BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 công khai xin lỗi Kyo York

Hà Thu| 30/08/2016 14:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 đã chính thức lên tiếng xin lỗi ca sỹ Kyo York sau sự cố đáng tiếc đêm Chung kết hôm 28/8.

Mới đây, chính bà Phạm Kim Dung, Phó Trưởng Ban Tổ chức HHVN 2016 và đạo diễn Hoàng Nhật Nam công khai xin lỗi ca sỹ người Mỹ ngay dưới status của anh về sự cố đáng tiếc này. Theo đó, đạo diễn Hoàng Nhật Nam để lại bình luận ngay bên dưới đoạn trạng thái của Kyo York.

BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 công khai xin lỗi Kyo York

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và bà Phạm Kim Dung đã công khai xin lỗi Kyo York sau sự cố đáng tiếc tại đêm Chung kết HHVN 2016

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam nhận lỗi về phía mình: “Đây là sơ suất vì lượng khách đến cùng lúc quá đông, trời lại mưa nên khâu đón tiếp chưa chu đáo. Đã có một bạn nhân viên của anh đưa Kyo vào nhưng Kyo đã không còn vui rồi bỏ về. Anh gọi liên tục cho em mà em cũng không bắt máy. Chỗ anh em thân thiết, anh rất xin lỗi vì là do chính anh mời. Ban tổ chức đã sắp sẵn hàng ghế celeb (ghế dành cho nghệ sĩ - PV) cho em nữa... chứ không phải phân biệt gì đâu”.

Cũng lên tiếng nhận lỗi, bà Phạm  Kim Dung, Phó trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 viết: “Chị cũng xin lỗi Kyo. Chị bận đến nỗi chính chị cũng không bước chân ra thảm đỏ được. Mọi việc cứ cuốn đi, quên trước quên sau! Kyo York lúc nào cũng trong trái tim chị Dung và anh Nam. Người nhà thì lại hay ưa sơ sót là vậy…”.

Ngay sau lời xin lỗi này, Kyo York đã gửi lời cảm ơn tới đạo diễn Nhật Nam và bà Phạm Kim Dung. Kyo York cũng khẳng định mình chia sẻ câu chuyện bị mời khỏi thảm đỏ trong đêm Chung kết HHVN 2016 không có ý chê trách gì BTC hay lên án công việc của người soát vé, hay người bảo vệ. Vì thế, chàng ca sỹ người Mỹ cũng nhắn gửi tới các cơ quan truyền thông báo chí và người theo dõi không nên viết vấn đề dễ gây hiểu lầm mà nên đọc kỹ vì Kyo sợ nhất scandal.

Trước đó, Kyo York có mặt từ sớm để tham dự Chung kết HHVN 2016 cùng với đông đảo nghệ sỹ nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, anh bị bảo vệ chặn lại, không cho vào khu vực thảm đỏ vì vé của  anh chỉ là hạng kim cương, không phải VIP hay thẻ ra vào được đăng ký với BTC HHVN 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 công khai xin lỗi Kyo York