"Đối thủ" của Hoàng My tại Miss World bất ngờ đăng quang Miss Grand 2013

Khánh An (TH)| 20/11/2013 00:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại diện của Puerto Rico - Janelee Chaparro đã giành vương miện tại đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International 2013.

Đêm nay ngày 19/11, chung kết Miss Grand International 2013 đã long trọng được diễn ra để tìm chủ nhân cho vương miện năm nay. Đây là cuộc thi nhan sắc lớn thứ 5 trên toàn cầu, được tổ chức tại Thái Lan đầu tiên. Đại diện nhan sắc Việt Nam được ban tổ chức cuộc thi mời sang Thái Lan tham dự là Bích Khanh. Và người chiến thắng trong cuộc thi năm nay rất bất ngờ lại chính là  Janelee Chaparro, đại diện của Puerto Rico, người từng là "đối thủ" của Hoàng My tại Miss World 2012.


Janelee Chaparro - đại diện của Puerto Rico đăng quang
Miss Grand International 2013

 


Bảng danh sách kết quả cuộc thi

Janelee Chaparro là một trong những thí sinh dự thi Miss Word hồi 2012 cùng Hoàng My nhưng không lọt sâu vào vòng trong của cuộc thi. Nhưng cả hai người đẹp của Puerto Rico và Việt Nam có may mắn là cùng lọt top 40 Hoa hậu bãi biển tại cuộc thi năm ngoái.


Hoàng My bên Miss Word


Hoàng My tại Miss Word


Janelee Chaparro dự thi Miss Word cùng Hoàng My


"Đối thủ" của Hoàng My tại Miss World may mắn lọt Top 40
Hoa hậu bãi biển cùng Hoàng My

Những người đẹp đạt giải tại cuộc thi: Á hậu 1: Chantel Martinez - Cộng hòa Dominica, Á hậu 2: Denisa Paseciakova - Slovak Republic, Á hậu 3: Annalie Forbes - Philippines, Á hậu 4: Kelly Louise Maguire - Australia. Dưới đây là những hình ảnh của các thí sinh tại đêm chung kết Miss Grand International 2013.


Janelee Chaparro - Puerto Rico đăng quang Miss Grand International 2013


Annalie Forbes - Philippines


Kelly Louise Maguire Australia


Chantel Martinez - Cộng hòa Dominica

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Đối thủ" của Hoàng My tại Miss World bất ngờ đăng quang Miss Grand 2013