H'Hen Niê chính thức thừa nhận chia tay bạn trai

Minh Anh| 06/10/2020 15:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên trang cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê thừa nhận cô đã chia tay bạn trai nhiếp ảnh gia. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết, cô hiện tại muốn dành thời gian cho gia đình và công việc.

Sau nhiều lời đồn đoán, Tối 5/10, trên trang cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê đã chính thức thừa nhận việc cô chia tay bạn trai nhiếp ảnh gia. Người đẹp bày tỏ: "Trước giờ, Hen công nhận việc mình có người yêu. Hôm nay, Hen xác nhận không có người yêu nữa. Hy vọng mọi người luôn ủng hộ và bên cạnh Hen".

H'Hen Niê chính thức thừa nhận chia tay bạn trai

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức chia tay bạn trai sau thời gian gắn bó.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết, cô sẽ dành thời gian cho gia đình và công việc. H'Hen Niê cảm ơn sự động viên và hỏi han của bạn bè, khán giả. Khi được hỏi lý do đưa ra quyết định này, H'Hen Niê đã từ chối chia sẻ câu chuyện mà chỉ muốn có sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.

H'Hen Niê là Hoa hậu nổi tiếng với lối sống giản dị, mộc mạc và rất kín tiếng về chuyện đời tư. Về chuyện cá nhân đã có lần H'Hen Niê chia sẻ về mối tình đầu của mình: “Trong cuộc sống, tôi là người giàu năng lượng. Nhưng trong tình yêu, tôi con nít lắm. Tôi cảm giác mình giống như một học sinh chứ không phải người trưởng thành.

H'Hen Niê chính thức thừa nhận chia tay bạn trai

H'Hen Niê từ chối chia sẻ thêm về câu chuyện trên.

Trong thời gian đầu yêu nhau, H'Hen Niê không muốn công khai vì muốn giữ cho riêng mình, vì sợ rằng công khai này nọ sẽ không đi được tới cùng. Cô cũng cho biết người yêu đầu tiên cũng có phản đối nhưng sau này đã bị thuyết phục bởi chính mẹ anh ấy và sự cương quyết của H'Hen Niê.

Nhưng bất ngờ đến ngày 14/6 trên trang cá nhân, bạn trai của 9X đăng tải dòng trạng thái: độc thân. Đi kèm với đó, anh gỡ toàn bộ những hình ảnh liên quan đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Tiếp đó, ngày 16/6, cư dân mạng phát hiện bộ đôi đã unfollow (hủy theo dõi) nhau trên Instagram. Về phía H'Hen Niê, cô vẫn giữ lại những hình ảnh chụp chung cùng bạn trai trên trang cá nhân. Khi được liên hệ, Hoa hậu H'Hen Niê đã khóa máy. Quản lý của người đẹp cho biết vài ngày qua, H'Hen Niê bị cảm cúm, ít hoạt động trên mạng xã hội và từ chối chia sẻ thông tin về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

H'Hen Niê chính thức thừa nhận chia tay bạn trai

Trước đó, H'Hen Niê tung nhiều bằng chứng để phủ nhận tin đồn rạn nứt.

Sự việc thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Lâu nay, H'Hen Niê chưa bao giờ công khai danh tính bạn trai. Tại thời điểm tin đồn chia tay nổ ra vào tháng 6, cô cũng chọn cách im lặng, không khẳng định cũng không phủ nhận. 

Nhưng bất ngờ, tối 21/7, H'Hen Niê đăng ảnh chụp từ sau lưng bạn trai cùng ngón tay đeo nhẫn. Người đẹp viết: "Bạn này ghé qua. Đưa tôi tiếp một chiếc nhẫn, bảo là để dành gom được nhẫn đặc biệt hơn. Cuộc sống đúng là có những thứ thiếu một chút, góp góp tạo ý nghĩa to".

Chia sẻ mới của H'Hen Niê dường như ngầm khẳng định mối quan hệ của cô và bạn trai đã bình thường sau nghi vấn chia tay. Hiện, tài khoản Instagram của H'Hen Niê và nửa kia có sự liên kết trở lại, nhấn nút theo dõi lẫn nhau.

H'Hen Niê chính thức thừa nhận chia tay bạn trai

Nhưng sau hơn 3 tháng Hoa hậu H'Hen Niê mới chính thưc thừa nhận việc cô chia tay bạn trai nhiếp ảnh gia.

Nguồn tin thân cận của hoa hậu chia sẻ người đàn ông mà H'Hen Niê đăng ảnh chính là bạn trai cô. Song, người này không bình luận thêm về chuyện tình cảm của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Tiếp đó vào hôm 23/7, thông qua chế độ story trên trang cá nhân, H'Hen Niê đăng ảnh mặc áo đôi với bạn trai. Theo chia sẻ từ người đẹp, cô đang có mặt tại Huế. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn giấu mặt nửa kia, song cộng đồng mạng nhận ra người ngồi kế H'Hen Niê chính là nhiếp ảnh gia, đạo diễn Tuấn Khôi.

Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Khôi cũng đăng ảnh diện trang phục giống H'Hen Niê. Khán giả cho rằng chuyện tình cảm của cặp uyên ương dường như đã được hàn gắn sau tin đồn rạn nứt. Nhưng chỉ sau hơn 3 tháng thì nay H'Hen Niê đã chính thức công bố đường ai nấy đi. 

H'Hen Niê chính thức thừa nhận chia tay bạn trai

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết cô sẽ dành thời gian cho gia đình và công việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
H'Hen Niê chính thức thừa nhận chia tay bạn trai