Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang "báu vật đại dương" 5 tỷ tham dự Hoa hậu quốc tế

Hà Thu| 04/11/2014 10:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo sẽ mặc bộ trang phục Báu vật của đại dương là chiếc áo khoác bằng ngọc trai, kim cương nhân tạo và đá swarovski, trong phần thi trang phục truyền thống tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014 diễn ra vào hôm nay ( 4.11).

Đặng Thu Thảo là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc Thi Hoa hậu Quốc Tế 2014 đang diễn ra tại Nhật Bản. Với thông điệp bảo vệ môi trường biển – đại dương đang bị ô nhiễm, "Báu vật của đại dương" của NTK Võ Việt Chung hy vọng tất cả những gì thuộc về biển cả sẽ luôn được nâng niu, giữ gìn như những gì biển cả vốn có.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang

Báu vật của đại dương được thiết kế với màu chủ đạo là màu trắng của ngọc trai

Sau khi trở về từ New York Fashion week và L.A Fashion week, NTK Võ Việt Chung đã bắt tay thực hiện tiếp những bước cuối cùng để hoàn thành chiếc áo. Là một NTK thường xuyên thiết kế những trang phục cho các người đẹp dự thi các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới như Miss World, Miss Universe, Miss Earth…Đồng thời cũng là chủ tịch - người sáng lập cuộc thi Hoa hậu Đại Dương , NTK Võ Việt Chung hiểu rõ những gì cần thiết cho cho một trang phục bước ra đấu trường nhan sắc thế giới và mong muốn Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang thông điệp về đại dương và khẳng định chủ quyền lãnh thổ Việt Nam.

Cùng xem lại hình ảnh của hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo với "báu vật của đại dương":

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang

Báu vật của đại dương được lấy cảm hứng từ biển cả

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang

Các họa tiết ren trên thân áo được sắp xếp tinh xảo tạo thành họa tiết những cành san hô dưới biển.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang

Được biết chiếc áo làm bằng ngọc trai nhân tạo và khăn vấn được kết đính tinh xảo và có tổng trị giá khoảng 5 tỉ đồng. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang

Lần đầu tiên sau cuộc thi Hoa hậu Đại dương, NTK Võ Việt Chung kết hợp với công ty Elite đưa Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo tham dự Hoa hậu Quốc tế 2014.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang "báu vật đại dương" 5 tỷ tham dự Hoa hậu quốc tế