H'Hen Niê tiếp tục lọt top 10 Hoa hậu của các Hoa hậu

Chí Tâm| 31/01/2019 22:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

H'Hen Niê tiếp tục lọt top 10 người đẹp nhất Miss Grand Slam 2018 cùng với tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray.

Sau khi giành được danh hiệu Timeless Beauty 2018 (Vẻ đẹp vượt thời gian) của Missosology, H'Hen Niê tiếp tục có mặt trong top 10 bình chọn Miss Grand Slam của chuyên trang Global Beauties. Điều này một lần nữa cho thấy trong năm qua, H'Hen Niê gây ấn tượng rất tốt trên đấu trường sắc đẹp quốc tế, có sức ảnh hưởng lớn, được nhiều khán giả ở các quốc gia khác yêu mến.

Không sở hữu một nhan sắc đẹp theo chuẩn mực, H'Hen Niê đã phá bỏ vẻ đẹp truyền thống để hướng tới một vẻ đẹp cá tính, khỏe khoắn. Đặc biệt, dù phải dừng chân ở top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới nhưng cô đã chinh phục được khán giả bằng câu chuyện truyền cảm hứng của mình.

H'Hen Niê tiếp tục lọt top 10 Hoa hậu của các Hoa hậu

Thành tích Top 5 Miss Universe đưa H'Hen Niê từng bước chinh phục người hâm mộ quốc tế và tạo được tầm ảnh hưởng nhất định đối với công chúng

Cùng nằm trong Top 10 với H'Hen Niê có nhiều "đối thủ" cũ ở Miss Universe 2018 như đương kim hoa hậu Catriona Gray (Philippines), Á hậu 1 Tamaryn Green (Nam Phi), Kiara Ortega (Puerto Rico) và Marta Spien (Canada). 

Các vị trí còn lại trong Top 10 thuộc về: Miss World Vanessa Ponce (Mexico), Miss International Mariem Velazco (Venezuela), Á hậu 1 Miss Grand International Meenakshi Chaudhary (Ấn Độ) và Hoa hậu Pháp Maëva Coucke.

H'Hen Niê tiếp tục lọt top 10 Hoa hậu của các Hoa hậu

Có thể nói, 2018 là một năm đầy thành công với H'Hen Niê

Miss Grand Slam là danh hiệu được công bố thường niên của Global Beauties nhằm tìm ra hoa hậu đẹp nhất trong số thí sinh từng tham gia 5 cuộc thi nhan sắc lớn thuộc hệ thống Grand Slam gồm: Miss Supranational, Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Grand International. Từ danh sách 10 mỹ nhân đẹp nhất, chuyên trang sẽ chọn ra một gương mặt để trao danh hiệu Miss Grand Slam(Hoa hậu của các hoa hậu).

Tuy mang tính tượng trưng, danh hiệu Miss Grand Slam vẫn tạo được sự uy tín và quan tâm của khán giả bởi cách chấm điểm kỹ lưỡng từ nhiều chuyên gia. Năm 2017, Hoa hậu Hoàn vũ Demi-Leigh Nel-Peters giành giải thưởng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
H'Hen Niê tiếp tục lọt top 10 Hoa hậu của các Hoa hậu