Gặp cô gái Hà Nội “đi chậm mà chắc” ở Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Hà Thu| 15/12/2017 09:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được coi là “ẩn số” của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm nay, Lê Thu Trang (SBD 238) đến từ Hà Nội có những “bước đi chậm mà chắc” khi quay trở lại đấu trường nhan sắc này.

Đã từng tham gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2015 và lọt vào vòng Bán kết, Lê Thu Trang có cơ hội lớn để đi sâu hơn nữa. Tuy nhiên, cô gái gốc Hà Nội này quyết định rút lui vì vừa thi đỗ vào Viện đại học Mở Hà Nội. Vừa mới "chân ướt chân ráo" bước vào cổng trường Đại học, bản thân Thu Trang muốn tập trung cho việc học tập trước, hơn nữa gia đình cô cũng xảy ra một số chuyện không mong muốn. Chính ví thế, Lê Thu Trang đã quyết định dừng lại.

Gặp cô gái Hà Nội “đi chậm mà chắc” ở Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Lê Thu Trang lần thứ 2 quay trở lại  cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam với hình ảnh một cô gái trưởng thành hơn

Sau 2 năm “dùi mài”, tích lũy kinh nghiệm, có nhiều trải nghiệm hơn, Lê Thu Trang quyết định quay trở lại Miss Universe Vietnam với hình ảnh một cô gái đã trưởng thành. Cô cho biết, trong 2 năm qua, cô luôn tự tập luyện, tích lũy cho mình những bài học quý giá để có thể quay trở lại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam với một tâm thế sẵn sàng và tự tin nhất, sẵn sàng khẳng định bản thân. Đối với Lê Thu Trang, một hoa hậu phải hội tụ cả 5 yếu tố: Trí tuệ- phẩm chất- năng lượng-kỹ năng-sức khỏe-sắc đẹp. Đây chính là những gì mà Lê Thu Trang học hỏi, tích lũy cho bản thân trong 2 năm vừa qua.

So với các thí sinh đã quen mặt và nhận được nhiều sự chú ý của công chúng, Lê Thu Trang lặng lẽ hơn. Không nổi bật như Mâu Thủy, Hoàng Thùy, Mỹ Duyên, Ngọc Út, v.v… Lê Thu Trang đúng như một “ẩn số”, một “chiến binh thầm lặng”, với những bước đi “chậm nhưng mà chắc” của mình. Dù Cô chưa từng một lần giành được chiến thắng cá nhân trong mỗi tuần thử thách của Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, mặc dù nhiều lần vào đến top thử thách cuối. Tuy nhiên, chẳng nản lòng hay cảm thấy buồn phiền vì cô đã tự lên kế hoạch cho mình trong lần trở lại đấu trường nhan sắc khắc nhiệt này. Thu Trang cho biết: “Đối với Trang chậm mà chắc, cũng như các bạn khác thì chương trình thực tế là để Trang học hỏi và toả sáng đúng lúc”.

Gặp cô gái Hà Nội “đi chậm mà chắc” ở Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Lê Thu Trang gây bất ngờ với bài  biểu diễn võ thuật trong phần thi tài năng 

Gặp cô gái Hà Nội “đi chậm mà chắc” ở Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Và trong thử thách ứng xử ở bàn tiệc

Khi nói về thế mạnh của mình, Lê Thu Trang thẳng thắn: “Thế mạnh của tôi là lấy nhu để thắng cương nhưng ẩn mình mới là 1 cách tôi thể hiện sự quyết tâm của mình mà các đối thủ khác không ngờ tới. Chiến thắng chỉ là trước mắt thôi còn sự tạo dựng bền bỉ mới là lâu dài”.

Tất cả những điều này được Lê Thu Trang rút ra từ bài học của những đàn chị đi trước. Bài học từ Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, từ các người đẹp đi thi quốc tế… Trải qua nhiều cuộc thi sắc đẹp, Phạm Hương vẫn không bỏ cuộc mà kiên trì theo đuổi ước mơ của mình. Cuối cùng, Phạm Hương đăng quang và giành chiến thắng ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bằng phẩm chất, năng lượng và trí tuệ - trở thành biểu tượng nhan sắc được nhiều người ngưỡng mộ.

Gặp cô gái Hà Nội “đi chậm mà chắc” ở Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Lê Thu Trang cũng nhìn thấy điều đó ở đàn chị Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng từng gây bất ngờ cho công chúng khi vượt qua các đối thủ mạnh khác để đứng ở vị trí cao nhất. Hiện tại, Đỗ Mỹ Linh cũng ngày càng tỏa sáng, cô vừa đem về giải thưởng Hoa hậu nhân ái, một hạng mục quan trọng của Miss World mà chưa có người đẹp Việt nào giành được.

“Trong 2 năm, tôi đã rút ra cho mình được những bài học từ người đi trước, những kinh nghiệm cho bản thân. Bản thân tôi cũng không muốn ồn ào, tạo kịch tính mà dành thời gian để trau dồi cho mình đủ tiêu chí của một hoa hậu khác với các thí sinh khác”- Lê Thu Trang cho biết. 

Với Lê Thu Trang, điều mà cô sợ nhất không phải là không được ai để ý đến mà sợ nhất việc không vượt qua chính bản thân mình để mà hội tụ đủ những yếu tố và phẩm chất của một hoa hậu cần có.

Gặp cô gái Hà Nội “đi chậm mà chắc” ở Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Trong phần tự giới thiệu bản thân với BTC cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, Lê Thu Trang cho biết, bản thân không dựa vào may mắn mà dựa vào sự nỗ lực của bản thân. “Nhưng may mắn sẽ luôn mỉm cười với những người biết cố gắng và biết toả sáng đúng lúc”- Lê Thu Trang cho biết.  Và trong suốt hành trình vừa qua tại Miss Universe Vietnam, dù chỉ còn hơn 2 tuần nữa sẽ là chặng đua cuối, Lê Thu Trang vẫn nỗ lực trong từng thử thách, từng hoạt động, cùng với các thí sinh khác để hoàn thiện bản thân, trau dồi kinh nghiệm và cải thiện nhan sắc.

Hiện tại, Lê Thu Trang cho biết cô đã có sự chuẩn bị về hình thể, kĩ năng, kiến thức, hoàn thiện bản thân, và sự tự tin nhất có thể để bước vào vòng chung kết sắp tới. “Về hình thể thì hàng ngày tôi bỏ ra tầm 2 tiếng để tập. Nếu không có thời gian thì tranh thủ bất kì lúc nào rảnh để tập.  Ngoài ra tôi còn tập thêm võ để cơ thể rắn chắc hơn cũng như giúp tôi rèn luyện tính độc lập và mạnh mẽ hơn. Hiện tại, số đo ba vòng của tôi là 85 -61-95”.

Gặp cô gái Hà Nội “đi chậm mà chắc” ở Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Được biết, khi đăng ký tham gia Miss Universe Vietnam, Lê Thu Trang vấp phải sự phản đối từ phía gia đình. “Khi đến với Hoa hậu hoàn vũ, gia đình tôi lúc đầu không ủng hộ vì nghĩ rằng cuộc thi này sẽ ảnh hưởng tới việc học nhưng rồi tôi đã thuyết phục được gia đình đồng ý vì tuổi trẻ mà nên tôi muốn thử sức với những điều mới. Hơn nữa, bản thân tôi khi đã đặt cho mình quyết tâm thì tôi chắc  chắn phải làm được điều đó”- Lê Thu Trang chia sẻ- “Tuổi trẻ ai cũng có ước mơ, khát khao và ước vọng”.

Khi được hỏi về những ồn ào, thị phi của người đẹp, các cuộc thi nhan sắc hiện nay, Lê Thu Trang cho biết: “Thật sự những tin đồn, scandal luôn bủa vây xung quanh những người đẹp. Đó cũng là điều bình thường. Tôi cũng đã xác định rằng sẽ không tránh khỏi những thị phi đó, quan trọng là mình đối diện với nó như thế nào, ứng xử với dư luận ra sao, nếu có năng lực, có phẩm chất thật sự thì tôi nghĩ rằng khán giả sẽ là những người công tâm nhất”.

Gặp cô gái Hà Nội “đi chậm mà chắc” ở Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Theo thông báo mới nhất từ phía BTC Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, lịch trình cho Vòng chung kết dự kiến sẽ lùi lại 1 tháng so với kế hoạch ban đầu. Dự kiến Vòng chung kết sẽ diễn ra vào cuối tháng 12/2017 đến đầu tháng 01/2018 tại Đà Lạt và Nha Trang. Riêng đêm chung kết (dự kiến 06/01/2018) được truyền hình trực tiếp trên VTV, tổ chức tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp cô gái Hà Nội “đi chậm mà chắc” ở Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017