Hoa hậu đại dương 2014 Đặng Thu Thảo phủ nhận tin đồn "đi khách"

Hà Thu| 29/03/2018 14:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo vướng vào lùm xùm “đi khách” hàng nghìn USD sau khi mạng xã hội xuất hiện đoạn tin nhắn được cho là của người đẹp và “kẻ môi giới”.

Mới đây, Hoa hậu đại dương 2014 Đặng Thu Thảo bất ngờ trước thông tin cô có giao dịch, trao đổi với một “tú bà”để đi khách cho một người đàn ông 65 tuổi với giá 12.000 USD. Đoạn tin nhắn này xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội và nhiều người, trong đó có gia đình, bạn bè của Đặng Thu Thảo tỏ ra bất ngờ.

Hoa hậu đại dương 2014 Đặng Thu Thảo phủ nhận tin đồn

Đoạn tin nhắn trao đổi với "tú bà" xuất hiện trên mạng xã hội gắn tên của Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo

Từ trước đến nay, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vốn kín tiếng, chưa có điều tiếng gì, nhất là kiểu tin đồn “đi khách” như thế này. Cô vốn là người luôn tham gia các hoạt động cộng đồng, chưa bao giờ vướng vào những ồn ào dạng như thế, kể cả những thông tin kiểu cô sở hữu tài sản khủng hay cát-xê quảng cáo cũng chưa từng xuất hiện. Duy nhất, cách đây chưa lâu, Thu Thảo vướng vào ồn ào trả lại vương miện Hoa hậu Đại dương cho Ban tổ chức vì cho rằng không được tôn trọng. Trên trang cá nhân, nhiều bạn bè chia sẻ cùng Hoa hậu Đại dương: "Chuyện từ đâu rơi xuống. Nghe cũng quá đỗi bình thường, chắc mọi người cũng hiểu thực hư ra sao...".

Trả lời báo chí, cô phủ nhận nội dung đặt điều trong tin nhắn, cho rằng chuyện giả mạo thông tin là quá dễ dàng hiện nay. "Mấy ngày nay tôi đi đóng phim khá dày, tháng này nhận đến ba phim. Bạn bè thông báo tôi mới biết mình bị bịa đặt bán dâm. Đây không phải là lần đầu tôi bị thêu dệt nên tôi không còn quan trọng chuyện tìm hiểu ai là người đứng sau phá nữa, chỉ cần gia đình và bạn trai thông cảm là được", Thu Thảo cho biết.

Cũng theo Thu Thảo cho biết, cô cũng đã từng tư chối lời đề nghị cho mình tiền tỉ vì bản tính độc lập, không thích phụ thuộc. Người đẹp cho biết mình là người không chạy theo hàng hiệu, lối sống xa hoa, trong giới ai cũng biết.

Ngay cả việc chọn bạn đời, cô cũng đã chấm được cho mình một người tâm lý, dù không nhiều tiền nhưng có ý chí cầu tiến và không bao giờ khuất phục trước khó khăn nào. Dù biết là những tin đồn trên không đúng, cô cũng lo lắng đôi chút để tránh thị phi, ảnh hưởng tới những người thân yêu của mình.

Hoa hậu đại dương 2014 Đặng Thu Thảo phủ nhận tin đồn

Thu Thảo trong một cảnh phim. Ảnh:FBNV

Người đẹp cho biết, hiện tại cô đang bận rộn với ba dự án phim nên không có chuyện đồng ý đi khách như lời đồn thổi. Những tin đồn thất thiệt này không làm ảnh hưởng nhiều đến cô và gia đình.

Trước Thu Thảo, cũng có nhiều người đẹp trong showbiz từng vướng tin đồn đi khách hàng nghìn USD, hay có những người đẹp từng công khai bị gạ đi khách với giá hàng nghìn USD như người mẫu Hạ Vy, hay Andrea.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu đại dương 2014 Đặng Thu Thảo phủ nhận tin đồn "đi khách"