Công an xác minh vụ á hậu Thư Dung khoe thân mát mẻ ở "Tuyệt tình cốc" Đà Lạt

Minh Khang| 15/08/2018 09:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các đơn vị đang xác minh để có hướng xử lý. Khi có kết quả, chúng tôi sẽ trả lời báo chí”, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Lâm Đồng Nguyễn Thị Nguyên cho hay.

Gần đây, trên các trang mạng xã hội tràn ngập những hình ảnh và đoạn clip á hậu Thư Dung mặc trang phục thiếu vải tạo dáng phản cảm, bẻ cành cây làm đạo cụ tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt ở thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Công an xác minh vụ á hậu Thư Dung khoe thân mát mẻ ở

Á hậu Thư Dung

Cụ thể, trong clip hai cô gái mặc áo yếm mỏng lộ rõ phần nội y, thậm chí hở gần hết vòng 3. Ngoài ra, êkíp thực hiện đoạn clip còn thản nhiên chặt những cành thông chất thành đống để làm phông nền tạo dáng chụp ảnh. Sau khi bộ ảnh này được đăng tải, cư dân mạng càng bức xúc hơn khi phát hiện một người là Thư Dung - á hậu của cuộc thi Hoa hậu Du lịch sinh thái Quốc tế 2018. Điều này khiến cho những bình luận tiêu cực hướng tới hai cô gái trong sự việc càng trở nên dữ dội hơn.

Thư Dung sinh năm 1995, từng tham gia một số show truyền hình. Tuy nhiên, cô không để lại dấu ấn nào. Năm 2017, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc).

Sau cuộc thi này, hồi tháng 4, Thư Dung giành vị trí Á hậu 2 dù mất điểm vì khả năng ngoại ngữ kém và ứng xử không tốt.

Công an xác minh vụ á hậu Thư Dung khoe thân mát mẻ ở

Hình ảnh phản cảm của đôi nam nữ tại Tuyệt Tình Cốc.

Trước không ít “gạch đá” từ phía cộng đồng mạng, trao đổi với báo chí, ông Cao Huy, quản lý và là đại diện phát ngôn của Thư Dung, cho biết: “Hiện phía gia đình cũng như Thư Dung chưa thể đưa ra bất kỳ sự phản hồi nào”.

Tuy nhiên, giữa "bão scandal", trên trang cá nhân của mình, Thư Dung đăng tải trạng thái ẩn ý: “Sống ở đời, thích gì thì làm đó, hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần”. Nhiều người hiểu rằng Á hậu đang bỏ ngoài tai những lời bàn tán của cộng đồng mạng trước bộ ảnh gây tranh cãi mà cô và bạn diễn là nhân vật chính.

Công an xác minh vụ á hậu Thư Dung khoe thân mát mẻ ở

Dòng trạng thái đầy “ý tứ”.

Liên quan đến sự việc này, Tối 14/8, Zing.vn đăng tải thông tin ông Trần Mạnh Linh, Chánh văn phòng Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng, cho biết đơn vị này đã có chỉ đạo về vụ việc hai cô gái chụp ảnh phản cảm tại khu du lịch Tuyệt tình cốc trong cuộc họp hôm 13/8.

Cụ thể, Giám đốc Sở Văn hóa Thể Thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng đã yêu cầu Thanh tra sở phối hợp cùng cơ quan công an và các đơn vị liên quan xác minh rõ vụ việc. Cơ quan chức năng sẽ cung cấp thông tin khi có kết quả.

Trao đổi với An ninh thủ đô sáng 14/8, bà Nguyễn Thị Nguyên - Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Lâm Đồng cho biết, Sở đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ, giao thanh tra phối hợp cùng Công an TP Đà Lạt làm rõ vụ việc. “Các đơn vị đang xác minh để có hướng xử lý. Khi có kết quả, chúng tôi sẽ trả lời báo chí” - bà Nguyên nói.

Công an xác minh vụ á hậu Thư Dung khoe thân mát mẻ ở

Á hậu Thư Dung và bạn diễn xuất hiện với trang phục hở hang, tạo dáng phản cảm.

Đây không lần đầu tiên bộ ảnh "Tuyệt Tình Cốc" bị chỉ trích dữ dội. Trước đó, cộng đồng mạng từng xôn xao vì loạt hình ảnh hai thiếu nữ mặc trang phục không nội y, khoe đường cong nóng bỏng chụp tại hồ nước được gọi là "Tuyệt Tình Cốc" (xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng). Xung quanh hai "chân dài" này có sự góp mặt của hàng chục tay máy đang tác nghiệp để cho ra những hình ảnh bị nhiều người chê bai là phản cảm, đi ngược với truyền thống văn hóa của người Việt Nam.

Không riêng các bộ ảnh "Tuyệt Tình Cốc", ngày càng có nhiều bạn trẻ táo bạo, muốn thể hiện bản thân bằng những chiêu trò gây sốc như khoe thân, quay clip phản cảm. Tuy nhiên thứ mà họ nhận được chỉ là những lời chỉ trích cùng cái nhìn thiếu thiện cảm của cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an xác minh vụ á hậu Thư Dung khoe thân mát mẻ ở "Tuyệt tình cốc" Đà Lạt