CLB thiện nguyện Hoa Hướng Dương tổ chức cuộc thi Hoa khôi

Hạ Vy| 28/11/2016 21:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 28/11, tại Hà Nội đã diễn ra cuộc thi “Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương” do Câu lạc bộ (CLB) thiện nguyện Hoa Hướng Dương tổ chức.

CLB thiện nguyện Hoa Hướng Dương là câu lạc bộ do các Doanh nhân Việt Nam thành đạt sáng lập. Bên cạnh các hoạt động thiện nguyện, trao gửi yêu thương đến với những mảnh đời kém may mắn trong xã hội còn CLB còn là nơi gửi gắm, sẻ chia những buồn vui trong cuộc sống với rất nhiều các hoạt động xã hội khác nhau.

Để tạo sự gắn kết và tri ân tới các thành viên, CLB Thiện nguyện Hoa Hướng Dương tổ chức cuộc thi “Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương”. Đây được xem như một món quà tinh thần dành cho các thành viên, đặc biệt là thành viên nữ của Hoa Hướng Dương.

CLB thiện nguyện Hoa Hướng Dương tổ chức cuộc thi Hoa khôi

Những bông “Hoa Hướng Dương” đăng quang cuộc thi

Bà Bùi Thị Thanh Hương – Trưởng Ban tổ chức (Chủ tịch CLB thiện nguyện Hoa Hướng Dương) cho biết, cuộc thi "Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương" không chỉ nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể của phụ nữ, mà còn giúp họ tỏa sáng trên sân khấu nhờ vẻ đẹp toát lên từ tâm hồn, từ phong thái tự tin và khả năng ứng biến trước các tình huống.

Cuộc thi có 3 phần: Phần thi áo dài, phần thi trang phục dạ hội và thi ứng xử. Sau 3 phần thi, có 4 thí sinh đạt giải cao nhất đó là: Trịnh Thị Mỹ Dung đạt danh hiệu Hoa khôi; Cao Thị Hương Giang là Á khôi 1 và Đặng Kim Hồng- Á khôi 2 và Nghiêm Thị Nga-Á khôi 3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CLB thiện nguyện Hoa Hướng Dương tổ chức cuộc thi Hoa khôi