Cận cảnh vẻ đẹp "hoàn mỹ" của tân Hoa hậu Hong Kong 2015

Tuyết Nhung(TH)| 31/08/2015 09:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tân Hoa hậu Hong Kong 2015 được đánh giá cao khi sở hữu một vẻ đẹp tinh khôi cùng nhiều tài năng nổi trội về nghệ thuật và cô cũng vừa tốt nghiệp khoa Luật trường Đại học Cambridge (Anh).

Đêm chung kết Hoa hậu Hong Kong 2015 diễn ra vào tối 30/8, tại trụ sở TVB với sự có mặt của 12 thí sinh lọt vào vòng cuối cùng. Dù trước đó, dư luận khá bất ngờ với những hình ảnh không đẹp của một trong số những thí sinh bước vào vòng chung kết bị tung lên mạng xã hội, tuy nhiên, đêm thi vẫn diễn ra với nhiều điều hấp dẫn.

Cận cảnh vẻ đẹp

Dàn 12 thí sinh tham dự "Hoa Hậu Hong Kong 2015" ra mắt truyền thông trong trang phục áo tắm.

Lần lượt trải qua các đêm thi và các phần thi trong vòng chung kết thì ngôi vị cao nhất - tân Hoa hậu Hong Kong 2015 được trao cho thí sinh mang số báo danh 01 - Mạch Minh Thi. Thông tin trên Sina cho biết, cô vừa tốt nghiệp khoa Luật trường Đại học Cambridge (Anh). Mạch Minh Thi sở hữu vẻ đẹp tinh khôi, chiều cao lý tưởng với sở trường là múa ballet và chơi piano. 

Cận cảnh vẻ đẹp

Cận cảnh vẻ đẹp

Vóc dáng ngọt ngào của Tân hoa hậu. Cô luôn tự tin qua các vòng thi với sự khẳng định nhan sắc tự nhiên không qua dao kéo.

Cận cảnh vẻ đẹp

Ngay trong phần thi tài năng, Mạch Minh Thi đã tạo được thiện cảm. Rất nhiều người đánh giá cao thí sinh này ngay từ trước khi cuộc thi bắt đầu.

Cận cảnh vẻ đẹp

Mạch Minh Thi được đánh giá cao về vẻ đẹp ngoại hình và trình độ tri thức. Ngoài ngôi vị cao nhất cô còn đạt giải Hoa hậu Ảnh trong đêm chung kết.

Cận cảnh vẻ đẹp

Giây phút xúc động khi tân Hoa hậu Hong Kong được xướng tên

Cận cảnh vẻ đẹp

Cận cảnh vẻ đẹp

Cận cảnh vẻ đẹp tinh khôi của tân Hoa hậu Hong Kong 2015 - Mạch Minh Thi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh vẻ đẹp "hoàn mỹ" của tân Hoa hậu Hong Kong 2015