Hình ảnh khác lạ của Hoa hậu Kỳ Duyên sau scandal hút thuốc lá

Hà Thu| 30/08/2016 15:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Kỳ Duyên tái xuất đúng vào thời điểm tìm ra được người kế nhiệm nhưng nhiều người ngỡ ngàng với hình ảnh khác lạ này của người đẹp.

Suốt một thời gian sau khi nhận "án phạt" do scandal hút thuốc lá, Hoa hậu Kỳ Duyên không tham gia bất cứ sự kiện hay hoạt động nào. Thậm chí, cô cũng tạm thời dừng đăng hình ảnh, viết status trên trang cá nhân của mình. 

Tuy nhiên, đúng vào thời điểm Đỗ Mỹ Linh, cô sinh viên năm 3 trường ĐH Ngoại thương Hà Nội, một người quen của cô trở thành người kế nhiệm cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên tái xuất bằng lời chúc mừng và nhắn nhủ đầy ẩn ý: "Duyên mong Linh đủ bản lĩnh và tự tin...". Ngay sau đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng để lộ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân với một diện mạo khác lạ.

Hình ảnh khác lạ của Hoa hậu Kỳ Duyên sau scandal hút thuốc lá

Hoa hậu Kỳ Duyên quyến rũ, trưởng thành hơn sau bão

Bức ảnh này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người. Trong ảnh, Hoa hậu Kỳ Duyên diện đầm hai dây màu trắng, trông Duyên quyến rũ và trưởng thành hơn so với trước. 

Hình ảnh khác lạ của Hoa hậu Kỳ Duyên sau scandal hút thuốc lá

Đây có thể là hình ảnh mới của Kỳ Duyên trong thời gian tới

Nhiều người tỏ ra đồng cảm và chia sẻ với Hoa hậu Việt Nam 2014 nhiều hơn khi cô không có mặt trong đêm Chung kết HHVN 2016 tối 28/8 và cũng không được vinh dự trao lại vương miện cho Đỗ Mỹ Linh khi cô đăng quang ngôi vị cao nhất. Dư luận đã bao dung hơn với Kỳ Duyên sau bao sóng gió liên tiếp mà cô phải đối diện trong cả 2 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Đã đến lúc, vương miện cao quý cùng sứ mệnh của một Hoa hậu, Kỳ Duyên trao lại cho người kế nhiệm- Đỗ Mỹ Linh để bước sang một trang mới hơn, với hy vọng bớt sóng gió, ít scandal hơn. 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh khác lạ của Hoa hậu Kỳ Duyên sau scandal hút thuốc lá