Cuộc sống làm mẹ đơn thân đáng khâm phục của hoa hậu Ngọc Diễm

Minh Khang| 24/10/2015 08:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Ngọc Diễm xinh đẹp xuất hiện trong 1 sự kiện tối qua tại Tp Hồ Chí Minh trong trang phục dạ hội và áo dài truyền thống.

Trở về từ cuộc thi HHHV, Ngọc Diễm quay trở lại lịch làm việc dày đặc với nhiều dự án mà công ty truyền thông của cô đang tiến hành. Tuy nhiên, cô vẫn dành thời gian mỗi ngày và cuối tuần cho con gái và xem đấy là niềm vui, động lực của mình trong cuộc sống.

"Phụ nữ nhiều khi mắc kẹt trong những cuộc hôn nhân không hạnh phúc, nhiều lí do khiến họ chọn ở lại thay vì ra đi. Phần nhiều là vì con, vì bản năng làm mẹ muốn cho con mình có đủ cha lẫn mẹ. Phụ nữ nghĩ rằng mình vì con mà sống nốt cuộc hôn nhân không hạnh phúc là điều sai lầm. Vì rốt cuộc, họ chỉ cho con mình thấy những dằn vặt và chịu đựng của hôn nhân, nước mắt và đắng cay của tình yêu, sự tồi tệ của người đàn ông mà họ chọn làm chồng (có thể)" là những điều cô từng chia sẻ. 

Ngọc Diễm cho rằng: "Phụ nữ thường không hiểu rằng điều tốt nhất mà họ có thể làm cho con mình đó là trở thành hình mẫu mà mình muốn con mình trở thành. Một người mẹ không thể nuôi con tốt khi cô ấy không sống ổn, không thể sống vui và hài lòng, không có lý tưởng, không có sự tự chủ và độc lập, không lí trí và khát khao hạnh phúc. Một người mẹ không biết mình xứng đáng với điều gì thì không thể dạy con mình hiểu rằng nó xứng đáng được sống cuộc đời như thế nào. Đừng quyết định tiếp tục sống với người đàn ông vì một ai khác, mà không phải vì mình!”. Ngọc Diễm đã làm mẹ đơn thân của một bé gái tên Ngọc Nam Phương (tên ở nhà là Chiko) mà cô đã vượt cạn tại Mỹ nhiều năm trước. 

Ít ai biết tên công ty của Ngọc Diễm chính là tên cô con gái nhỏ Ngọc Nam Phương, được đặt với mong muốn phấn đấu không ngừng để "nuôi lớn" cả hai mà không ngại vất vả, khó khăn. Cô bé ở nhà tên Chiko, năm nay 5 tuổi, ngoan ngoãn và cũng rất hiếu động, dạn dĩ trước ống kính. Chiko thường đi du lịch cùng mẹ, cô bé cũng thích hát và vẽ tranh. Cuộc sống làm mẹ đơn thân của Hoa hậu trải qua nhiều sóng gió nhưng cô luôn cô gắng để làm tròn thiên chức của mình.

Ngắm nhìn những hình ảnh  mới nhất của hoa hậu Ngọc Diễm:

Cuộc sống làm mẹ đơn thân đáng khâm phục của hoa hậu Ngọc DiễmCuộc sống làm mẹ đơn thân đáng khâm phục của hoa hậu Ngọc DiễmCuộc sống làm mẹ đơn thân đáng khâm phục của hoa hậu Ngọc DiễmCuộc sống làm mẹ đơn thân đáng khâm phục của hoa hậu Ngọc DiễmCuộc sống làm mẹ đơn thân đáng khâm phục của hoa hậu Ngọc DiễmCuộc sống làm mẹ đơn thân đáng khâm phục của hoa hậu Ngọc DiễmCuộc sống làm mẹ đơn thân đáng khâm phục của hoa hậu Ngọc DiễmCuộc sống làm mẹ đơn thân đáng khâm phục của hoa hậu Ngọc DiễmCuộc sống làm mẹ đơn thân đáng khâm phục của hoa hậu Ngọc DiễmCuộc sống làm mẹ đơn thân đáng khâm phục của hoa hậu Ngọc DiễmCuộc sống làm mẹ đơn thân đáng khâm phục của hoa hậu Ngọc DiễmCuộc sống làm mẹ đơn thân đáng khâm phục của hoa hậu Ngọc DiễmCuộc sống làm mẹ đơn thân đáng khâm phục của hoa hậu Ngọc DiễmCuộc sống làm mẹ đơn thân đáng khâm phục của hoa hậu Ngọc DiễmCuộc sống làm mẹ đơn thân đáng khâm phục của hoa hậu Ngọc DiễmCuộc sống làm mẹ đơn thân đáng khâm phục của hoa hậu Ngọc DiễmCuộc sống làm mẹ đơn thân đáng khâm phục của hoa hậu Ngọc DiễmCuộc sống làm mẹ đơn thân đáng khâm phục của hoa hậu Ngọc DiễmCuộc sống làm mẹ đơn thân đáng khâm phục của hoa hậu Ngọc Diễm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống làm mẹ đơn thân đáng khâm phục của hoa hậu Ngọc Diễm