Cô gái đến từ Đà Nẵng phải dừng cuộc đua tới vương miện sắc đẹp

Hà Thu| 13/11/2014 08:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 12/11, Ngôi nhà sắc đẹp của Hoa khôi Việt Nam 2014 chỉ còn 16 thí sinh tiếp tục đi tiếp. Và cô gái đến từ Đà Nẵng Khúc Hà Ngọc Dung là thí sinh phải nói lời chia tay với chương trình.

Trong đêm liveshow tối nay, các cô gái của Lâu đài sắc đẹp đã đem cả thiên nhiên lên sân khấu qua phần trình diễn sống động với chủ đề "Ngũ giác quan".  Top 3 cô gái xuất sắc nhất của tuần chính là: Kim Ngân, Lệ Quyên và Anh Thư. Trong khi đó, Diana Nguyễn, Ngọc Phi và Ngọc Dung là ba thí sinh lọt vào top nguy hiểm. Với số lượt bình chọn của khán giả cao nhất, Diana Nguyễn là thí sinh thoát khỏi top nguy hiểm. Ngọc Dung và Ngọc Phi bước vào vòng phỏng vấn trực tiếp của ban giám khảo để quyết định ai sẽ là người được đi tiếp và ai phải dừng cuộc thi tại đây.

Cô gái đến từ Đà Nẵng phải dừng cuộc đua tới vương miện sắc đẹp

Trả lời câu hỏi của Ban giam khảo là “Ở vị trí của một người đẹp đại diện Việt Nam, em nghĩ lợi thế của mình là gì khi kêu gọi bảo vệ môi trường?, mặc dù phần trả lời của Ngọc Phi còn bộc lộ sự lúng túng nhưng với sự thể hiện tự tin trong một tuần vừa qua, Ngọc Phi được ở lại cuộc thi, còn cô gái đến từ Đà Nẵng Khúc Hà Ngọc Dung phải nói lời chia tay với chương trình.

Trong tuần đầu tiên, Ngọc Dung là thí sinh chưa thực sự nổi bật và ấn tượng dẫn khiến cô gái này rơi vào vòng nguy hiểm, đến tuần này, mặc dù đã có những bước đi tiến bộ hơn, cô gái vẫn phải nói lời chia tay với cuộc đua giành ngôi vị cao nhất. Tuy vậy Ngọc Dung đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với Ban giám khảo và các thí sinh trong Lâu đài sắc đẹp trong suốt hai tuần qua. 

Cô gái đến từ Đà Nẵng phải dừng cuộc đua tới vương miện sắc đẹp

Sau liveshow 4, chỉ còn 16 thí sinh tiếp tục con đường chinh phục Đường tới vương miện ngôi vị cao nhất trong Lâu đài sắc đẹp, nhưng chắc chắn sẽ vẫn còn những bất ngờ, thú vị và cả sự gay cấn trong những tập tiếp theo của chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái đến từ Đà Nẵng phải dừng cuộc đua tới vương miện sắc đẹp