậu Thế giới 2017

Đỗ Mỹ Linh tự tin đặt mục tiêu vào top 5 Miss World năm nay

Đỗ Mỹ Linh cũng nhắc lại sự cố tuần trước khi cô và êkíp bị mắc kẹt  ở thôn Cu Vai, huyện Trạm Tấu, Yên Bái vì lũ trong chuyến thực hiện dự án nhân ái Cõng điện lên bản. Nơi đoàn đến là vùng cao, ít bị ảnh hưởng bởi lũ nhưng mưa gió rất mạnh khiến êkíp khó di chuyển, phải ngủ chỗ ngập nước, ăn cơm trắng với măng luộc trong ánh đèn pin. Con đường dẫn Mỹ Linh và êkíp đến địa điểm lắp đặt thiết bị bị sạt lở nặng, nhiều bùn lầy, lún đến tận đầu gối. "Tôi tin khi xem những thước phim về hành trình này ban giám khảo Miss World sẽ đồng cảm với bà con vùng cao ở Yên Bái", Mỹ Linh chia sẻ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đặt mục tiêu vào top 5 Hoa hậu Thế giới 2017

Á hậu Thùy Dung đến chúc mừng Đỗ Mỹ Linh trước ngày lên đường thi Miss World. Cô cũng chuẩn bị sang Nhật Bản để dự thi Hoa hậu quốc tế

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đặt mục tiêu vào top 5 Hoa hậu Thế giới 2017

Do mưa bão, lịch làm việc của Mỹ Linh thay đổi, cô không có thời gian nghỉ ngơi nhiều. Người đẹp lo ngại sức khỏe không cho phép cô tham gia lịch trình hoạt động dày đặc ở Miss World. Cô đang lên kế hoạch ăn uống dinh dưỡng, tập luyện đều trong những ngày thi thố.

Từ khi được đề cử thi Miss World, Mỹ Linh sắp xếp việc học, làm việc để rèn luyện thể lực và chuẩn bị cho phần thi tài năng. Cô tập gym, cải thiện hình thể với số đo hiện tại là 87 - 61 - 94 cm, chiều cao 1,71 m.

Về việc chuẩn bị cho phần thi tài năng, Mỹ Linh cho biết, cô được nghệ sĩ đàn bầu Hải Phượng hướng dẫn luyện đàn trong mấy tháng qua. Cô được thầy khen cảm nhạc tốt. "Tôi xúc động khi nghe tiếng đàn du dương, trầm lắng. Tôi muốn bạn bè thế giới hiểu thêm về nét đẹp văn hóa âm nhạc Việt", Linh chia sẻ.

Ngày 19/10, Đỗ Mỹ Linh sẽ lên đường sang Trung Quốc tham gia Miss World. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 20/10. Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 31/10 tại thành phố Châu Hải, tỉnh Quảng Đông. Đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 18/11 tại thành phố Tam Á, tỉnh Hải Nam. Gần 120 quốc gia và vùng lãnh thổ xác nhận tham dự cuộc thi. Năm 2015, đại diện Việt Nam - người mẫu Lan Khuê - đoạt giải bình chọn và vào đến Top 11.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đặt mục tiêu vào top 5 Hoa hậu Thế giới 2017

Sở hữu cả nét đẹp ngoại hình, trí thức lẫn vẻ đẹp cao quý từ tâm hồn, trái tim nhân hậu, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh được kỳ vọng tỏa sáng ở Hoa hậu Thế giới

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội – một trong những ngôi trường danh giá nhất của Việt Nam. Cô gái 20 tuổi chinh phục Ban giám khảo và người hâm mộ tại Hoa hậu Việt Nam 2016  bằng vẻ đẹp dịu dàng, đậm chất Á Đông với chiều cao 1m71, số đo 3 vòng 87-61-94, sự thông minh, trí thức cùng sự tận tâm trong dự án nhân ái mà cô tham gia. 

Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh lựa chọn con đường cống hiến thầm lặng, đứng ngoài lề ánh hào quang showbiz khi chọn lọc tham gia các chương trình nghệ thuật có ý nghĩa, và tích cực với các dự án cộng đồng ở vùng xa vùng sâu. Đối với Mỹ Linh, được cống hiến, góp sức lực nhỏ để hoàn thành trách nhiệm với cộng đồng của người giữ vương miện chính là lý tưởng mà cô theo đuổi trong thời thanh xuân tươi đẹp của mình.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đặt mục tiêu vào top 5 Hoa hậu Thế giới 2017

Top 8 Hoa hậu Trái Đất đến chúc mừng Mỹ Linh

Cho đến hiện tại, Mỹ Linh đã làm dày thành tích hoạt động của mình bằng rất nhiều chương trình có ý nghĩa tốt đẹp như: Đại sứ lễ hội áo dài, Đại sứ Festival Đờn ca tài tử, là người tích cực vận động quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt ở miền Trung cuối năm 2016, chiến dịch Áo ấm yêu thương ở Lào Cai, Đại sứ của Hội chất độc màu da cam Việt Nam...

Để chuẩn bị tốt nhất cho Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh đã cân đối lịch học, làm việc, sắp xếp mọi thứ thật khoa học. Dù làm việc liên tục nhưng nàng hoa hậu 9x luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Bên cạnh việc tập gym rèn hình thể chuẩn, người đẹp còn học đàn bầu, trau dồi ngoại ngữ, nghiên cứu các kiến thức về văn hóa, lịch sử của các nước bạn và học catwalk với chuyên gia đến từ Philippines. Bên cạnh đó, Mỹ Linh luôn cố gắng sắp xếp tham gia các hoạt động thiện nguyện. Gần đây nhất, Mỹ Linh đã trở lại trung tâm bảo trợ trẻ em Gò Vấp để tổ chức trung thu và trao quà cho các em nhỏ kém may mắn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đặt mục tiêu vào top 5 Hoa hậu Thế giới 2017

Đặc biệt, cuộc thi Hoa hậu Thế giới với tiêu chí “Beauty with a purpose”, đánh giá cao các thí sinh có những đóng góp cho cộng đồng, có sức ảnh hưởng với xã hội. Sau khi đăng quang, Mỹ Linh đã có nhiều hoạt động từ thiện, cộng đồng sôi nổi, là một lợi thế để cô tự tin hơn khi tham dự cuộc thi năm nay.

Bên cạnh đó, cô cũng kịp ghi dấu ấn với công chúng trong nước với dự án nhân ái Cõng điện lên bản tại thôn Cu Vai, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Dự án này Mỹ Linh được anh em bạn bè và đơn vị nắm giữ bản quyền đưa thí sinh đi thi hỗ trợ. Linh cùng ekip, các nhà tài trợ đã lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời phục vụ nhu cầu thắp sáng tối thiểu cho 50 hộ gia đình ở thôn Cu Vai, thực hiện tuyến đường có đèn nối từ đầu thôn đến cuối thôn và mang sóng tivi lần đầu về bản. 

Trong quá trình thực hiện dự án, cô và ekip gặp mưa bão, lũ lụt, đường sạt lở, có lúc bị cô lập không sóng điện thoại, không kết nối internet, nhưng trên hết, với tinh thần trách nhiệm, sự mạnh mẽ, lạc quan, Mỹ Linh và ekip đã hoàn thành xuất sắc dự án và trở về xuôi an toàn.

Hiện tại, Mỹ Linh đang tất bật chuẩn bị trang phục, các vật phẩm mang sang cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Trong đó, có trâm cài áo "Tinh hoa ngọc Việt" thuộc bộ sưu tập quà tặng quốc gia để mang đến cuộc thi này. Vật phẩm quý giá này sẽ được Mỹ Linh đại diện Việt Nam đấu giá từ thiện đóng góp vào quỹ nhân ái Beauty with a purpose của Miss World, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đặt mục tiêu vào top 5 Hoa hậu Thế giới 2017

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đặt mục tiêu vào top 5 Hoa hậu Thế giới 2017

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đặt mục tiêu vào top 5 Hoa hậu Thế giới 2017